17. Như thế nào điên phê ở trong thế giới diễn vai bá tổng bạch liên hoa?

238 21 6
                                    

Hứa Phản vừa mới vẫn luôn chú ý nghe bọn họ nói cái gì, không chú ý phía trước, phát hiện có xe đang chạy đối diện lập tức đánh tay lái, hữu kinh vô hiểm tránh thoát.

"Anh không sao chứ?"

"Không có việc gì." Bắc Túc Cảnh hoãn thần, khôi phục ngữ khí trấn định an ủi cậu, nghe thấy cậu xuýt xoa, ước chừng đoán được cậu đang khóc, "Em tin anh, anh có thể giải quyết chuyện này, chỉ cần em miễn bàn chia tay, được không?"

Điện thoại đầu bên kia trầm mặc, chỉ có âm thanh nhợt nhạt nức nở, mlem mlem.

"Dương Dương, em không yêu anh sao? Em đã nói em là yêu anh a, em không thể đề nghị chia tay như vậy." ngữ khí Bắc Túc Cảnh, đã có chút cầu xin.

"Em hiện tại không muốn nói chuyện này, em cúp máy đây." Mạc Chi Dương cắt đứt điện thoại, tiếp tục ăn mì chua cay, "Mlem mlem." Một bên đọc bình luận fans ác độc mắng.

"Có hơi cay." Mạc Chi Dương cay miệng đều đỏ, không nên thêm quá nhiều ớt.

Cúp đứt điện thoại, Bắc Túc Cảnh thu hồi vẻ cầu xin thâm tình mới vừa rồi, biểu tình lạnh nhạt, "Lập tức triệu tập phóng viên."

Hứa Phản biết, Cảnh ca đang tức giận, chuyên tâm lái xe.

Này bình luận trên mạng, ai nhìn vào đều cảm thấy ác độc.

"Mày xem, bọn họ nói tao chết cả nhà, ai ~ cả nhà tao sớm đã chết, không nghĩ tới chứ gì." Mạc Chi Dương xem chuyện vui tươi hớn hở, hoàn toàn không bị ảnh hưởng tâm tình.

"Mày xem, cái này còn nói tao khẳng định là uy hiếp một vạn tệ, cưỡng bách hắn." Mạc Chi Dương uống xong miếng canh, "Ai, không sai tao chính là cưỡng bách hắn, các cô cậu có thể làm gì tôi bây giờ."

Kỳ thật đề chia tay, chỉ là làm cho Bắc Túc Cảnh tức giận mới mấy fans đó.

Dù sao, các cô cậu không cho tôi sống tốt, tôi khiến cho idol các cô cậu không sống được, ai sợ ai?

Nam thần quốc dân đột nhiên bị tung tin tình yêu, những fans bạn gái fans mama, quả thực là tức chết, ném Mạc Chi Dương bái đế hướng lên trời, mắng tổ tông mười tám đời.

Mà trong phòng làm việc Bắc Túc Cảnh, cùng ngày vào 9 giờ, tuyên bố triệu tập cuộc họp báo với phóng viên, tựa hồ muốn tiến hành giải thích chuyện này.

Ở trong văn phòng, Hải Đồng liều mạng đánh bàn phím, từng câu chửi rủa ác độc được đánh ra, sau đó gửi đi trên mạng.

Cái gì: Mạc Chi Dương chính là kỹ nữ chỉ biết làm bộ làm tịch, nhìn xuống bãi nước tiểu bản thân, xem có xứng với Bắc Túc Cảnh.

Mọi việc bị nói như thế, quả thực khó coi.

Nhưng lời nàng nói, lại khiến cho rất nhiều người cộng minh, thậm chí có một ít minh tinh mới nổi, cũng trộm kết cục mắng.

Hôm nay, Mạc Chi Dương là địch nhân toàn thế giới.

Mạc tổng đã nhốt bản thân ở trong văn phòng một ngày, Tống Thư buồn bực cậu bởi vì tình yêu, tổn hại ích lợi công ty, "Mạc tổng, xin ngài mở cửa."

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ