“......”
Sắc mặt Tần Tiểu Trúc xanh mét, đang muốn mở miệng thì thấy Tần Tiểu Mãn đã đem theo rổ lại đây.
“Các ngươi nói cái gì đâu?”
Tần Tiểu Trúc mới không nghĩ đem lời nói kia lặp lại một lần, hắn trong lòng bị đè nén, nghe nam tử trong thôn nói Tần Tiểu Mãn không tốt,cái đáng chú ý đầu tiên lại nghĩ cho Tần Tiểu Mãn, ở ai trên người ai có thể thoải mái.
Hắn một phen đoạt quá rổ: “Đi rồi.”
Tần Tiểu Mãn nhăn lại mày, theo vài bước đi ra ngoài.
“Sao, ngươi còn muốn đưa ta a?”
Tần Tiểu Trúc nhìn Tần Tiểu Mãn đi theo hắn, âm dương quái khí một câu.“Ngươi lại không phải lần đầu lại đây, ta đưa ngươi làm gì! Ta muốn đi ra ngoài hái chút hành nấu mì.”
Tần Tiểu Trúc hừ một tiếng, trong nhà có cái nam nhân không phải ăn thịt chính là ăn mì, không ăn suy sụp đi mới là lạ, hắn phóng đi đằng trước.
Tần Tiểu Mãn cảm thấy người này không thể hiểu được, ra sân hai người nguyên bản muốn các đi một bên, Tần Tiểu Trúc lại chiết thân gọi lại Tần Tiểu Mãn.
“Nhà ngươi cái kia tới cửa khi nào có thể dưỡng tốt chân ?”
“Đầu năm khẳng định có thể.”
Tần Tiểu Trúc nói: “Ta nghe cha nói người này trước kia trong nhà là làm buôn bán thiếu gia, còn tham gia quá khoa khảo, này triều chân dưỡng tốt ngươi còn có thể lưu được?”
“Làm gì lưu không được, chân hắn tốt còn muốn giúp ta cày bừa vụ xuân đâu.”
Tần Tiểu Trúc cười nhạo một tiếng: “Lưu không được ngươi không biết vì sao a, như vậy chịu làm cái tới cửa con rể, ngươi đương chính mình là thiên tiên không thành.”
Tần Tiểu Mãn vừa nghe lời này liền không vui, hắn nhéo hai cọng hành từ trong đất đứng lên.
Tần Tiểu Trúc thấy hắn bộ dáng này rốt cuộc vẫn là thực sợ, biết chính mình đánh không lại Tần Tiểu Mãn, lập tức nói: “Ta chính là nhắc nhở ngươi lưu cái nội tâm mà thôi, ngươi hướng ta hung cái gì, này tính tình ai chịu nổi.”
Nói xong, thình thịch liền chạy.
Tần Tiểu Mãn liếc mắc trừng người một cái, một lần nữa ngồi xổm trở về hái hành, hắn trong lòng phiền thực, qua loa hái mấy cây trở về sân.“Ăn mì sao?”
Đỗ Hành nhìn trở về người, hỏi một câu, không ngờ Tần Tiểu Mãn lại hung nói: “Ai kêu ngươi cho hắn đổ nước!”
“A?”
Đỗ Hành không rõ nguyên do: “Hắn không thể uống nước a?”
“Ngươi còn quan tâm hắn có thể hay không uống nước!” Tần Tiểu Mãn càng hỏa đại: “Ăn cái gì mặt, liền nước ăn đi ngươi!”
Nói xong, Tần Tiểu Mãn lại hoành hừng hực quăng ngã cửa đi vào nhà bếp.
“?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...