Đỗ Hành lúc này là một người đi huyện thành, không có mang theo Tần Tiểu Mãn qua lại lăn lộn.
Muốn chỉ là Tần Tri Diêm bình thường làm đi ăn bữa cơm cũng liền thôi, Tần Tiểu Mãn nên cùng tiến đến, nhưng sợ là bên yến, đến lúc đó mang theo Tiểu Mãn sẽ không có phương tiện.Chiếu lần trước đi vị trí, Đỗ Hành là giá nhà mình xe bò tiến đến, có lẽ là trước tiên liền giao đãi quá, Đỗ Hành quá khứ thời điểm người gác cổng thập phần ân cần.
Lúc này hắn vẫn là giống lần trước giống nhau bị tiến cử đại sảnh: “Lão gia, Đỗ đồng sinh tới rồi.”
“Tới a, chính chờ ngươi.”
Vào cửa Đỗ Hành liền thấy đại sảnh trên bàn phóng hai cái hộp quà, có lẽ là Tần Tri Diêm vừa mới kiểm tra quá, hạ nhân đang ở một lần nữa bao bó.
Tần Tri Diêm hôm nay tóc chải vuốt chỉnh tề tỏa sáng, tả eo xứng khối phác ngọc, tuy nói Đỗ Hành chỉ thấy quá Tần Tri Diêm tam hồi, nhưng trước hai lần đều chưa từng thấy hắn như thế trang phục lộng lẫy, nhìn bộ dáng dường như muốn ra cửa.
Hắn cung kính kêu một tiếng: “Đường thúc.”
“Ngươi đi xem xe ngựa bộ tốt không, thúc giục một thúc giục Chi Phong.”
Tần Tri Diêm trước phân phó một tiếng hạ nhân, lúc này mới cùng Đỗ Hành nói: “Hôm nay không ở nhà ăn cơm, ngươi theo ta đi ra ngoài làm khách.”
Đỗ Hành giữa mày khẽ nhúc nhích, không hiểu được muốn đi gặp người nào, nhưng hắn vẫn là thực ngoan ngoãn nghe theo Tần Tri Diêm an bài.
“Đúng vậy.”
Tần Tri Diêm nhìn kỹ Đỗ Hành liếc mắt một cái, mày nhẹ nhàng nhăn lại.
Ba tháng trung thời tiết tuy là xuân về hoa nở, nhưng còn kẹp lúc ấm lúc lạnh lãnh, Đỗ Hành hôm nay lại đây vẫn là lần trước ăn tết tiến đến bái phỏng khi xuyên cũ lam tố miên bố y, đảo không phải nói này tiết xuyên như vậy xiêm y quá dày làm người cười, giữ ấm kỳ thật là vừa vặn tốt.
Chẳng qua này quần áo khó tránh khỏi quá mức thuần tịnh chút, tuy nói Đỗ Hành là gặp qua người đều sẽ khen thượng tuấn tú lịch sự tướng mạo, một thân tố y cũng ở trên người xuyên ra khác hẳn với người khác sáng rọi, nhưng đến tột cùng là tới cửa tham yến.
Hắn cũng là nông hộ xuất thân lại đây người,cũng biết vải dệt như vậy ở người trong thôn gia đã xem như vật liệu may mặc tốt nhất rồi, nếu không phải là vào thành hoặc bái phỏng quan trọng nhân gia quyết định ở trong thôn sẽ không bỏ được xuyên.
Nhưng thôn dã tiêu chuẩn lấy tới cân nhắc huyện thành tiêu chuẩn liền quá thấp chút.
“Ngươi này thân hình cùng Chi Phong kém cũng không nhiều lắm, nói vậy Chi Phong còn ở dọn dẹp, đi hắn trong phòng đổi thân xiêm y.”
Đỗ Hành nghe vậy nhìn một chút chính mình quần áo, ở Tần Tri Diêm thể diện trang phục dưới, hắn đương nhiên lập tức liền minh bạch có ý tứ gì, tự nhiên không ngốc đến hỏi có phải hay không quần áo dính cái gì uế vật muốn đổi, theo Tần Tri Diêm bước chân đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Genel KurguHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...