Kỳ thật sau khi cha Tiểu Mãn qua đời, mấy năm gần đây thân thích liền một năm so một năm thiếu.
Sớm hai năm nhưng thật ra còn thường xuyên có người tới cửa, nhưng Tiểu Mãn cũng đã nhìn ra, tới cửa thân thích đơn giản là hai loại, một loại là đáng thương hắn không có cha một cái ca nhi lẻ loi hiu quạnh sinh hoạt.
Trong lòng là tưởng có điều giúp đỡ, nhưng lại sợ hãi lui tới thân thiết người khác nói làm đem hắn nhận được trong nhà dưỡng dục, nhiều một ngụm người không phải việc nhỏ, mọi người trong lòng đều có cân đòn.
Còn nữa đó là thấy chủ sự người đều không còn nữa, Tần gia gia cảnh lại cũng không tệ lắm, nhớ thương cấp Tiểu Mãn để lại không ít tiền bạc cùng đồ vật, luôn nghĩ ca nhi dễ lừa tưởng mưu điểm chỗ tốt lại đây.
Nhưng là Tiểu Mãn không phải cái dễ đắn đo, đối đãi trong lòng đánh bàn tính thân thích từ trước đến nay là há mồm liền trực tiếp chọc phá tiểu tâm tư, làm thân thích thể diện không nhịn được, này đó thân thích sau lưng cũng không ít nói hắn không phải, cứ thế mãi liền không thế nào lui tới.
Trong thôn kia mấy hộ còn ở lui tới thân thích cách đến gần, sớm là có thể đi xong, xa nhất còn ở lui tới thân thích liền thuộc huyện thành Tần Tri Diêm gia.
Năm trước hai người cũng chưa có thể đi thành, năm nay là muốn mang theo quà tặng hảo hảo đi một chuyến, còn nữa Tần Tiểu Mãn trong lòng còn đánh đi cầu hắn đường thúc cấp Đỗ Hành dẫn tiến một cái phu tử tâm tư.
Sáng sớm hai người liền lên thu thập: “Hôm nay đem mới làm kia kiện quần áo mặc vào đi, đường thúc là ta thôn này thổ oa tử đi ra ngoài nhưng thật ra không như vậy kỹ tính, bất quá hắn phu lang là người thành phố, thực giảng thể diện. Hơn nữa không hiểu được hôm nay là chỉ có đường thúc bên này thân thích đi bái phỏng, vẫn là hắn phu lang bên kia thân thích đều sẽ tới.”
Tần Tiểu Mãn một bên ăn mặc kẹp áo bông, một bên cùng Đỗ Hành nhắc mãi: “Tiểu đường thúc nhà mẹ đẻ người nhưng khó lường, hắn cha là cử nhân lão gia, gia cảnh khá giả, ở huyện thành còn rất có chút địa vị. Nếu không phải đường thúc trước kia có chút bản lĩnh thu phục tiểu đường thúc, hắn nhà mẹ đẻ nhân tài xem thường nông hộ nhân gia đâu.”
“Ta tuy chỉ gặp qua đường thúc một lần, nhưng hắn cách nói năng nho nhã, tuổi trẻ thời điểm tất nhiên cũng là dáng vẻ đường đường, cứ như vậy tiểu đường thúc nhà mẹ đẻ người còn không hài lòng?” Đỗ Hành nghe vậy cười một tiếng: “Huyện thành nhân gia ánh mắt thật sự là cao.”
“Đường thúc thành thân lúc ấy chỉ mới là
đồng sinh, trong nhà tuy nói là trong thôn xuất chúng nhân gia, nhưng cùng huyện thành các màu người hộ so sánh với tự nhiên không coi là quá tốt.”Đỗ Hành giữa mày khẽ nhúc nhích, này đó hắn nhưng thật ra không hiểu được.
“Nhị thúc như vậy hoành người, mỗi lần đi đường thúc trong nhà đều thu liễm tính tình, nếu là gặp được đường thúc cha vợ càng là câu nệ, chính là không nghĩ ném đường thúc thể diện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...