"Charlie, ngươi !"
Không muốn nghe hắn cự tuyệt mình, vội che miệng hắn lại, "Ta không muốn nghe, không cần nói nữa, hắn có thể, ta cũng có thể!" Nói, đột nhiên hắn đĩnh eo.
Chưa kịp phòng bị, thần hồn đã bị giật trở lại, Ager không biết đã xảy ra chuyện gì, "A!"
Quang Minh Thần dùng nội tâm gọi: Ryan, cứu ta!
Kết quả, nội tâm kêu gọi, lập tức bị đâm cho phá thành mảnh nhỏ.
Lệ rơi đầy mặt: Vì sao ta lại biến thành cái dạng này, ta chính là thần a! Là Quang Minh Thần a! Ưm ~~~ nhẹ chút, Charlie, đừng làm vậy!
Tất cả mọi chuyện đang xảy ra, hết thảy đều bị Ryan nhìn hết, mở to mắt, Ryan va chạm với đôi mắt đang cầu cứu của hắn, trong lúc nhất thời, không biết nên mở miệng như thế nào.
"Thế nào, tìm được nơi giam giữ của Quang Minh Thần chưa?" Mạc Chi Dương chờ mong nhìn hắn, nếu Quang Minh Thần chết thẳng cẳng, vậy nhiệm vụ, cũng...(bay màu)ლ(^o^ლ).
Ryan thật sự rất khó để mở miệng, chính mình là ca ca của hắn, cư nhiên lại bị một tên lùn hơn hắn..., thà rằng hắn đẹp hơn, để một thằng nhóc đè như vậy, truyền ra thật sự rất là mất mặt a.
" Ờm......"
"Ờm cái gì mà ờm, hay em đi hỏi Quang Minh Thần, xem hắn ở đâu?" Mạc Chi Dương lôi lôi tay áo hắn, có chút không kiên nhẫn.
Thật sự không biết trả lời như thế nào, Ryan gật gật đầu, "Tìm được rồi, nếu ta không có đoán sai, hẳn là ở lãnh địa Tinh Linh tộc, ở một gian thụ ốc."
Nghe được lời này, Mạc Chi Dương cảm thấy kỳ quái, "Là Tinh Linh tộc, bắt cóc Quang Minh Thần sao?"
Đm, đường đường là một địa tộc lớn lại làm như vậy, tức chết ta a!
"Không phải, là Charlie." Ryan lắc lắc đầu, hiện tại cũng không biết nên nói như thế nào mới tốt, lại cảm thấy bực bội.
Quang Minh Thần, cư nhiên chịu nằm dưới? Bị một tên thiếu niên choai choai đè?, Chuyện này có chút không thể nói nổi a!
Lại nhìn tiểu kẹo sữa, nghĩ nếu chính mình bị tiểu kẹo sữa đè thì sao nhỉ?
Tình cảnh này càng nghĩ càng cảm thấy nổi da gà, không được không được! Nhất định phải đem Ager cứu ra.
"Quang Minh Thần, vì sao lại ở Tinh Linh tộc lãnh địa, là Ôn Xa bắt cả Charlie, đem hắn mang đi sao?" Ôn Xa này, lá gan còn rất lớn, Mạc Chi Dương lắc đầu.
Tên điên này, lợn chết không sợ nước sôi.
*Ông nói gà bà nói vịt, lạy 2 ông thần này luôn 🤣🤣🤣
Ryan lắc đầu, "Hẳn là không phải do Ôn Xa, nơi này xung quanh đều là người của Quang Minh Thần, hắn sẽ không dại dột làm chuyện này, cho nên, chỉ có thể là Charlie."
"Tên chó này, kẻ tài cao gan thật!" Biết chuyện này, Mạc Chi Dương chỉ cảm thấy Charlie to gan, cả thần cũng dám dám bắt cóc.
Nghe được lời này, Ryan dở khóc dở cười, hiện tại chỉ có thể chạy đi tìm Ager, nếu không gây ra đại sự gì, chỉ cần Charlie không cẩn thận xúc phạm tới Ager, đại lục này lập tức phải sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...