Malamig ang kwarto pero mainit ang pakiramdam namin pareho. Tanging robe na lang ang suot ko ngayon at nagbabalak akong maligo dahil ang lagkit ng pakiramdam ko.
“Letʼs go...” Hinawakan ako ni Regina sa kamay at hinatak papasok sa cr.
Sabay raw kaming maliligo ngayong gabi. Pumayag ako dahil babawian ko siya ngayon. Kanina ay hindi ako nakapalag sa ginawa niya sa akin, e.
“Wala kang ibang gagawin kundi ang tumayo lang at hayaan ako,” bilin ko sa kaniya.
Dahan-dahan kong binuksan ang shower at tinapat ko ang kalahati ng katawan niya habang ang kalahati ay nakadikit sa akin. Inalis ko ang robe na suot niya na nabasa na ngayon dahil sa ginawa kong pagtapat sa kaniya sa shower.
“Gantihan ba ʼto?” natatawang tanong niya sa akin.
Nang matanggal ko na ang robe ay bumungad na sa akin ang makurba niyang katawan. Hindi siya madalas mag-exercise pero maintain niya ang ganitong hubog ng katawan. Para siyang coke mismo, ang sexy sexy niya.
“Hayaan mo lang ako...” mahinang sabi ko sa bandang tainga niya.
Kinuha ko ang body wash niya at naglagay ako ng kaunti sa kamay ko. Binasa ko iyon at agad pinahid sa bandang tiyan niya. Marahan ang pagdausdos ng isang kamay ko sa tiyan niya para ikalat ang sabon. Ang isang kamay ko naman ay nakaalalay sa bewang niya. Nakasandal na siya sa akin ngayon at ang bandang hita niya na lang ang naaabot ng tubig sa shower.
“Hmmm...” mahinang daing niya.
Naglalakbay ang palad ko sa tiyan niya paangat sa dibdib niya para masabunan ko rin ang ibang parte ng katawan niya. Muli akong naglagay ng sabon at tinuon ko naman iyon sa dibdib niya. I draw a circle in her breast and that gesture makes her moan again.
Ang isang kamay niya ay nakahawak sa kamay kong nasa dibdib niya. Hindi niya naman iyon pinipigilan, sadyang gusto niya lang talagang hawakan ang kamay ko. Napansin ko namang ang isang kamay niya ay nakahawak na sa pader na nasa gilid lang namin. Doon siya kumukuha nang suporta para hindi matumba.
Matapos kong sabunin ang parte ng dibdib niya ay sa bandang collarbone at leeg naman ang dahan-dahan kong nilagyan ng sabon. Habang ginagawa ko iyon ay bahagya kong hinahalikan ang tainga niya at pisngi.
“Narda, gumaganti ka talaga...” mahinang reklamo niya sa akin.
Kumuha ulit ako ng body wash at sa braso ko naman iyon nilagay. Pinipigil ko ang kamay niya sa tuwing sumusuway siya sa sinabi ko. Ang sabi ko ay hayaan niya lang ako at huwag siyang kikilos.
Bumaba ang kamay ko sa tiyan niya papunta sa puson niya. Mas binaba ko pa hanggang sa hita niya kaya mas lumalakas ang ungol na naririnig ko sa kaniya.
“Narda... Just touch me there!” mariing sabi niya kaya bahagya akong natawa.
“Huwag kang excited, Regina. Sinasabunan lang kita,” pang-asar na sabi ko sa kaniya.
Bahagya akong umupo para maabot ko ang binti niya. Umangat ang tingin ko sa kaniya at ngayon ay dalawang kamay niya na ang nakahawak sa pader.
Nang masabon ko na nang maayos ang binti niya ay dahan-dahan din ang naging pagtayo ko kasabay ang haplos ng kamay ko sa hita niya. Tumigil ang kamay ko sa parte ng katawan niya na basa na ngayon. Hindi basa dahil sa tubig na nanggagaling sa shower, e.
Inalis ko ang robe na suot ko. Pumwesto ako sa bandang likuran ni Regina at sabay kaming pumwesto sa ilalim ng shower para mabasa kaming dalawa. Binabanlawan ko ang katawan niyang nilagyan ko ng sabon kanina.
“Uhmmmm....” mahabang daing niya nang mapunta ang palad ko sa ibaba niya.
Hinahalikan ko ang balikat niya habang naglalaro ang daliri ko sa ibabang parte niya. Mahihinang ungol ang lumalabas sa bibig niya. Malamig ang tubig pero hindi man lang naalis noʼn ang init na nararamdaman naming dalawa.
Hinarap ko siya sa akin at sinakop agad ang labi niya. Patuloy pa rin ako sa paglalaro at patuloy rin sa pag-agos ang tubig na nanggagaling sa shower.
“Ahhh...” mahina muling daing niya.
Pinatay ko ang shower at sinadal ko si Regina sa pader. Muling sinakop ang labi niya pero hindi rin nagtagal ay bumaba iyon sa panga, leeg at balikat niya.
I entered my two fingers in her entrance. A small and sweet moan escapes in her mouth. Bahagya ko ring inangat ang isang hita niya para mas mapadali ang ginagawa ko sa kaniya.
“Ahhh... Ahh...” Magkasabay ang ginagawa ko at ang ungol niya.
Every thrust of my fingers, the loud moans she makes. Sheʼs so wet and I know sheʼs coming. I thrust my fingers faster while looking at her. Bahagyang nakaawang ang bibig niya at nakapikit siya. The satisfaction is evident in her face.
Pero hindi pa kami tapos. Binuhat ko siya at muling hinalikan. Pinulupot niya sa batok ko ang dalawang braso habang ang labi namin ay abalang nagpapalitan ng pwesto. Lumabas ako ng cr na buhat siya. Naramdaman ko ang lamig ng buong kwarto niya.
Hiniga ko siya sa kama at muling naglakbay ang kamay ko sa katawan niya. Ilang beses kong ginawa iyon at nang magsawa ay tumitig lang ako sa kaniya. Marahan kong pinaglayo ang hita niya habang nakatitig pa rin sa kaniya.
“Narda...” May pagtatanong na mababakas sa tono niya.
“Letʼs try something new, honey...” mapang-akit na sabi ko sa kaniya.
Nakita ko lang ʼto sa internet. Scissors sex? Kahit anong position naman ay okay lang sa akin basta ba kay Regina lang.
Nang maramdaman kong magdikit ang pribadong parte naming dalawa ay para akong nanghina. Ganito kagrabe ang epekto niya sa akin.
“Ohhh Gosh...” mariing sabi niya nang nagsimula akong gumalaw.
Ramdam na ramdam ko ang kiliti at kakaibang pakiramdam sa parteng iyon. Kung paanong gumalaw siya kanina sa hita ko ay ginagawa ko rin ngayon sa kaniya. Lintek lang ang walang ganti, Regina.
Marahan at animoʼy may sinusundang tugtog ang bawat kilos ko. Ang mahihinang ungol ni Regina ang nagsisilbing musika sa pandinig ko.
Napahawak ako sa bandang tuhod niya at napapikit. May namumuong bagay sa puson ko at hindi naman na ito bago sa akin. Ang marahan kong kilos ay unti-unting bumibilis. Mas lalo lang akong nakararamdam ng kakaiba sa tuwing binibilisan ko ang paggalaw.
Pawis at basang tubig ang nasa katawan ko ngayon. Hindi ko na maramdam ang lamig ng aircon. Namumuo ang butil butil ng pawis sa noo ko. Bahagyang nakaawang ang labi ko at habol ang hininga. Ilang minuto pa ay parehas na kaming may naramdaman ni Regina.
Nanghihina akong napadapa sa gilid niya. Hingal na hingal at pawis na pawis kaming dalawa. Sinubsob ko ang mukha ko sa gilid ng leeg niya at iniyakap ang isang braso ko sa bewang niya.
Nagpahinga lang kami saglit at pinahupa ang pagod naming dalawa. Pero hindi ko na namalayan na nahila na pala ako ng antok at hindi ko na nagawang linisan pa siya.
To be continued. . .
(R18+ sa buong chapter, black_shadow066. Ito na huhu.)
BINABASA MO ANG
DarLentina (COMPLETED)
FanfictionGxG STORY All Rights Reserved© COMPLETED✔️ Started: September 10, 2022 Ended: October 22, 2022 [ THIS IS JUST A FAN FICTION OF NARDA (DARNA) AND REGINA (VALENTINA) FROM MARS RAVELOʼS DARNA. ] "Ganito na lang. Sa tuwing maaalala mo ang babaeng ahas...