Chương 1. Tôi là lão trung y, chuyên trị lão sắc phê!

529 35 2
                                    

Đại tướng quân triều đại này, Sầm Ngộ Hành chiến công lớn lao, được dân chúng kính yêu, hoàng đế bệ hạ và hắn lại là huynh đệ kết giao từ nhỏ, mấy năm nay nam chinh bắc chiến, bảo vệ quốc gia.

Ba năm trước, trong một lần bị quân địch mai phục đánh trọng thương, may mà gặp được thần y cứu giúp, thần y vô tình đánh rơi ngọc bội, Đại tướng quân nhặt được miếng ngọc bội.

Tìm được ân nhân cứu mạng khi đó, là một vị nam tử tuyệt sắc.

Mạc Chi Dương xuyên vào vi diện này là lúc, sư huynh cậu đang dịch dung cho cậu, "Sư huynh."

"Đừng nhúc nhích." Ôn Kha Lăng giữ đầu cậu, tiếp tục hoá trang.

Nghe lời bất động, Mạc Chi Dương bắt đầu ở trong đầu tiếp thu tin tức, tên điên, thẳng hô tên điên: Hóa ra đây là? bản sao của truyện đam mỹ "Vương phi bị treo trên cổng thành ba ngày rồi"?

Nguyên chủ vào ba năm trước, trong lúc vô tình cứu Đại tướng quân Sầm Ngộ Hành, trở về bèn đem chuyện này nói với sư huynh hắn, kết quả sư huynh dùng danh nghĩa hắn, đến kinh thành tìm Sầm Ngộ Hành.

Cướp hết công lao của nguyên chủ, thân thể Sầm Ngộ Hành dư độc chưa thanh, yêu cầu người trị liệu, sư huynh này là bao cỏ, căn bản không biết cách giải độc này, chỉ có thể tìm tới nguyên chủ, giúp Sầm Ngộ Hành giải độc.

Nhưng, trong lúc Sầm Ngộ Hành phát hiện chỗ không ổn, sư huynh chơi liều hạ độc bản thân, hãm hại nguyên chủ nói hắn mưu hại sư huynh, nói sư phụ bất công, nguyên chủ là tên kỹ nam vô liêm sỉ, càng nói càng hăng mà sư phụ theo phe sư huynh, vẫn luôn nhằm vào hắn.

Sư huynh vẫn luôn xúi giục Sầm Ngộ Hành giết nguyên chủ, nhưng Sầm Ngộ Hành cảm thấy kỳ quái, không muốn động thủ, kết quả cả đêm, sư huynh một khóc hai nháo ba thắt cổ, khiến Sầm Ngộ Hành thất thủ giết chết nguyên chủ.

Lợi dụng sự áy náy của Sầm Ngộ Hành, ép Sầm Mộ Hành phong sư huynh thành Vương phi.

Vị diện này, chính là trả thù sư huynh, sống bạch đầu giai lão với Sầm Ngộ Hành.

"Nỗi đau dai dẳng cho tất cả tình yêu, nỗi đau cho tất cả sự thù hận*." Mạc Chi Dương không nhịn xuống, cất tiếng hát.

*Trích từ bài hát chủ đề cám dỗ về nhà, mọi người gõ//回家的诱惑里面的歌// là ra nha

Hệ thống: Hahaha tuyệt cmn vời?

"Cái gì?" Cậu đột nhiên ca hát, dọa Ôn Kha Lăng nhảy dựng.

"Không có gì, sư huynh." Mạc Chi Dương cười xán lạn, tên khốn nhà ngươi, ngươi xem ta làm ngươi như thế nào, "Sư huynh, sao huynh lại hóa trang đệ xấu như vậy?"

Nhìn vào dung mạo trong gương, thiếu chút nữa Mạc Chi Dương phun cơm tối ra.

"Đệ không biết, Sầm Ngộ Hành này là tên háo sắc, sư huynh cũng muốn tốt cho đệ thôi." Ôn Kha Lăng nói, thở dài, "Đệ phải hiểu, sư huynh đều vì nghĩ cho đệ, biết không?"

Vì tốt cho cậu? Tốt cái đầu bún ốc nhà ngươi.

"Vâng!" Mạc Chi Dương giả vờ không biết, nhìn dung mạo xấu ma chê quỷ hờn trong gương, màu da đen sì, vẻ mặt rỗ rỗ, hàng lông mi thì xiêu xiêu vẹo vẹo, ai nhìn cũng phải tắt hứng túm quần lên chạy.

Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ