Bị cậu liếc xéo, Ôn Xa lập tức quỳ một gối xuống, giơ tay lập lời thề, "Người yên tâm, chỉ cần là chuyện tôi có thể làm được, nhất định sẽ vì người cống hiến hết sức lực."
"Ai, kỳ thật cũng không phải chuyện gì đại sự, mà là..." Mạc Chi Dương nói, rồi lại như muốn nói lại thôi, quay đầu nhìn trái nhìn phải, xác định không có ai mới dám mở miệng, "Ta cảm thấy Savier rất kỳ quái, hắn luôn nhìn chằm chằm ta."
Những lời này, cũng không tính là nói dối đi.
"Savier, tại sao lại nhìn chằm chằm người?" Ôn Xa kinh ngạc.
Rất kỳ quái, hắn không hỏi Savier là ai, chẳng lẽ bọn họ đã sớm quen biết từ trước, hoặc là, đã phát hiện, hắn có quang minh thần lực.
Ryan từ Thần Điện trở về, đã chuẩn bị tốt việc sắp bị cậu mắng chửi, ít nhất phải nói với cậu rõ ràng,hắn yêu cậu, nếu không hắn chết không nhắm mắt.
Nhưng trở về, lại thấy tiểu kẹo sữa cùng một nam nhân khác, thân mật nhỏ giọng nói chuyện với nhau.
Trong nháy mắt, tóc đen hoá màu xanh lè.
"Hắn vẫn luôn bất mãn với việc ta trở thành thần sử, nhưng thần sử là Quang Minh Thần chỉ định, cũng không phải là việc ta có thể lựa chọn." Mạc Chi Dương nói, gục đầu xuống, khóe mắt lại âm thầm đánh giá hắn.
Ôn Xa có vài phần ngạc nhiên, lại đem cảm xúc áp xuống, "Thần sử đại nhân, nếu Savier có điểm gì không thích hợp ở nơi này, thỉnh người nhất định phải nói với tôi."
Thái độ như vậy, Mạc Chi Dương suy đoán: Đại khái là Savier ở trước mặt hắn cũng đã đề xuất qua, quả thật hắn có Quang Minh Thần lực.
"Không cần, Savier có một ngày, sẽ phải nhận sự phán xét của Quang Minh Thần." Mạc Chi Dương nói, liền đứng lên, kết quả không biết như thế nào, đầu gối đột nhiên mềm nhũn, cả người ngã nhào ra hướng phía trước.
Mẹ nó, đầu gối ta bị trúng mũi tên!
Ôn Xa nhắm đúng giờ thời cơ, một tay đem người chặn ngang mà ôm lấy, "Thần sử đại nhân, ngươi không sao chứ?"
A! Tiểu kẹo sữa nhà ta ai cho ngươi ôm, lão bà của ta, đó là lão bà của ta!
Ryan liền lập tức bốc khói, trực tiếp giơ tay một đốm lửa liền bay qua.
Nhìn người trong ngực, Ôn Xa làm ra một bộ dáng thâm tình, đang muốn mở miệng, kết quả tay hắn giống như bị bát nước sôi đổ lên, "AAA!"
Ôn Xa vì đau mà hét toáng lên.
Bất đắc dĩ phải đem người thả ra, chính mình cũng lảo đảo lùi sau vài bước, "Đm!"
Mạc Chi Dương cũng bị hắn ném ra sau, lui một bước nhỏ, giống như được thứ gì đỡ lấy, đứng yên, "Ngươi làm sao vậy?"
"A!" Ôn Xa nhìn bàn tay bị phỏng, tại sao lại như vậy? Vừa rồi hình như linh hồn cũng bị phỏng, nhìn qua thần sử đại nhân, hắn tựa hồ không phát giác được điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...