WARNING: (KUNG MINOR KA PA LANG, HUWAG MO NANG BASAHIN ʼTO!)
Hindi ko alam kung paanong ang pwesto naming nasa sofa kanina ay ngayon nasa kama na. Basta ang alam ko lang ay gustung-gusto kong maramdaman sa mga kamay ko ang bawat parte ng katawan niya.
“Narda...” mahinang banggit niya sa pangalan ko.
Nakatitig lang ako sa kaniya habang inaalis ang belt na suot ko. Ang paningin niya ay dahan-dahang bumaba sa ginagawa ko ngayon.
Nang maalis ko na ay basta ko na lang iyong hinagis sa lapag. Mabilis kong inalis ang damit na suot ko dahil sobrang init na init na talaga ako.
“Youʼre so hot!” manghang sabi niya nang makita ang katawan ko.
Kung si Darna nga masyadong expose ang katawan, ako bilang Narda ay kay Regina lang magpapakita ng katawan.
Yumuko ako at muling sinakop ang labi niya. Sa sobrang lambot ay nag-e-enjoy akong tikman. Para akong naglalaro ng marshmallow dahil sa labi niya. Abala ang kamay ko sa paglalaro sa dibdib niya habang ang mga kamay naman niya ay naglalakbay na rin sa katawan ko.
Mas lalong umiinit ang pakiramdam ko dahil sa ginagawa niyang paghaplos sa katawan ko.
“So ito pala ang dinner na tinutukoy mo?” mapang-asar na tanong ko sa kaniya nang bitawan ko na ang labi niya.
“Massage lang naman kasi dapat kanina, bakit nauwi sa ganito?” ganting tanong niya rin sa akin.
Binaba ko ang mukha ko sa bandang leeg niya. “Hirap kasing magpigil, e...” mahinang sabi ko habang hinahalik-halikan siya sa leeg.
“Wala namang may sabing magpigil ka,” sagot niya naman.
Naramdaman ko ang pagkakakalas ng kawit ng bra ko. Basta na lang din niyang tinapon iyon sa sahig habang naglalakbay na ang isang kamay sa katawan ko.
“Nagugutom yata ako...” sabi ko nang bumaba ang labi ko sa collarbone niya.
Sobrang sexy niya. Gusto kong maramdaman bawat parte ng balat niya gamit ang labi ko.
Bumaba pa ako ng kaunti hanggang sa maaabot na ng labi ko ang dibdib niya. Bahagya akong natigil nang medyo lumakas ang ungol niya. Wala pa akong ginagawa pero grabe na ang epekto sa kaniya.
Sa kanang parte ng dibdib ay labi at dila ko ang ginamit ko habang sa kaliwang parte naman ay naglalaro ang daliri ko. Marahan ang paggalaw ng dila ko sa maliit na parte sa ibabaw ng dibdib niya. Nagdudulot iyon ng malakas na epekto dahilan kung bakit napapaliyad siya at hindi malaman kung saan ibabaling ang ulo niya.
“Ahhhhh...” ang mahihina at palakas nang palakas na ungol niya ay parang musika lang sa pandinig ko.
Ang marinig na nagugustuhan niya ang ginagawa ko ay mas lalo lang nakadadagdag sa init na nararamdaman ko at sa isiping mas galingan pa ang ginagawa.
Papalit-palit sa dalawang dibdib niya ang labi ko. Nang matapos ay naupo ako sa bandang hita niya at tinitigan ko siya. Habol ang hininga at pawis na pawis na agad siya kahit nagsisimula pa lang naman kaming dalawa.
Hindi lang pawis ang lalabas sa ʼyo pagkatapos natin dito.
“Letʼs start?” nakangising tanong ko sa kaniya.
Napatitig lang siya sa akin at nagpakawala ng malalim na hininga. Pagod na ba agad ang honey ko? Magsisimula pa lang kaming dalawa.
Napatingin ako sa trouser niyang suot. Dahan-dahan din ang naging kilos ko para alisin ang butones noʼn at ang zipper. Umalis ako sa pagkakapatong sa kaniya para maalis ko na rin ang pambabang suot niya. Sobrang sexy niya talaga.
“Narda... Iʼm thirsty...” mahinang sabi niya.
Nang tuluyan ko nang maalis ang trouser niya ay muli akong pumatong at walang sabi-sabing inangkin na naman ang labi niya. Kung kanina ay marahan ang bawat halik namin sa isaʼt-isa, ngayon ay medyo mapusok at mabilis ang palitan ng labi naming dalawa.
I tried to enter my tongue inside her mouth. She let me in, we shared the passionate kiss and our tongue plays together. My hand went to her private part. I slowly touch it using my finger.
“Ahhhmm....” mahinang ungol niya sa bibig ko.
Hindi ko rin mapigilang mapaungol dahil sa ginagawa ng kamay niya sa dibdib ko. Sobrang init na ng nararamdaman namin at wala nang makakapigil pa sa gusto naming gawin.
Pinakawalan ko ang labi niya at inalis ko rin ang kamay ko sa ibabang parte ng katawan niya. Nagtataka siyang napatingin sa akin dahil sa ginawa ko. Umalis ako sa pagkakapatong sa kaniya at tumayo sa gilid ng kama. Nakatitig lang ako sa kaniya habang inalis ang suot kong pambaba. Hindi ko maitago ang ngisi ko dahil sa reaksyon ni Regina. Titig na titig at halata sa mata ang totoong nararamdaman niya.
Pumwesto ako sa gilid ng kama at muling hinawakan ang maselang parte ng katawan niya. Agad siyang napaliyad kasabay ng medyo malakas na ungol.
Nakatitig lang ako sa kaniya habang abala ang isang daliri ko sa pribadong parte ng katawan niya. Hindi malaman ni Regina kung saan kakapit at kung saan babaling.
“Itigil ko ba?” pang-asar na tanong ko.
“No!” malakas na sabi niya naman kaya bahagya akong natawa.
Hindi ko na kayang makipaglaro pa sa kaniya kaya inalis ko na ang natitirang saplot sa katawan niya. Ganoʼn din ang ginawa ko sa sarili ko bago ako tuluyang pumatong sa kaniya, pero hindi katulad kanina, ngayon ay nasa ibabang parte niya nakapwesto ang mukha ko.
Sixty-nine position. Much better, right? Both of us can feel the satisfaction.
“Gusto ko nang kumain ng totoong pagkain, pero mas gusto ko muna ang nasa harapan ko ngayon,” mahinang sabi ko at dinikit na ang labi ko sa parteng iyon.
We both fulfill our needs. I use my finger and tongue in her private part. Her taste is so sweet. I want more.
I tried to enter one of my finger inside her. Hindi ako makapagfocus dahil kung anong ginagawa ko sa kaniya ay ginagawa niya rin sa akin.
“D*mn!” napapamura na siya.
Sinubukan kong dagdagan at bilisan ang ginagawa ko sa kaniya. She did the same. Nararamdaman ko na ang kakaibang pakiramdam sa puson ko, para akong maiihi.
“Ahhh...” Hindi ko mapigilan ang sarili ko.
I try to focus and make it faster. Walang ibang maririnig sa buong kwarto kundi ang ungol naming dalawa.
“Oh Gosh! Iʼm cumming!” malakas niyang sabi kaya mas lalo ko na lang pinag-igihan.
Minute later, we both reached the climax. Umalis ako sa ibabaw niya at pumwesto sa tabi niya. Naipikit ko ang sarili ko at habol ang hininga.
“Weʼre not yet done, honey. This time, Iʼm on the top,” rinig kong sabi niya at naramdaman ko nga siya sa ibabaw ko.
Hindi ko na alam kung ilang beses pa naming ginawa ang bagay na ʼyon. Pinagbigyan niya lang daw ako sa una namin na maging top. Indeed, dahil sa ilang beses na naulit ay hindi na niya ako hinayaang pumaibabaw sa kaniya dahil siya na ang nakaibabaw sa akin.
To be continued. . .
(AYAW KO NAAAA!!! HUHU FIRST TIME KONG MAGSULAT NG GL BED SCENE! ANG HIRAP MGA BEH!)
BINABASA MO ANG
DarLentina (COMPLETED)
FanfictionGxG STORY All Rights Reserved© COMPLETED✔️ Started: September 10, 2022 Ended: October 22, 2022 [ THIS IS JUST A FAN FICTION OF NARDA (DARNA) AND REGINA (VALENTINA) FROM MARS RAVELOʼS DARNA. ] "Ganito na lang. Sa tuwing maaalala mo ang babaeng ahas...