Hôm sau, Tần Tiểu Mãn mới đi không bao lâu, Vương Trụ Tử liền lại lại đây tìm Đỗ Hành.
“Ngươi sao biết được Tiểu Mãn hôm nay không ở nhà?”
Đỗ Hành chịu tiểu hài nhi đỡ đến dưới mái hiên đầu, hôm nay Thôi đại phu muốn lại đây cho hắn chân đổi dược, nhìn xem xương cốt có hay không hướng bình thường trường.
“Là sáng nay Tiểu Mãn ca tới nhà của chúng ta, nói hắn muốn vào huyện thành kêu ta lại đây chăm sóc ngươi, còn nói trở về lại cho ta mang cái bánh bao thịt.”
Đỗ Hành giữa mày vừa động, nghiêng đầu nhìn Trụ Tử, theo sau lộ ra tươi cười.
Vương Trụ Tử đặc biệt cao hứng, lấy gậy gỗ dưới mặt đất viết hoa: “Ngươi nhìn xem, ta này tự viết đến càng tốt chút không.”
Đỗ Hành nhìn trên mặt đất tự: “Đoan chính không ít, về sau cũng là có thể chính mình lạc tên người.”
Vương Trụ Tử theo tiếng: “Chờ lại quá hai năm ta muốn đi huyện thành tìm cái việc làm, trong nhà tổng cộng không có mấy mẫu đồng ruộng, mấy cái ca ca đều không đủ chia. Ta sẽ nhận hai chữ ở trong thành đường ra cũng nhiều chút.”
“Ngươi nghĩ như vậy đó là cực hảo.”
Hai người chưa nói mấy câu, trong viện lập tức liền tới rồi cái phụ nhân, Lý Vãn Cúc xụ mặt tiến vào, trực tiếp đến tạp vật trong phòng xách theo đem cái cuốc ra tới.
“Trong nhà cái cuốc hỏng rồi, mượn một phen qua đi dùng.”
Đỗ Hành không nói chuyện, Lý Vãn Cúc dẫn theo cái cuốc nhìn chằm chằm hắn: “Sao, ngươi còn không vui a?”
“Nhà ngươi cái kia khuyết điểm cái gì đều qua đi muốn, mỗi lần vào thành đều cọ hắn nhị thúc xe bò đi huyện thành, tính nhưng tinh.”
Âm dương quái khí vài câu, Lý Vãn Cúc mới dẫn theo cái cuốc đi ra ngoài.
“Này Tần nương tử cũng là, lại chưa nói không mượn cho nàng liền ba ba miệng mắng.” Vương Trụ Tử hướng tới bên ngoài làm cái mặt quỷ: “Liền thuộc miệng nàng nhiều nhất.”Đỗ Hành nhưng thật ra không đem lời nói để ở trong lòng, lại cũng phát hiện không tiện: “Nếu nhà mình có con trâu đã có thể nói tốt, không nói đến không cần có việc cầu người, rốt cuộc chính mình phương tiện.”
Vương Trụ Tử nói: “Kia đương nhiên phương tiện, bộ cái xe đẩy tay ra vào thành, xưa nay kéo vận đồ vật, đầu xuân nhi cày ruộng lê điền, nơi chốn đều nhưng dùng. Nhưng này gia súc là hiếm lạ, nhà ai có cái lừa a ngưu thể diện thực, giá cả quý trên vài ngàn văn đi.”
“Trong nhà đón dâu dắt cái dương lừa làm lễ tiền, lấy đến ra tay thực, phạm vi trăm dặm đều có thể lấy ra tới khen.” Vương Trụ Tử mở ra Đỗ Hành vui đùa: “Vẫn là Hành ca hảo, này làm tới cửa hoàn toàn đều không cần sầu lễ tiền đón dâu.”
Đỗ Hành giơ tay chụp một chút Vương Trụ Tử đầu: “Ngươi tiểu tử này.”
Vương Trụ Tử cười hì hì chạy đi, Đỗ Hành cũng lấy hắn vô pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Fiction généraleHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...