"Cái gì!?"
Sầm Ngộ Hành hoảng hốt làm rơi đũa trên tay, "Ngươi nói cái gì?"
"Buổi chiều, nô tài đi ngang qua Uy Nhuy Các, thấy Mạc thần y vui vẻ chạy ra, còn nói cái gì, đêm nay muốn đi thanh lâu chơi, vui vẻ nhảy nhót luôn ạ." Niên Thành cũng không hiểu.
Mạc thần y thoạt nhìn chưa trải sự đời, đi thanh lâu làm cái gì, học tay nghề?
"Bang!"
Sầm Ngộ Hành tức giận đập mạnh xuống bàn, "Làm càn!"
Niên Thành với mấy nô tài bên cạnh sợ hãi, cả đám đều quỳ đến trên mặt đất xin tha, "Vương gia bớt giận."
Bớt giận? bớt giận thế nào được?
Cậu tình nguyện đi dạo nhà thổ cũng không muốn tới dạo ta, thanh lâu là nơi dơ bẩn như thế, cậu cũng đi đến? Nếu xảy ra chuyện, biết xử lý thế nào.
"Đi chuẩn bị xe ngựa." Sầm Ngộ Hành thật sợ cậu bị những người không đứng đắn bên trong thanh lâu ăn sạch sẽ.
Hồng Trần Lâu Yên Chi Quán, có không chỉ có kỹ tử, còn một số ít tay chơi không phân biệt khách đến chơi với kỹ nữ, rất khó để bảo đảm an toàn ở nơi đó.
Rốt cuộc, Mạc thần y rất dễ bị bắt nạt.
"Nhưng mà Vương gia!" Niên Thành biết, Vương gia từ trước đến nay ghét nhất nơi này, sao bây giờ lại mạo hiểm xông vào?
"Nhưng mà cái gì, tức khắc đi chuẩn bị xe ngựa!" Sầm Ngộ Hành hiện tại cực kỳ lo lắng, chậm một giây, Mạc thần y sẽ gặp nguy hiểm nhanh hơn một giây.
Có một nói một, Mạc Chi Dương đứng đắn thật sự vẫn là lần đầu tiên tới nơi này, chỗ ăn chơi ở cổ đại hóa ra là như vậy.
"Sư huynh." Gắt gao đi theo phía sau sư huynh, Mạc Chi Dương sợ bị lạc, như là nhà quê mới lên phố muốn trải đời.
Ôn Kha Lăng còn an ủi cậu, "Không cần lo lắng."
Con hẻm này có rất nhiều nơi như Tần lâu Sở quán, nhưng không hỗn độn như trên TV hay miêu tả, cửa cũng không có người mời khách, khách nhân đều ở bên trong.
Hai người đến trước mặt Văn Hương Lâu thì dừng lại.
"Chỗ này thanh tĩnh nhất, chọn chỗ này đi." Ôn Kha Lăng mang theo sư đệ vào cửa.
Đi vào, lập tức có mấy bộ ấm chén chào đón, "Hai vị gia, là lần đầu tiên tới sao?" Ánh mắt dừng trên người hai người ngó một vòng, nhìn biết là công tử phú quý mang theo người trong nhà tới trải đời.
"Đúng vậy, an bài cho ta hai phòng riêng, tiện thể mời hai cô ca nương đến." Nói thật, Ôn Kha Lăng cũng mới đến đây một lần, cũng xem như từng trải.
Nhìn thấy hắn thuần thục như vậy, Mạc Chi Dương cảm khái, "Sư huynh, huynh thật là lợi hại."
Khen người dạo thanh lâu lợi hại, khen người chết sống lâu?
"Tuân mệnh hai vị đại nhân!" Bộ ấm chén di động nhéo giọng nói kêu một tiếng, "Hai vị khách quý ~"
Nơi này có quy củ, khách quý, phải chọn cô nương có năng lực hầu hạ, nếu như là khách quý do mama đánh giá, vậy công tử đó có xấu, cũng không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomansaTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...