"Thật là Đỗ Hành mua?"
Tần Hùng lại đây thật đúng là ở trong sân nhìn thấy một đầu tráng ngưu, thở hổn hển bật hơi thanh âm so với bọn hắn gia con trâu kia còn thô không ít, này đương lúc đang ở ăn cỏ, xe đẩy tay dựng ở dưới mái hiên đầu tân tiệm tiệm bãi.
Hắn qua đi sờ sờ ngưu bối, rắn chắc trâu thành niên rất là hữu lực, một đôi phồng lên đại đại đôi mắt cũng đặc biệt sáng ngời.
"Đó là đương nhiên! Nói là hắn mua chính là hắn mua sao!"
"Bao nhiêu tiền mua?"
"Mười lượng."
Tần Hùng thấy Tần Tiểu Mãn nhạc nở hoa bộ dáng, đem hắn xả ở một bên hỏi: "Đỗ Hành nơi nào tới như vậy nhiều tiền?"
Tần Tiểu Mãn ôm thảo cho trâu ăn, không giấu hắn nhị thúc: "Hắn cữu cữu đưa."
Hắn đơn giản đem sự tình cùng Tần Hùng nói một chuyến, Tần Hùng thiên đầu vẻ mặt không thể tin tưởng: "Thật sự?"
"Này còn có thể có giả, ngươi xem Đỗ Hành bộ dáng như là sẽ đi trộm sẽ đi đoạt sao. Còn nữa hắn cữu cữu ta cũng thấy, dáng người dày rộng, vẻ mặt phú quý tướng, nhìn lên đó là kia gia đình giàu có lão gia, làm không được giả."
Tần Hùng hít vào một hơi, ngực có chút bình phục không dưới.
Đỗ Hành trong nhà rách nát trước chính là buôn bán, kỳ thật trong nhà có chút cái gì phú quý thân thích cũng không phải hiếm lạ thật sự sự tình.
Hắn là thật là không dám tin tưởng Đỗ Hành sẽ bỏ qua tốt như vậy nhật tử không cần, thật liền lưu lại cùng Mãn ca nhi sinh hoạt."Thật đúng là vận khí tốt, chắc là cha ngươi trên trời có linh thiêng không đành lòng ngươi chịu khổ, riêng phái người tốt tới bên cạnh ngươi."
Tần Hùng bỗng nhiên liền thần thần thao thao lên: "Ngươi về sau cần phải hảo hảo đãi nhân gia."
"Đó là tự nhiên sao, có ta một ngụm cơm ăn tuyệt đối không cho hắn ăn canh."
"Nhị thúc lại đây."
Nhìn đi ra thanh tuyển người trẻ tuổi, Tần Hùng lộ ra cái thập phần hiền từ mỉm cười: "Ai, ta nghe các hương thân nói các ngươi mua ngưu đã trở lại, riêng lại đây nhìn một cái."
Đỗ Hành giữa mày khẽ nhúc nhích, nhìn Tần Hùng hiền từ mỉm cười cảm thấy quái khiếp người: "Tiểu Mãn tuyển, mười lượng bạc, cũng không hiểu được có hay không bị nơi bán gia súc lừa đảo."
"Này tỉ lệ thật sự tốt, giá cả vừa phải."
"Vẫn là Tiểu Mãn sẽ vòng giới."
Tần Hùng nói một lát liền vui sướng đi trở về, Lý Vãn Cúc chờ ở trong viện, thấy người trở về lập tức đuổi theo đi hỏi: "Thật mua trâu?"
"Cũng không phải là, so nhà chúng ta còn chắc nịch, nhân gia Đỗ Hành mua cấp Tiểu Mãn làm sính lễ."
"Hắn có thể có tiền, sao ngươi tin bọn họ khoác lác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficção GeralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...