Nghe thế, Mạc Chi Dương theo bản năng nghĩ ngay đến Hải Đồng: Má ơi, gia hỏa này, sẽ không giết chết nữ chủ chứ?
"Làm sao vậy?" Tâm cẩn thận hỏi, Mạc Chi Dương thật sợ gia hỏa này, đầu óc vừa kéo, giết chết nữ chủ.
"Không có gì." Bắc Túc Cảnh tắt đi, phản ôm lấy cậu, "Bồi anh ăn bữa sáng."
Tuy còn nghi ngờ, nhưng Mạc Chi Dương không có hỏi nhiều, "Vâng."
Quả nhiên, phim vừa ra, nháy mắt weibo đã nổ tung, đại gia không chỉ có thể liếm nhan, còn có thể có cùng nước hoa với thần tượng, chỉ là nước hoa này là bản giới hạn, phẩm chất lại cao.
Tuy rằng đã tung phim quảng cáo, nhưng yêu cầu tháng 7 mới có thể bắt đầu mở bán.
Lợi dụng danh khí Bắc Túc Cảnh, phiên bản nước hoa nháy mắt đã có mức độ nổi tiếng, còn chưa bắt đầu bán, trong ngoài nước đã nổi lên một trận nảy lửa.
Chủ yếu vẫn là Bắc Túc Cảnh, các cô cậu không có cách cự tuyệt một nam nhân như vậy.
Tuấn mỹ ưu nhã như thế, giống như quý tộc, hắn ngồi ở trên sô pha nhìn báo chí, những người khác đi ngang qua hắn, đều nhịn không được liếc xem một cái, ngửi một ngụm không khí.
Sau đó, một thân giày da xuất hiện khiến cho nam nhân ngẩng đầu lên, nhìn màn ảnh cười, toàn bộ phim tuyên truyền mới tháng 5, nhưng tô, quá tô.
"Thật sự rất tuyệt." khi Mạc Chi Dương nhìn thấy phim ra mắt, thật sự chân đều mềm.
Yên lặng lưu hình ảnh về, sau đó quay đầu, nhìn thấy nhân vật chính trong đoạn phim tuyên truyền ngủ ở bên người, đầu tóc hỗn độn, thiếu cái loại quý tộc ưu nhã, nhiều hơn vài phần tính trẻ con.
"Chậc." Nhẹ nhàng cảm thán một tiếng, Mạc Chi Dương cúi người hôn một cái lên gương mặt hắn, cười khẽ, "Lão sắc phê."
Ngày hôm sau, Mạc Chi Dương đi làm, làm tốt bữa sáng cho hắn, mới đi làm.
"Mạc tổng." Tống Thư lại lần nữa nhìn đến cậu, vui mừng bộc lộ ra ngoài.
Lúc trước nghe cậu nói muốn nghỉ phép, kỳ thật Tống Thư có điểm không cao hứng, nhưng nhìn sắc mặt của cậu thật sự là không tốt, sợ thân thể có vấn đề, mới đồng ý.
Nhưng mà, nghỉ phép trở về nhìn người không có việc gì, hơn nữa mặt mày hồng hào, cũng yên tâm.
"Mạc tổng, nước hoa chúng ta tuyên truyền rất thành công." Tống Thư gấp không chờ nổi đem số liệu đưa đến trước mặt cậu.
"Rất tốt." Mạc Chi Dương ngồi ở ghế trên, duỗi tay tiếp nhận bảng biểu, vừa lòng gật đầu, "Thực không tồi, đúng rồi, anh truyền lời với Hải tỷ hộ tôi, giữa trưa tôi muốn cùng nàng ăn một bữa cơm, có công tác muốn bàn."
Chỉ là công tác sao? Tống Thư trong lòng nghi hoặc, nhưng cũng không hỏi ra, "Được."
Chờ đi ra ngoài, cùng Hải Đồng hẹn thời gian, cảm thấy nữ nhân kia thật phiền toái.
"Sao cậu muốn gặp nữ chủ?" Hệ thống có chút hiếu kỳ.
"Việc tao với nam chủ ở bên nhau, sao có thể không cho người khác biết được, hết thảy biết chuyện mới thú vị." Mạc Chi Dương nghĩ đến một chuyện thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
عاطفيةTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...