Chương 3

336 29 0
                                    

Đỗ Hành ở chăn che lấp hạ đem quần áo mà ca nhi đưa cho kéo vào đi mặc.

Quần mặc tốt, hai cái ống quần ở trên liền tốt, quần áo lại có dây thừng dài còn vài căn, hắn kéo tới mở ra hơn nửa ngày mới cho cột xong.

Có lẽ là bị nước ấm cọ qua thân mình, thế nhưng ổ chăn bị hắn ngủ ấm áp hơn một chút, một kiện áo lót, một kiện trung y, lại một kiện hơi rắn chắc kẹp miên áo ngoài mặc vào, lại vẫn là không bằng trong ổ chăn ấm áp.

Đỗ Hành hiểu được hiện tại là vào đông,điều kiện thời đại này so với sơn thôn lạc hậu còn gian khổ hơn nhiều, có thể có một thân quần áo mùa đông mặc lên đã là không dễ dàng.

Ca nhi lời nói cũng hợp tình hợp lý, hắn một cái người què ở nơi hoang vu lạnh lẽo vào đông có thể đi chỗ nào?

Kia...... Vì mạng sống liền phải ủy thân làm ca nhi tướng công?!

Mặc chỉnh tề sau, hắn ở trên giường ngồi suy nghĩ một hồi lâu.

Suy nghĩ,lại đau đầu, cũng không ra kết luận, nhưng là rét lạnh lại là thật thật tại đây.

Bên trong phòng trong gió cũng giống như vậy lùa vào khắp nơi, nửa bùn nửa gỗ trong phòng vẫn như cũ vô cùng lạnh.

Rốt cuộc thân mình đơn bạc chịu không được giá lạnh, Đỗ Hành vẫn là cúi đầu, chân thọt chậm rãi đi đến nơi ấm áp nhất là nhà bếp đi qua.

Đỗ Hành lần đầu dùng cái chân như vậy thật sự có chút không thói quen, cũng thực gắng sức đi thong thả, cũng may là nhà ngói nhỏ này cũng không lớn, không tới vài bước đi đường liền đến nhà bếp.

Hắn ở nơi nhà chính cùng nhà bếp giao nhau thành lối đi nhỏ,ở trước cửa thò đầu vào thăm dò mà nhìn liếc mắt một cái.

Nhà bếp châm lửa, toàn bộ nhà bếp đều có toàn không khí ấm nóng .

Đang lúc ca nhi này đang nhóm lửa ở dưới bếp,dưới bàn chân đạp lên tiệt khối gỗ thô ráp, tay phải vung rìu lên, loảng xoảng một tiếng khối gỗ liền vỡ tung thành mấy mảnh

Đỗ Hành hít vào một hơi, sức lực không nhỏ.

Tự nhiên, nếu là sức yếu cũng không thể nào đem hắn mang về tới.

Lại nhìn thoáng qua dưới bếp một cặp củi lửa,đoán trước cho là một nhà có người cần cù.

"Ngươi sao lại đây, không ngủ?"

Tần Tiểu Mãn nghiêng đầu đang muốn lại chẻ củi, trước được đang đứng ở cửa không nói lời nào, rõ ràng rất là một cái vóc dáng lớn, thế lại súc ở cửa,ở trong mắt tựa như một cái nho nhỏ con dâu ở xa gả tới sợ người lạ giống nhau.

"Không có."

Đỗ Hành thọt chân đi qua, thấy trên bệ bếp là nồi sắt thật lớn đã bỏ gạo, nấu nước cơm đang sôi trào, lúc này đang tản phát ra hương thơm thanh mát của gạo.

Hắn suy đoán hẳn là gạo mới,vào mùa thu năm nay mới thu.

"Lại đói bụng?"

Tần Tiểu Mãn thấy hắn ánh mắt, há mồm hỏi một câu.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ