Tần Tiểu Mãn một gánh củi lửa đều là những cây gỗ thật to, so với cành cây nha muốn nặng hơn nhiều, lúc này xuống núi liền nghỉ ngơi bảy tám lần mới đến chân núi.
Đến sân trước nhà mình,trên ngực đều toàn là mồ hôi.
“Ta đã về rồi……”
Sau khi vào cửa Tần Tiểu Mãn mệt đều thét to cũng không nổi.
Đỗ Hành vội vàng ra khỏi phòng, thấy Tần Tiểu Mãn chọn hai cái bó củi lớn thật lớn, sợ là đến có một trăm nhiều cân, củi lửa đặt ở phiến đá trong viện cũng phát ra một tiếng trầm vang.
“Như thế nào chọn nhiều như vậy, nếu là trật eo như thế nào cho phải.”
Đỗ Hành vội vàng đi đỡ lấy phóng củi lửa.“Lên núi xuống núi phiền toái, một lần chuyển nhiều một chút xuống núi cũng là có thể bớt một lần đi.”
Tần Tiểu Mãn bả vai đều lặc đau nhức, hắn xoa chính mình vai,xoa lại hút khẩu khí lạnh, không cổ họng một tiếng, ngược lại cười từ củi lửa đôi rút ra một phen cây hòe sợi cấp Đỗ Hành:
“Ngươi không phải nói buổi sáng muốn súc miệng sao, ta chém chút hòe điều cho ngươi cọ rửa nha.”Đỗ Hành nhận lấy, trước khi lên súc miệng không thói quen đề ra một miệng, hiểu được không điều kiện hắn cũng liền không nói thêm nữa, chỉ dùng nước ấm qua lại súc, Tần Tiểu Mãn nói cành liễu, hòe điều này đó mềm dẻo tính hảo chút cành chùy lạn dùng để nhai hoặc là cọ rửa nha.
Hắn cười tiểu tâm thu lên, làm khó ca nhi nhớ thương.“Trên núi củi lửa còn nhiều sao?”
Tần Tiểu Mãn theo tiếng: “Năm hạ nhiệt, đã chết chút cây cối cây trúc, củi lửa so năm rồi đều nhiều. Ta hôm nay lý sau một lúc lâu, hợp quy tắc một phen, nếu là một gánh củi lửa một gánh củi lửa chọn xuống dưới, ít nhất còn phải chạy mười qua lại đâu.”
“Trong nhà một cái đỉnh núi nhỏ, một mảnh rừng trúc, nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ.”
Đỗ Hành nhìn Tần Tiểu Mãn một đầu mồ hôi, nói chuyện còn thần thái sáng láng, hắn lại vẫn là nhăn lại mày, này trường thân thể tuổi tác ngày ngày làm việc nặng nhi bận rộn thân mình như thế nào ăn tiêu.
Liền tính là nhất thời không có hưởng ứng, thường thường tuổi trẻ thời điểm đem thân mình cấp thiếu hụt, thượng tuổi ốm đau so thường nhân đều nhiều.
Hắn nguyên bản một đại nam nhân lại chỉ có thể ở trong nhà mà làm chút nhẹ nhàng việc, cũng không phải nói lòng tự trọng cường, thật sự là thấy Tần Tiểu Mãn một cái ca nhi ngày ngày làm chút việc tốn sức làm nhìn trong lòng không qua được.
“Tiểu Mãn, ngươi lúc trước không phải nói trong thôn cũng có thiếu củi lửa nhân gia sao?”
“Ân, sao?”
Đỗ Hành nói: “Ngươi như vậy lên núi xuống núi quá mệt mỏi, không bằng xá điểm củi lửa cũng giảm bớt điểm việc làm.”
Tần Tiểu Mãn nghe vậy liền mở to hai mắt, thanh âm cũng lớn lên: “Kia củi lửa nói không cần liền từ bỏ a? Ngươi nhưng đừng nhìn nhà chúng ta chuồng heo phía sau mã thật nhiều củi lửa, nếu là không nhặt tân, về điểm này nhưng không dùng được bao lâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Genel KurguHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...