Ban đêm, Tần Tiểu Mãn rửa mặt xong sớm nằm vào ổ chăn.Cơm chiều hai người ăn thịt xào, dựa theo thường lui tới Tần Tiểu Mãn buổi tối khẳng định phải làm mấy tràng việc mới bằng lòng nghỉ ngơi, bằng không cảm thấy thực xin lỗi chầu này thức ăn.
Bất quá hôm nay lại là thái độ khác thường.
Xưa nay đều là Đỗ Hành về trước phòng, hắn ở bên ngoài chuyển nửa ngày mới về phòng tử đi, hôm nay lại la hét nói phải cho Đỗ Hành trước đem ổ chăn ấm hảo.
Đỗ Hành biết hắn về điểm này tiểu tâm tư, không có chọc phá, từ hắn về trước phòng, chính mình rửa mặt xong rồi đóng cửa cho kỹ khóa mới đi vào.
Vào nhà thời điểm liền thấy người nằm nghiêng ở trên giường, chăn cái cổ cái bao, hai con mắt đi theo hắn động.
Nếu là điều tiểu cẩu lúc này bảo quản ở vẫy đuôi.
Đỗ Hành cởi ra áo ngoài, Tần Tiểu Mãn hai mắt không rời hắn một lát nhìn hắn lên giường.
"Ngươi......." Đỗ Hành nhất thời nghẹn lời: "Xem minh bạch?"
Tần Tiểu Mãn vội vàng nói: "Trước kia chưa từng có người cùng ta nói rồi này đó, ta một chút cũng không biết, ngươi như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta?"
Đỗ Hành sờ sờ Tần Tiểu Mãn đầu tóc: "Ta cho rằng ngươi là biết đến."
Hắn nằm tiến ngủ ấm áp trong chăn, thuận thế đem bò dậy Tần Tiểu Mãn cũng cấp bắt trở về.
"Ta lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm ngươi liền lá gan rất lớn, thường ngày động tay động chân, như là không rõ? Ân?"
Tần Tiểu Mãn mặc mặc, hắn nếu là sớm biết rằng nam tử cùng tiểu ca nhi chi gian sẽ có này đó, kia nói không chừng cũng liền sẽ không như vậy không e lệ vô khác biệt đối đãi.
"Tiểu cha đi sớm, ta gì cũng chỉ hiểu được cái biết cái không."
Tần Tiểu Mãn từ trong ổ chăn vươn cánh tay tới, hắn đem tay áo loát khởi, lộ ra thủ đoạn.
"Ngươi xem."
Đỗ Hành nghe vậy nắm lấy kia tiểu mạch sắc cánh tay, xưa nay làm việc nhi rất là hữu lực, không có áo ngoài che đậy hạ cánh tay lại thập phần tinh tế.
Trên cổ tay kia mạt hải đường hồng tiểu chí, hấp dẫn hắn tầm mắt, lòng bàn tay không khỏi nhẹ nhàng từ nốt ruồi đỏ thượng lướt qua.
Khác hẳn với bóng loáng làn da nhô lên xúc cảm, hắn nghĩ đây là tiểu ca nhi đặc có nốt ruồi đỏ, vuốt ve không khỏi sinh ra chút kiều diễm ý tưởng.
"Ta thấy thành thân này nốt ruồi đỏ cũng không cần thiết, còn tưởng rằng chính mình thân thể có vấn đề, nếu không phải hôm nay ở bên ngoài gặp phải Thôi đại phu gia Thu Nguyệt, còn phải chẳng hay biết gì."
Đỗ Hành nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, còn hảo là gặp được đại phu người trong nhà: "Về sau có cái gì liền nói cho ta, chúng ta cùng nhau giải quyết, ta là ngươi tướng công, không phải người ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficção GeralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...