Chương 20 - Đại ma vương thích ăn kẹo sữa?

527 42 10
                                    

Mọi người nghe được âm thanh thì quay đầu lại, nhìn thấy Mạc Chi Dương đã mất tích từ trước, lại đang sống sờ sờ ở đó.

Người kinh ngạc nhất ở đây không ai khác ngoài lão tư tế, đứng chôn chân tại chỗ nhất thời không biết nên phản ứng thế nào.

"Ta mất tích, là do Quang Minh Thần triệu hoán ta, hiện tại ta đã trở về." Mạc Chi Dương đặt đôi tay ở trước ngực, làm phiền mọi người đã lo lắng cho ta rồi."

Bả vai lão tư tế run lên, muốn cưỡng ép chính mình bình tĩnh lại, nhưng vẻ mặt và hơi thở nặng nhọc, đã bán đứng lão.

"Lão tư tế." Mạc Chi Dương chậm rãi đi đến trước mặt lão, đây chính là lúc thanh toán ân oán hết thảy, "Savier có phải do ngươi giết hay không?"

"Đúng vậy." lão tư tế nghe được những lời này, trả lời rất nhanh chóng.

Mạc Chi Dương rất vừa lòng gật gật đầu, ngược lại dùng ngữ khí nhẹ nhàng hỏi, "Giáo Hoàng, có phải cũng do ngươi giết?"

Nghe thế trong nháy mắt, tất cả mọi người đều ngây ngẩn, hoảng sợ nhìn về phía Mạc Chi Dương, lại nhìn về phía lão tư tế.

"Ý con là gì? Con không cần đổ oan cho người tốt!" Lão tư tế sợ tới mức chân tay run rẩy, ngữ khí đã run run, nhưng vẫn nỗ lực bảo trì bình tĩnh.

Mạc Chi Dương đi đến trước mặt hắn, không có nét sợ hãi, "Quang Minh Thần lần này triệu hoán ta, chính là muốn ta tố giác tội của ngươi, Savier là ngươi sai sử hắn giá họa cho ta, cũng là ngươi vì muốn giết ta, ngươi thậm chí, cấu kết với Hắc Ám thần Ryan, tràng thú triều kia, cũng là do ngươi phát động đúng hay không!"

"Không đúng! Ta không có!" Lão tư tế nói, nhanh chóng lùi ra sau, bắp chân run lên, nhưng vẫn kiên trì, "Con sao lại có thể bôi nhọ ta như vậy?"

Thật cứng đầu.

"Ta không bôi nhọ ngươi, là thần đã nói cho ta như vậy, ngươi còn giết chết Giáo Hoàng đại nhân, cho ngài uống nước trà hạ độc, không sai đi?"

Chuyện này, Mạc Chi Dương cũng vừa mới biết được, nghe Ryan nói, Ryan đem tất cả mọi chuyện kể hết cho cậu, không ngoại trừ chuyện kia.

Sau đó Ryan lo lắng cậu sẽ gặp bất lợi, liền xếp gián điệp bên cạnh lão, không nghĩ tới lại phát hiện hắn giết chết Giáo Hoàng đại nhân.

Lão tư tế cũng không biết lấy sức lực ở đâu, đột nhiên đem người đẩy ra, bản thân cũng bị đẩy ra một bước nhỏ, "Không có, con nói bậy!"

"Không tin?" Mạc Chi Dương giơ ngón tay lên, "Thần sẽ nói cho các ngươi câu trả lời."

Đúng lúc này, bên ngoài đột nhiên giáng xuống một đạo thánh quang, kim hoàng sắc bao phủ toàn bộ chỗ mọi người đang đứng, bất quá trong nháy mắt, thánh quang liền biến mất.

Mạc Chi Dương thu hồi tay, thở dài, "Thần đã tức giận, thần thuyết giáo đình đương nhiên sẽ bị vấy bẩn, đã không còn thánh khiết, thần chắc chắn sẽ rời bỏ chúng ta."

Nói xong, toàn thân thoát lực quỳ trên mặt đất, run rẩy giơ tay phải lên, "Thần thu đi hết thảy lực lượng đã ban cho chúng ta, mà đầu sỏ gây tội, chính là hắn."

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ