Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa.
Tần Tiểu Mãn trong đầu toát ra như vậy cái ý nghĩ, lập tức đem sọt ném ở một bên nhảy xuống mương nước, liền kéo, mang, túm đem người kéo lên trên đường.
Không biết nam nhân này ở mương nằm bao lâu, toàn bộ thân mình đều đã ướt đẫm.
Lúc Tần Tiểu Mãn khiêng cậu lạnh băng từ suối,nước theo nam tử chảy tới cậu trên người, lãnh đến cậu cắn chặt khớp hàm.
Mới vừa rồi bò lên trên đường đi,một tiếng lạch cạch, nam nhân liền từ trên người hắn trượt chân nằm trên mặt đất.
“Ai!”
Tần Tiểu Mãn đang muốn đỡ người lên, nam nhân lại không muốn động, mỏng manh thở một cách phì phò, như là thân mình đã lạnh đến chết lặng, hai mắt đều là lỗ trống.
Dường như khi nhìn đến Tần Tiểu Mãn trong mắt có một chút ánh sáng, như là thấy cộng rơm cứu mạng giống nhau, một tay kéo lấy góc áo của Tần Tiểu Mãn: “Ăn, cho ta một ngụm thức ăn.”
Tần Tiểu Mãn nhìn ngửa đầu khẩn cầu nam nhân đòi thực mà sửng sốt một chút.
Thế nhưng là một khuôn mặt thập phần đoan, mũi cao thẳng, mặt mày tuấn tú, mặc dù là chật vật trên mặt đầy dơ bẩn cùng té ngã ra vết máu, nhưng là lại không lấn át được hình dáng khuôn mặt cùng ngũ quan đoan chính.
Từ trước đến nay Tần Tiểu Mãn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân lớn lên đẹp như vậy, rốt cuộc là tuổi còn nhỏ vẫn là thích chút mặt ngoài dễ nhìn đồ vật, lại nhịn không được nhìn thêm vài lần.
Nhìn về phía đẹp như vậy một trương gương mặt, hắn vẫn là nguyện ý cho một chút thức ăn, chỉ là: “Ta trên người không có mang ăn.”
“Có thể hay không cho ta một chút ăn, ta đã, đã ba ngày không có ăn cái gì.”
Nam nhân sắp thở không nổi, nói chuyện cũng đứt quãng, lôi kéo Tần Tiểu Mãn góc áo tay cũng là cực lực chống đỡ.
Tần Tiểu Mãn thấy nam nhân tướng mạo tuổi trẻ, liền không quá nhược quán, hỏi: “Ngươi là người nào, như thế nào sẽ té đến này con mương ?”
“Ta là, ta là huyện Thu Dương lại đây lưu dân, đã mấy ngày không có ăn uống, thể lực chống đỡ hết nổi, lúc này mới,mới bị té ngã......”
Tần Tiểu Mãn giữa mày vừa động: “Vậy ngươi người nhà đâu? Vợ con cha mẹ ở nơi nào, ta có thể đưa ngươi đi đoàn tụ.”
Nam nhân lắc lắc đầu, đã mau nói không ra lời, nhưng là trước mắt ca nhi là hắn duy nhất cộng rơm cứu mạng: “Không có, ta không có thê nhi, cha mẹ đã ly thế.”
Tần Tiểu Mãn trong lòng có chút tâm tư, nhưng là không có biểu hiện.
Khó xử nói: “Nhà ta mới có thức ăn, nơi này đã cách nhà ta không xa.”
“Có thể, có thể.....”
Nam tử liên tiếp gật đầu.
Tần Tiểu Mãn thấy thế liền nói thẳng: “Nhưng là ta không thể tùy tiện mang nam nhân trở về, ta còn không có thành thân, ngươi nếu là nguyện ý làm nhà ta tới cửa con rể, ta liền mang ngươi đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficción GeneralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...