Chương 25

143 14 0
                                    

Đỗ Hành tới lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên cùng Tần Tiểu Mãn lên  huyện thành.

Hôm nay vừa lúc mười bốn, ngày mai là nguyên tiêu, qua tết nguyên tiêu xem như hoàn toàn qua năm rồi, cũng ý nghĩa nên sau ngày hội nên hồi tâm làm việc, vì thế hôm nay người vào trong thành không ít.

Vào sáng sớm Tần Tiểu Mãn thu thập tốt, hai người cùng nhau ở cửa thôn đón một chiếc xe bò đi huyện thành.

Trên xe đẩy tay đã ngồi vài người, là các thôn thôn dân dọc theo đường đi, nam tử ngồi một đầu, nữ tử cùng ca nhi tự phát ngồi một đầu.

Khi hai người bọn họ đi lên vừa vặn hai bên các còn dư lại một vị trí, cũng liền một người ngồi một vị trí.

Đỗ Hành lên xe ngựa từ ống tay áo lấy ra cái đóng chỉ tiểu vở, vẫn là hắn tài giấy chính mình khâu vá, bàn tay lớn một chút có thể tùy thân mang theo.
Hắn lật xem một chút lại nhớ một lần này lên thành muốn mua đồ vật, sợ đến lúc đó cấp rơi xuống.

“Này nam tử là ai a? Trước kia sao chưa từng gặp qua, hảo sinh tuấn tú.”

“Nhìn như đó là người đọc sách, như vậy khắc khổ ở trên xe ngựa cũng còn đọc sách.”

Tần Tiểu Mãn lý hắn trên cổ vây cổ, nghe được bên đầu đua ở một khối hai cái tỷ nhi cắn lỗ tai lẩm nhẩm lầm nhầm cái không ngừng, đôi mắt thường thường dừng ở đối diện Đỗ Hành trên người.

Hắn tuy là nghe không rõ hai người đang nói nhữngcái gì, chính là ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái đối diện người, như là rơi xuống chuồng gà khổng tước giống nhau, có thể không chọc đến người khác đỏ mắt sao.

Tần Tiểu Mãn kéo xuống mặt tới, hắn xoát đứng lên, dọa bên đầu hai cái cô nương nhảy dựng.

“Qua đi chút, ta muốn ngồi nơi này.”

Đỗ Hành nắm quyển sách, bất quá một cái chớp mắt công phu ngồi ở đối diện người liền dán ở hắn bên đầu, hắn chỉ ngồi xát vào trong một chút.

“Làm gì a!”

Ngồi ở một bên nam tử bị đẩy, bất mãn hô một tiếng.

Tần Tiểu Mãn liếc mắt một cái trừng qua đi, còn không có mở miệng, ngồi ở bên trong nam tử thấy là Tần Tiểu Mãn liền cấm thanh.

“Ta xem xem ngươi nhìn cái gì.”

Tần Tiểu Mãn lại cười tủm tỉm dán ở Đỗ Hành trên người.

Đỗ Hành không rõ nguyên do, chỉ cho là ca nhi lại chơi lăn lộn, vẫn là từ thăm lại đây đầu cùng nhau xem ghi tạc quyển sách thượng đồ vật.

Tần Tiểu Mãn tâm tư nơi nào xem trên danh sách, đầu thiên hướng Đỗ Hành trong tay quyển sách, đôi mắt lại khiêu khích nhìn về phía đối diện.

Mắt thấy tiểu lang quân là người khác, đối diện tỷ nhi ca nhi bẹp bẹp miệng, như là nhìn thấy một đóa hoa tươi cắm ở trên bãi cứt trâu, tự giác vẻ mặt đen đủi.

Huyện thành vẫn như mấy ngày ăn tết náo nhiệt,trên cửa sổ dán song cửa sổ còn mới tinh, quanh mình treo đèn lồng cũng còn không có gỡ xuống.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ