Chương 13-Đại ma vương thích ăn kẹo sữa?

293 31 5
                                    

“Chắc chắn ở phía trên kia!” so với ai Savier là người kích động nhất, bước tới dẫn đầu, đoạt vị trí Mạc Chi Dương vốn ở phía trước, muốn mở cửa phòng, sợ cậu lén làm gì đó.

Giáo Hoàng cùng quốc vương, cũng không phải là kẻ ngốc, như vậy vừa đúng lúc, chắc chắn có manh mối.

Mọi người đều tụ tập ở cửa phòng của Mạc Chi Dương, cách cánh cửa, nghe loáng thoáng hình như bên trong có động tĩnh, có tiếng kêu the thé.

Savier thở phào nhẹ nhõm, thứ kia vẫn còn ở bên trong, đôi tay nắm hai bên then cửa, hít sâu một hơi đem cửa đẩy ra.

Phòng lớn như vậy, ở trên giường lại có một con quạ toàn thân màu đen đang nhảy nhót, mắt thường có thể thấy được, nó toàn thân phát ra hắc khí, không giống như là loài chim bình thường.

“chips ~”

“Mọi người xem, cậu ta chính là người của Hắc Ám thần, hắn không phải Quang Minh Thần thần sử!” Savier hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm, nếu nó chạy, vậy thì không xong.

Bị mọi người nhìn chằm chằm, Mạc Chi Dương không có chút hoảng loạn nào, “Đây là con gì?”

“Đây là kẻ truyền tin tức của Hắc Ám thần, tôi phát hiện ở trong phòng, cậu dám nói cậu không biết?” Savier vui sướng khi người gặp họa, trông có chút buồn cười.

Mạc Chi Dương bừng tỉnh, “Tớ trước nay chưa thấy qua loại vật này, vì sao cậu biết a?”

Một chiêu trực tiếp đoạt mạng.

Bọn họ từ nhỏ đều được lớn lên ở giáo đường, đừng nói Hắc Ám thần, ngay cả mấy con chim phổ phổ thông đều biết đến rất ít, sao có thể biết thứ này, hơn nữa còn là kẻ truyền tin của Hắc Ám thần.

“Chúng ta đều học chung một trường, tại sao cậu biết, tớ lại chưa thấy qua?” Mạc Chi Dương nghi hoặc, nhíu mày, “Này rốt cuộc là thế nào?” Nói xong quay đầu nhìn về phía Giáo Hoàng đại nhân.

Mọi người đều không phải loại ngu xuẩn, đương nhiên cũng minh bạch đây là có ý tứ gì.

Vài người hai mặt nhìn nhau, lúc sau đem ánh mắt đặt ở trên người Savier.

“Không, không phải, Giáo Hoàng đại nhân, con cũng chỉ là xem qua sách vở, bằng không cậu có thể nhìn xem, thứ này rốt cuộc nhận ai là chủ.”

Savier nói chỉ vào con quạ đen kia, “Cậu nhìn nó, hắn rốt cuộc đang tìm ai.”

Quạ đen dựa theo kế hoạch, từ trên giường nhảy xuống, ngây thơ mờ mịt hướng trong đám người tiến lại gần, hướng tới Mạc Chi Dương.

Nhìn hắn hướng tới Mạc Chi Dương đi qua, Savier thở phào nhẹ nhõm: Chỉ cần nó đi qua, bản thân có thể trở thành Đại Tư Tế.

Quạ đen lòng tràn đầy vui mừng lao tới hướng Mạc Chi Dương, kết quả vừa nhấc đầu, liền nhìn thấy người phía sau y, cư nhiên đó là Ryan đại nhân, hắn còn mang vẻ mặt lạnh lẽo.

Quạ đen, “A a a” cứu mạng!

Vì sao Ryan đại nhân lại ở chỗ này, muốn chết, quạ quạ khẳng định muốn chết mất, còn có trứng chưa ấp xong, quạ quạ không nghĩ tới tình huống này.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ