Mạnh Hoài Thiện chịu mắng chuyện không có gì bất ngờ xảy ra thì ở trong thư viện thực mau truyền khai, bát quái chuyện như vậy không nhất định là thôn dã mới ham thích, người đọc sách cũng giống nhau ái nói dài ngắn.
Đọc sách buồn tẻ phiền muộn, trà lâu khúc quán trung ba năm bạn tốt gặp nhau, ai có thể cự được thư viện một cọc nhàn nói được.
Trong lúc nhất thời Mạnh Hoài Thiện không nói là chuột chạy qua đường mọi người đòi đánh, lại là nhân duyên lại không bằng vãng tích, thời trước những cái đó dựa vào vuốt mông ngựa cùng chính mình thuốc cao bôi da chó dán lên đi bạn tốt đều cố ý tránh hắn.
Du Khoát là cho hắn ba phần mặt mũi, không đem hắn trực tiếp từ nông tang trong quán đá ra xoá tên, bất quá mỗi lần trong quán có việc triệu tập thành viên, hắn cũng ngượng ngùng lại đi, luôn là cầm đau đầu nhức óc làm cớ không ở lộ diện.
Ở trong thư viện cũng có thể gọi là cô đơn chiếc bóng, lại ngượng ngùng gặp được Đỗ Hành.
Vốn tưởng rằng sự tình cũng liền như vậy hiểu rõ, lại là không nghĩ tới kinh như vậy một nháo, Đỗ Hành bán giấy sự tình cũng chịu thư viện người biết đến.
Bên ngoài không có gì, nên như thế nào vẫn là như thế nào, chỉ là mỗi ngày buổi trưa phòng học không người hoặc là tan học khoảnh khắc, luôn có thư sinh tìm được Đỗ Hành tiến đến hỏi giá trang giấy.
Từ nay về sau lâu lâu Đỗ Hành liền phải mang một xấp giấy cho viện hữu, sinh ý phương pháp nhưng thật ra tốt lên.
Đỗ Hành nguyên bản còn nghĩ như thế nào đem nguồn tiêu thụ mở ra, tuy không ai nói qua trong thư viện đầu không thể bán giấy, nhưng y theo Hướng phu tử tính nết khẳng định là không thích học sinh đem tâm tư dừng ở sự việc vụn vặt bên ngoài, bốn phía trương dương tuyên truyền bán giấy làm nghề nghiệp, làm hắn lão nhân gia hiểu được không thể nghi ngờ là tự thảo không thú vị.
Rốt cuộc vẫn là tới mua giấy kia thư sinh có chút tài năng, ngày ấy đau buồn một hồi lời từ đáy lòng, chẳng những là dẫn tới viện hữu tâm sinh đồng tình, còn một chút liền cho hắn thụ nổi lên cái thân thiện ôn hòa, giúp đỡ viện hữu hình tượng tốt.
Trong lúc nhất thời không đơn thuần chỉ là là tới mua giấy người nhiều, ngay cả phu tử đều nói hắn trợ giúp có khó khăn viện hữu là lương thiện cử chỉ, cùng viện nên như thế, ký kết tình nghĩa, hướng phía sau có thể đi lâu dài.
Đối viện hữu ác ngữ tương hướng cùng thân thiện giúp đỡ viện hữu hai cái giáo tài liền như vậy liền đối lập lên.
Đỗ Hành cảm thấy thật sự vì nhờ họa được phúc.
Đứt quãng bán giấy, trên đỉnh đầu cũng còn tính khách quan tiến trướng, cửa ải cuối năm này trận nhi nhưng thật ra quá thông thuận.
Tần Tiểu Mãn thấy trong nhà giấy còn khá tốt bán, toàn bộ đông tháng chạp đều lãnh Đại Tráng hướng trên núi chạy, nguyên bản chưa bao giờ quản núi riêng hiện tại liệu lý giống ruộng tốt giống nhau tinh tế, liền chỉ vào sang năm mọc nhiều hơn chút cây trúc ra tới để tạo giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...