Chương 19

151 17 0
                                    

Đỗ Hành tiếp nhận túi tiền, từ giữa lấy ra hai mươi văn tiền đưa Trụ Tử: “Tới, đây là ngươi thù lao.”

Vương Trụ Tử đôi tay phủng trả tiền, một cái tiền đồng một cái tiền đồng đếm một lần,một cái trong lòng liền nhiều một ít vui sướng.

Hắn tuổi tác bất quá 12-13, ở trong nhà là nhỏ nhất một cái, thường ngày người trong nhà cũng chưa có nghề nghiệp nào có thể kinh doanh,thế nên càng đừng nói hắn một cái còn nhỏ tiểu hài tử có thể kiếm được cái gì tiền.

Nhiều nhất là ăn tết, đi thân thăm bạn gian thân thích cấp điểm tiền mừng tuổi, nhưng cũng bất quá tám văn mười văn lấy lộc.

Nếu là tiền đều ở chính mình trên tay hắn cũng thập phần cao hứng, chính là trong nhà tới thân thích cũng giống nhau phải về cấp tiền mừng tuổi, hắn thu được tiền tự nhiên không có khả năng tồn tại chính mình trên tay, sớm đã bị nương hắn thu đi.

Mà nay đem Đỗ Hành họa tốt phúc tự tranh tết bắt được huyện thành, một trương mười hai văn tiền, lập tức liền bán mười trương đi ra ngoài.

Đỗ Hành cùng hắn thương lượng tốt, hắn phụ trách cầm đi huyện thành bán, ra tay một trương cho hắn hai văn vất vả phí, bán một chút là không đáng giá nhắc tới, nhưng là bán một số lượng nhiềuliền không giống nhau.

Đừng nói là tiểu hài tử cảm thấy tiền nhiều, chính là đổi làm đại nhân rất cũng có nhiều người nguyện ý làm.

Mắt thấy Đỗ Hành tuân thủ hứa hẹn, thật sự tính toán đâu ra đấy cho hắn hai mươi văn vất vả phí, hắn cầm tiền nặng trĩu hoàn toàn thuộc về chính mình, vui vẻ miệng đều không khép được, càng là nịnh bợ Đỗ Hành.

Hắn ương người hỏi: “Hành ca, ngươi chừng nào thì có thể lại đem vẽ tranh tốt vậy, thừa dịp chưa sang năm mà người trên huyện thành cũng nhiều tranh thủ bán nhiều mấy bức . Nếu không phải bởi vì hôm nay trên tay chỉ có mười trương, bảo quản còn có thể nhiều bán chút đi ra ngoài,nếu tốt  những người này hỏi tới đều không có. Ngươi viết chữ vẽ tranh như vậy tốt, cũng không thể giày xéo chiêu thức ấy công phu.”

Đỗ Hành cười một tiếng, chính mình cũng đem tiền dư lại thu xong : “Ngươi nhưng thật ra sẽ vuốt mông ngựa.”

“Ta nhưng không có.”

Vương Trụ Tử không đọc quá thư không biết chữ, chỉ là thấy người sẽ đọc sách biết chữ liền khó lường, hôm nay lấy phúc tự tranh tết đi bán khi, huyện thành những cái đó biết chữ triển họa nói cái gì đường cong lưu sướng, chữ viết tuấn mỹ, đều bị khen.

Trong thành người như vậy chú ý đều nói tốt, kia có thể kém sao.

“Ta trong phòng lại chuẩn bị mười hai trương, ngươi cùng nhau cầm đi đi.”

Đỗ Hành nói: “Chờ qua năm mới liền bán không được rồi, chỉ có thể kiếm trong năm nay một đám tiền,ngươi đã nói có người mua tranh, kia lần tới ngươi đem giá cả kêu cao một ít.”

Hắn nghĩ nghĩ: “Ngươi liền kêu mười tám văn một trương, từ sẽ vòng giới vòng trong chốc lát, nhưng là bán đi không thể thấp hơn mười hai văn.”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ