Nhanh chóng kéo cửa ra, xộc vào mũi là mùi máu tươi hòa lẫn với nước mưa, sau đó chính thân hình cao lớn của một người, thẳng tắp ngã xuống nền đất.
"Trưởng Tôn Vô Cực!"
Mạc Chi Dương phát hiện là hắn, trước khi hắn ngã xuống đất, nhanh chóng đi lên một bước ôm lấy hắn, cả hai người cùng ngã xuống, "Trưởng Tôn Vô Cực, anh sao rồi?"
Nương nhờ ánh đèn trong phòng, Mạc Chi Dương mới phát hiện cả người hắn đều là máu, hơn nữa máu cuồn cuộn không ngừng chảy ra, thậm chí quần áo trên người cậu cũng nhiễm hồng.
"Từ Thiên! Từ Thiên mau tới cứu người!"
"Làm sao vậy?"
Từ Thiên từ trong phòng chạy ra, nhìn thấy Dương ôm một người, nhanh chóng chạy qua, "Làm sao vậy? Đây không phải đạo trưởng sao? Sao chảy nhiều máu như vậy?"
"Giúp tớ đưa ảnh đến bệnh viện."
Hiện tại Mạc Chi Dương không có tâm trạng trả lời hắn, tranh thủ thời gian lão sắc phê đưa đi bệnh viện.
"Dương, rốt cuộc sao lại thế này?" Từ Thiên cởi áo khoác dính máu trên người ra, cởi ra mới phát hiện, quần áo đều đã bị tẩm ướt, bởi vì phía sau lưng đạo sĩ, phía sau lưng máu chảy rất nghiêm trọng.
Hai người đều là một thân máu đứng ở cửa phòng cấp cứu.
"Tớ!" Mạc Chi Dương Không biết nên bắt đầu toàn bộ vấn đề từ đâu, trầm ngâm trong chốc lát, "Từ Thiên, cậu có thể không hỏi hay không?"
Từ Thiên không tò mò, gật đầu đồng ý, "Được rồi."
Rốt cuộc Dương nói có lẽ bản thân hắn chưa chắc đã hiểu, không biết thì không biết đi.
Bác sĩ phẫu thuật ra khỏi phòng, kéo khẩu trang ra, "Xin hỏi ai là người nhà?"
"Cháu!" Mạc Chi Dương thò lại gần, "Ảnh thế nào ạ?"
"Tình huống không tốt lắm, mất máu quá nhiều đây là điểm thứ nhất, rất kỳ quái chính là cơ quan nội tạng đã bị hỏng gần như toàn bộ, chúng ta không biết nên làm cái gì bây giờ."
Nghe lời bác sĩ nói, Mạc Chi Dương liền nghĩ đến một câu: Dầu hết dầu đèn tắt, không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng trong lòng không thoải mái, "Có cách nào cứu ảnh không ạ?"
"Nếu có thể nói, vậy thử ra nước ngoài xem sao, nhưng cá tôi nhân cảm thấy, có lẽ không có hy vọng gì, bởi vì cơ quan rất nhanh nữa thôi sẽ suy kiệt." Bác sĩ thở dài.
Muốn cho người nhà chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Mạc Chi Dương rũ mắt nửa phút sau khi gật đầu, "Cháu biết rồi, cảm ơn bác sĩ."
Chỉ có thể chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt quan sát, nhưng quan sát vô dụng, bởi vì bác sĩ nói lục phủ ngũ tạng Trưởng Tôn Vô Cực đang dần suy kiệt.
Hơn nữa mắt thường có thể thấy được tốc độ suy kiệt.
Khi phát hiện ra hắn, cả người Trưởng Tôn Vô Cực đều là miệng vết thương, giống như sắp bị căng vỡ ra, đều là loại vết thương dày, miệng vết thương sâu tầm một đốt ngón tay, chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...