39

2K 137 103
                                    

WARNING: R18+ (MATURED SCENES AND LANGUAGES. NOT SUITABLE FOR YOUNG AGES. HUWAG KANG MAKULIT, KAPAG SINABING BAWAL, BASAHIN MO PA RIN. JOKE LANG!)

“Sa condo kami, Ali. Doon kami magdidinner ni Narda,” sabi ni Regina nang makasakay na kami sa kotse.

“Sige, Regina.”

Pinaandar na nga ni Ali ang kotse. Tahimik lang kami habang nasa biyahe dahil pagod sa trabaho. Gusto ko nga munang umidlip sana pero malapit lang naman ang condo ni Regina kaya mabibitin lang ako sa tulog.

“Bakit hindi ka sa bahay ng Daddy mo nakatira?” tanong ko.

Bigla lang akong nacurious. Madalas ay sa office ko lang kasi siya talaga nakikita. Akala ko nga ay roʼn na siya natutulog. Ngayon lang nga ako mapupunta sa condo niya.

“When I turned 18 ay bumukod na ako kay Daddy. Ganoʼn naman talaga ang patakaran namin, Narda. Kailangan kong matuto sa sarili ko lang kaya pinabukod ako ni Daddy para malaman ko ang mga dapat kong gawin,” sagot niya naman.

Napatango na lang ako. Sabagay ay may point naman siya roʼn. Magiging independent siya kapag mag-isa lang siya. Pero sure naman akong tumutulong pa rin ang Daddy niya sa kaniya.

“Buti nakaya mong mabuhay nang sarili mo lang,” sabi ko pa.

Napabaling siya sa akin at ngumiti. “Yes. Lahat naman ng kailangan ko ay binibigay ni Daddy. Ang gagawin ko lang ay mamuhay ng sarili ko, mag-aral ng mabuti noon para maging lawyer and of course to impress my Dad,” nakangiting sagot niya sa akin.

“Sobrang proud ako sa ʼyo. Nagawa mong maging lawyer ngayon, Regina. Sobrang nakakaproud ka!” nakangiting sabi ko naman.

“Sobrang sipag din kasi talaga niya, Narda. Lahat ng mga nangangailangan ng tulong ay tinutulungan niya sa abot ng makakaya niya kaya hindi na rin ako nagtaka na sobra-sobrang blessings ang natanggap niya,” sabi naman ni Ali.

Sobrang saya naman malaman na ganoʼn ang ginagawa ni Regina. Nakikita ko rin naman at alam ko kung gaano siya kabait na tao. Sobrang swerte ko naman sa girlfriend ko.

“Thanks, Ali! See you tomorrow in the office,” paalam ni Regina.

Ngumiti lang sa amin si Ali at kumaway. Sabay naman na kaming pumasok ni Regina sa loob ng building para makapunta na kami sa condo niya.

“Grabe ang yaman pala talaga ninyo, ʼno? Ang mahal siguro ng condo mo,” sabi ko habang nililibot ang tingin sa loob ng condo niya.

“Not really,” simpleng sagot niya naman.

Naupo siya sa sofa at sinandal ang sarili. Pagod siya sa trabaho dahil tinapos niya ang mga papeles na nakatambak sa table niya.

Lumapit na lang ako sa kaniya at nilapag ang bag ko sa tabi niya. Naupo ako at tiningnan siya. Naramdaman niya siguro ang tingin ko kaya napatingin na rin siya sa akin.

“Marunong akong magmasahe, gusto mong massage kita?” sabi ko sa kaniya.

Lumambot ang ekspresyon niya at bahagyang tumango sa akin. Ngumiti naman ako sa kaniya.

“Dapa ka para ma-massage kita ng maayos,” utos ko sa kaniya.

Inalis ko ang bag ko at nilipat sa kabilang sofa para magamit ni Regina ang sofa kung nasaan kami ngayon. Hinintay ko lang siyang makapwesto na para mamasahe ko na siya sa likod.

“Thanks, Honey...” sabi niya kahit hindi pa naman ako nagsisimula.

Nasa likurang parte ang zipper ng damit niya kaya dahan-dahan kong binaba iyon hanggang sa balakang niya. Bumungad sa akin ang maputing likod niya at ang kulay itim na strap ng bra niya.

Bigla akong nainitan at parang pagpapawisan pa yata ako. Hindi kasi bukas ang electric fan kaya siguro ganito.

Sinimulan ko nang idampi ang kamay ko sa gawing balikat niya. Wala pa man ay naririnig ko na agad ang mahinang ungol niya. Ilang beses na naman akong napalunok dahil doon.

“Hmmm...” mahinang daing niya.

Inalis ko ang pagkakakawit ng bra niya kaya nakabalandra sa akin ngayon ang buong likod niya. Dalawang kamay ang gamit ko at marahang pinadadaan iyon sa likod niya. Ginagawa ko lang ang alam kong pagmasahe kagaya ng ginagawa ni Lola sa amin noon.

“Thatʼs good, honey...” mahinang sabi niya pa.

Pababa nang pababa ang kamay ko hanggang sa balakang niya at ibinabalik ko rin naman iyon pataas hanggang sa balikat niya. Ilang beses ko lang ginawa iyon at ngayon ay nararamdaman ko na ang pawis ko. Ang init!

“Harap!” utos ko sa kaniya.

Walang kahit anong reklamo naman siyang tumihaya ngayon. Ilang beses akong napakurap habang nakatingin sa katawan niya. Napadako ang tingin ko sa mata niya at nakita kong nakatitig din naman siya sa akin. Mapupungay ang mga mata at bahagyang nakaawang ang bibig.

Hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin ngayon pero ang gusto ko lang ay maramdaman ang labi niya sa labi ko kaya iyon ang ginawa ko. Yumuko ako para maaabot ang labi niya. Hindi lang basta dampi ang ginawa ko dahil iginalaw ko ang labi ko sa labi niya.

Ang labi naming dalawa ay parang may hinahanap at hindi magkatugma. Papalit-palit ng pwesto at bahagya niya pang kinakagat ang ibabang parte ng labi ko.

“Uhmmm...” mahinang daing niya nang mapadako ang kamay ko sa dibdib niya.

Nakukulangan ako sa halik lang. Para siyang isang droga at ngayon ay adik na adik na ako sa kaniya. Bumaba ang halik ko sa panga niya hanggang sa umabot iyon sa leeg niya. Abala pa rin ang kamay ko sa parte ng dibdib niya.

“honey...” Bahagya pa siyang napapaliyad kapag nararamdaman ang maliliit na halik ko sa leeg niya.

Ramdam ko rin ang bigat ng talukap ng mga mata ko. Ramdam na ramdam ko rin ang init sa katawan ng babaeng nasa ilalim ko ngayon. Alam ko kung anong ginagawa namin ngayon pero hindi ko kayang pigilan ang sarili ko.

“Pigilan mo ako...” mahinang sabi ko sa kaniya.

Hindi ko mapigilan ang sarili ko kaya sana ay siya na lang ang pumigil sa akin. Sobrang kakaiba na ang nararamdaman ko at hindi ko alam kung kakayanin ko pa nga bang tumigil.

“Donʼt... stop. Donʼt stop, honey...” may kung ano sa tono niya na mas lalo lang nakapagpadagdag sa init na nararamdaman ko.

Umayos ako at napatitig sa kaniya. Bakas ang pagtataka sa mukha niya at mukhang nabitin pa nga siya. Umangat ang gilid ng labi ko habang nakatingin sa kaniya. Napadako ang paningin ko sa katawan niya ngayon.

Dahil nakaalis naman na ang pagkakasara ng damit niya sa likuran niya at maging ang bra niya ay hindi na rin nakakawit pa... Dahan-dahan kong inalis ang damit na suot niya.

“Pigilan mo ako, Regina...” nahihirapang sabi ko.

Wala akong narinig na pigil o kahit anong pagtutol mula sa kaniya. Naalis ko na ang suot niyang damit at ngayon ay dahan-dahan ko na ring inaalis ang brang nakatakip sa dibdib niya.

Sobrang init!

“You can do anything you want, honey...” nang-aakit ang tonong sabi niya.

Nagawa ko na nga ang gusto kong gawin. Hindi maalis ang tingin ko ngayon sa mapuputi niyang dibdib. Mayroon din naman akong ganito pero iba pa rin talaga ang epekto ngayon ng nakikita ko. Hindi na makatiis ang kamay ko at gusto nang dampian ang parteng iyon ng katawan ni Regina.

“Hindi... Hindi ko na kayang pigilan pa ang sarili ko... Kaya nga pinipilit kitang pigilan ako...” Nahihirapan ako!

Sobrang puti niya at ang parteng maselan sa dibdib niya ay kulay rosas ang itsura. Hindi ko na talaga kayang pigilan pa ang sarili ko kaya hinayaan ko na lang maglakbay ang kamay ko sa parteng ʼyon ng dibdib niya. Pinaglalaruan ng daliri ko ang n*pple niya.

“Ahhh...” daing niya at napapaliyad pa.

Dahan-dahan ang bawat paggalaw ng mga daliri ko sa dalawang parteng iyon habang ang paningin ko ay nakatuon sa mukha niya. Nakapikit siya at bahagyang nakaawang ang bibig dahil sa kiliting nararamdaman sa ginagawa ko sa kaniya.

To be continued. . .

(Bitin? HAHAHAHA wait lang, sa next chapter itutuloy.)

DarLentina (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon