"Là tớ không đúng." Savier ức không có chỗ xả, trong lòng nghẹn khuất đến khó chịu.
Mạc Chi Dương sống ở đây, cả ngày tẻ nhạt, mỗi ngày, buổi sáng cầu nguyện hai giờ, sau đó trở về, chờ đến chạng vạng, tiếp tục đi cầu nguyện hai giờ.
Ở nơi đây không có hoạt động gì, buổi tối cũng không có hoạt động giải trí gì thú vị, cũng không biết đám người kia làm thế nào vượt qua được.
Nha~? Chẳng lẽ cả đêm tạo ra người, kia cũng là quái vật đi.
Sáng sớm hôm sau, Chi Dương rửa mặt, cầu nguyện xong ở Thánh Điện, cơ thể đã dần thích nghi được giờ giấc ở đây, chỉ là không khỏi có chút buồn ngủ.
Ra khỏi Thánh Điện đứng trước hành lang, đột nhiên cảm nhận được thứ gì, đi quá hành lang đến chỗ rẽ, không cẩn thận liền đụng phải một người.
Mạc Chi Dương bị đâm cho lui về phía sau hai bước, đứng yên một lúc, mới ngẩng đầu lên, trở nên ngơ ngẩn, "Anh là?"
Sống mũi cao, đôi mắt thâm thúy, đồng tử là màu xanh biếc, mái tóc dài màu bạch ngân, vuông góc đến ngực, mặc đồng phục màu xám bạc, là người của Tinh Linh tộc.
"Thần sử đại nhân." Ôn Xa lui một bước nhỏ, quỳ gối, nâng tay phải Mạc Chi Dương lên, "Tôi là kỵ sĩ trưởng Tinh Linh tộc, Ôn Xa."
"Ôn Xa?" Mạc Chi Dương chỉ cảm thấy cái tên này rất quen thuộc, lại nhất thời nhớ không nổi.
Ôn Xa quỳ gối, ý muốn cúi người hôn môi đầu ngón tay cậu, kỳ thật là chỉ muốn xem chiếc vòng tay kia: Quả nhiên, là người được Quang Minh Thần trao cành ôliu.
Không cho hắn cơ hội hôn môi, Mạc Chi Dương liền rút tay về, nắm chặt đôi tay đặt ở trên bụng, "Ôn Xa kỵ sĩ trưởng, ngài tới nơi này, Giáo Hoàng đại nhân có biết không?"
Cái tên này căn bản chính là tới xem vòng tay, ý bảo muốn hôn tay, nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào chiếc vòng.
"Tôi tới bảo vệ vương tử." Ôn Xa đứng lên, cũng không có bởi vì ánh mắt của y mà có nửa phần không vui, "Cũng là tới bái kiến thần sử đại nhân."Hắn nói thêm.
Mạc Chi Dương chỉ cảm thấy người này không đơn giản, "Tôi còn muốn đi cầu nguyện, phiền anh tránh ra."
"Tuân mệnh." Ôn Xa tránh ra, nhìn bóng dáng y, như suy tư gì đó: Vòng tay là thật sự, là đồ vật Quang Minh Thần, vậy nên hắn là thần sử.
Nhưng Ôn Xa cũng phát hiện, quang minh chi lực là đến từ cái vòng tay, không phải đến từ Mạc Chi Dương.
"Thế nào?" Tinh linh vương tử chắp hai tay sau lưng bước tới, đứng yên bên cạnh Ôn Xa, "Có thể lấy vòng tay đi sao?"
Nghe hắn hỏi cái này, Ôn Xa mới nhớ tới mục đích của chuyến đi lần này, gật gật đầu, "Hẳn là sẽ không quá khó, Mạc Chi Dương đối với một đồ vật xa lạ chắc chắn sẽ không đề phòng, được tiếp xúc nhiều thì tốt rồi."
Mạc Chi Dương liền sinh khí, vì cái quái gì mà đi cầu nguyện liền gặp hắn, đi ăn cơm cũng có thể gặp được hắn, nơi nào đi qua đều có thể gặp được cái tên Ôn Xa chết tiệc này, giận sôi máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Mĩ Bạch Liên Hoa Online Dạy Học
RomanceTác giả: Cảo Tiền Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Mạt thế, Phương Tây, cung đình hầu tước, Đô thị, 1v1 ---------------- Vi diện 9: Đại ma vương thích ăn kẹo sữa? Vi diện 14: Để tôi dạy cho bạn, làm thế nào để bảo trì thiết lập bạch liên hoa ở mạt thế...