WARNING: You need at least one shot glass of holy water. (Some scenes are matured and not suitable for 17 BELOW!)
Sinusubuan ko pa rin si Regina habang nakakandong siya sa akin. Ang isang kamay ko naman ay abala na ngayon sa paghaplos sa hita niya. Nakadress siya ngayon kaya malaya kong nahahawakan ang hita niya paangat.
“Narda, Iʼm eating...” reklamo niya sa akin pero wala namang ginagawa para pigilan ang kamay ko.
Binigyan ko ulit siya ng panibagong subo ng pagkain. Malapit nang maubos ang kinakain niya. Ako naman ang kakain after niya.
Mas umangat pa ang kamay ko sa hita niya. Bahagyang napadaing si Regina dahil sa ginawa ko. Ang bango ng girlfriend ko kaya nakakaadik amuyin, e. Abala rin ang labi at ilong ko sa bandang leeg ni Regina.
“Narda, patapusin mo muna akong kumain,” sabi niya pero hindi ako nakinig.
Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa ko sa leeg niya maging sa ibabang parte niya. Hinanap ng malikot kong kamay ang parteng alam kong makapagpapahina sa kaniya.
Kahit sino naman siguro manghihina kapag hinawakan ang parteng iyon sa katawan nila.
“Kain ka lang diyan,” sabi ko sa kaniya.
Ang kamay na ginagamit ko kanina pangsubo sa kaniya ay nasa dibdib niya na ngayon. Buhay na naman ang parte sa akin na si Regina lang ang nakagagawa.
“Narda...” may banta sa tono niya pero taliwas naman ang sinasabi ng katawan niya.
Inalis niya ang kamay ko sa katawan niya at saka tumayo. Nakatingala lang ako sa kaniya at nagtataka sa kilos niya. Kumandong ulit siya sa akin pero ngayon ay paharap na.
“Mabilis lang ʼto,” nakangising sabi ko sa kaniya.
Agad kong sinakop ang labi niya. Marahan at puno ng ingat bawat palitan namin ng halik. Marahan ko ring hinahaplos ang hita niya ngayon.
“Hmm...” Bahagyang umaarko ang likuran niya sa tuwing hinahalikan ko ang panga at leeg niya.
Siguradong mag-iiwan ng marka ang bawat halik ko sa kaniya. Sabihin na lang niyang kinagat siya ng insekto kaya namumula ang leeg niya.
Kagaya ng sabi ko ay mabilis lang ʼto. Inalis ko siya sa pagkakakandong sa akin at siya naman ang inupo ko sa upuan niya. Nakatitig ako sa kaniya sa kaniya habang dahan-dahan kong inaangat ang dalawang binti niya sa upuan.
“Narda, baka may biglang pumasok...” mahinang sabi ni Regina.
“Saglit lang ʼto. Hindi naman tayo mahuhuli rito,” sagot ko.
Hindi na ako nag-aksaya pa ng oras. Hindi ko na rin kasi mapigilan ang init na nararamdaman ko. Inalis ko ang panloob niyang suot.
Now, sheʼs exposed. Sheʼs so perfect for me.
“Narda...”
I kiss and lick her there. Mahihinang daing ang naririnig ko sa kaniya ngayon. Nakahawak ako sa magkabilang hita binti niya at ginagawa ang bagay na alam kong gusto rin naman niya.
Ilang beses ko pang ginawa iyon and now I can say that sheʼs wet. I tried to enter one of my finger in her entrance.
“You like it?” tanong ko habang nakatingin sa kaniya.
Nakasandal siya sa upuan at bahagyang nakatingala at medyo nakaawang ang bibig. Nakapikit at bakas ang emosyong tumutugma sa nangyayari ngayon. Ang makitang nasisiyahan siya ay grabe rin ang epekto sa akin.
While my one finger is inside her, I used my thumb to play with her little part out there. Mas lalong lumakas ang mga daing na lumalabas sa dibdib niya.
Salitan ang daliri at dila ko para mapasaya siya. Well, both of us can feel the happiness tho.
“Narda...” mahinang tawag niya sa akin.
Bahagyang nanginginig ang mga binti niya kaya mas lalo ko na lang binilisan ang ginagawa ko sa kaniya.
“Kailangan ko ng tissue, honey...” pang-asar na sabi ko sa kaniya pagkatapos.
Umangat ang gilid ng labi ko habang nakatingin kay Regina. Nanatili siyang nakasandal at nakapikit habang habol ang hininga.
“Kahit hindi na ako maglunch mamaya ay pwede na. Busog na ako sa breakfast ko ngayon,” pang-asar na sabi ko pa.
Tumayo ako at kumuha ng tissue na nasa table niya. Muli akong bumalik para linisan siya. Masyadong makalat kaya kailangang linisin para walang makakira. Nang matapos ay pumunta muna ako saglit sa cr para maghugas ng kamay.
Inayos ko na rin si Regina at pagkatapos ay hinalikan ko sa noo saka ko binulong ang salitang
“Mahal kita...”
Nakita ko ang ngiti sa labi niya kahit nakapikit siya. Hinaplos ko ang pisngi niya habang nakatitig pa rin ako sa maamong mukha niya.
“Mahal din kita...” mahinang sabi niya rin.
Nagpaalam na akong babalik sa trabaho ko. Nanatili pa rin naman siyang nakasandal sa upuan niya pero hindi tulad kanina ay medyo okay na siya.
“Mukhang matagal naging usapan ninyo ni Maʼam Regina, a! Ang tagal mong lumabas sa office niya,” sabi ni Andre sa akin.
Nakatingin silang dalawa ni Chard. Naupo ako sa pwesto ko at tumingin din sa kanila. Mukhang naghihintay sila ng sagot ko.
“Oo, medyo nagkasagutan kasi kami tungkol sa pananaw niya tungkol kay Darna,” sagot ko.
Napataas ang kilay ni Andre sa akin. “Magkaiba kayo ng pananaw ni Maʼam Regina. Galit siya sa mga extra na tulad ni Babaeng ahas, kay Mayor at lalo na kay Darna,” sabi niya pa.
Napabuntong-hininga na lang ako.
“May kani-kaniyang pananaw nga naman kasi tayo. Irespeto na lang natin para walang mangyaring gulo. Hindi naman kasi lahat ng tao ay pare-parehas ng ugali,” sabi naman ni Chard.
Tumango ako bilang pagsang-ayon sa sinabi niya. Tama naman siya na iba-iba ang level ng pag-iisip ng mga tao. Magkakaibang mindset at ang iba ay mahirap intindihin.
“Teka nga!” Nanlaki ang mga mata ko habang nakatitig sa kanila.
Nagkatinginan pa silang dalawa at parehas nagtaka dahil sa biglaang sigaw ko sa kanila.
“Bakit nandito kayo? Akala ko ba ay sa kabilang Ospital kayo naka-assign?” tanong ko sa kanila.
“Akala ko naman kung ano na,” sabi ni Andre at parang nakahinga pa silang dalawa ng maluwag.
“Nakapunta na kami kanina, Narda. Okay naman na kaya bumalik na kami agad dito para naman may kasama ka,” sagot naman ni Chard.
Napatango na lang ako. Akala ko kasi ay hindi sila natuloy.
“Sige na. May tatapusin pa ako,” sabi ko sa kanila.
Tinuon ko na ang atensyon ko sa harapan ng computer. Bumalik naman na ang dalawa sa pwesto nila.
To be continued. . .
BINABASA MO ANG
DarLentina (COMPLETED)
FanfictionGxG STORY All Rights Reserved© COMPLETED✔️ Started: September 10, 2022 Ended: October 22, 2022 [ THIS IS JUST A FAN FICTION OF NARDA (DARNA) AND REGINA (VALENTINA) FROM MARS RAVELOʼS DARNA. ] "Ganito na lang. Sa tuwing maaalala mo ang babaeng ahas...