"Em đã chuẩn bị quần áo tham dự sinh nhật rồi, của ngài đâu?" Mạc Chi Dương giúp Từ Thiên xách xe đạp vào, ngoài miệng hỏi hắn.
"Em hy vọng anh mặc cái gì?"
Vấn đề này rất đau đầu, Mạc Chi Dương nhấp môi nhìn hắn.
Đạo bào hay tây trang?
"Thôi ngài mặc vậy khá tốt."
Mạc Chi Dương không muốn buộc hắn vào đời, chờ đến lúc hắn thực sự muốn cởi đạo bào ra, tự nhiên sẽ cởi.
"Vậy được rồi." Trưởng Tôn Vô Cực cũng không miễn cưỡng, cúi đầu nhìn đạo bào trên người một cái.
Có lẽ, đã đến lúc nên đổi đi.
Mạc Chi Dương đưa Từ Thiên đến nhà ga ngồi xe về nhà, lúc gần đi để lại cho hắn không ít tiền với trái cây, bởi vì muốn phải đi xem thử nơi mở cửa hàng mới, còn có yến hội, lúc này đây không thể cùng hắn về nhà.
Tiễn hắn đi, hai người trở về, sau khi rửa mặt thay quần áo, chuẩn bị đi tham gia lễ sinh nhật của ông lão.
Hai người ăn mặc mộc mạc, Mạc Chi Dương rất đơn giản, một kiện áo sơ mi trắng mới tinh, quần tây đen, giày da đen, trang điểm nhạt, nhưng sạch sẽ ngăn nắp.
Dù sao, mình phú quý có thể hơn bọn họ phú quý? Còn không bằng không kiêu ngạo không siểm nịnh giữ vững tôn nghiêm của mình.
"Lên xe!"
Mạc Chi Dương vỗ vào thanh ngang phía trước xe đạp, có một thanh ngang phía trước xe đạp với 28 thanh, cho lão sắc phê ngồi ở đây là tốt nhất, dù sao hắn mặc đạo bào không thể ngồi sau yên xe.
Trưởng Tôn Vô Cực không vướng bận, ngoan ngoãn ngồi nghiêng trên thanh ngang, trong lòng chửi thầm: Nếu lần sau, Dương Dương không nói lên xe, nói lên giường thì tốt rồi.
"Đi thôi~"
Hai người lên xe, Mạc Chi Dương vừa giẫm chân đạp, bánh xe bắt đầu chạy.
Thân hình Trưởng Tôn Vô Cực cao lớn chỉ có thể nằm trong lòng ngực Dương Dương, nắm lấy tay lái phía trước giữ vững cân bằng.
Tháng 5 ánh mặt trời chiếu rọi xuống, gió vui đùa ầm ĩ chạy theo sau góc áo hai người, vang lên tiếng cười hô hô.
Hai bên ngõ trồng hoa hồng, xe đạp chạy qua làm xao xuyến bướm cải trên cánh hoa.
Thanh phong nguyệt quý, người tôi yêu nhất, đều ở bên người, loại tốt đẹp này, có lẽ một giây trước sinh tử, sẽ nhớ lại khoảnh khắc này.
"Yeah yeah ~" dường như hệ thống cũng có thể cảm nhận được loại cảm nhận được loại cảm giác hạnh phúc này.
Nhưng hệ thống hình như cảm thấy không thích hợp, sao giống như mình là con của hai người họ vậy, ngồi ở sau xe nhìn hai người họ? Quên mất, papa cũng gọi rồi.
"Chúng ta lái xe đến trạm xe bus, sau đó ngồi xe tới đó, đi xe quá xa."
Kỳ thật Trưởng Tôn Vô Cực không nghe được cậu nói cái gì, lòng tràn đầy sung sướng, vô thức đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...