Tần Tiểu Mãn rốt cuộc thấy người từ cửa thành đi ra, trong mắt hiện lên nhỏ vụn quang.
Người này tuy là vì thấy tri phủ riêng đổi một thân phục tùng quần áo mùa đông, ra cửa khi thập phần đĩnh bạt tuấn khí, nhưng ở kẹp tuyết gió lạnh bên trong lại như thế nào đĩnh bạt người cũng bị đông lạnh đến hơi hiện chút chật vật.
Bất quá Tần Tiểu Mãn một chút cũng không ngại, chỉ là vui mừng cuối cùng là gặp được người.
Hắn theo bản năng đón hai bước đi lên, đang muốn phải cho chạy tới Đỗ Hành quét tới trên đỉnh đầu tuyết hạt, mới vừa là giơ tay lại bị ôm chặt nhẹ đẩy dựa hướng về phía xe ngựa sau lưng.
Đỗ Hành môi có chút lạnh, trong miệng còn có một tia rượu nhạt hương vị.
Hắn hai tay bị Đỗ Hành liên quan eo cùng nhau ôm ở trong lòng ngực, sức lực cũng giống như so lúc trước thu liễm muốn lớn rất nhiều, không dung hắn một chút nhúc nhích phản kháng.
Chỉ cảm thấy người này có chút dồn dập, lại dường như thực vui sướng.
Hơi thở chuyển gọi chi gian, hai người bị đông lạnh đến có điểm đỏ lên chóp mũi chạm vào ở bên nhau, trong lúc nhất thời cũng phân không rõ ai càng lạnh ai ấm áp.
Hôn thực nhiệt liệt, chẳng qua mới ở gió lạnh bên trong chạy qua Đỗ Hành hô hấp có chút ngắn ngủi, hai người dán ở bên nhau thực mau liền thở không nổi.
“Đã trễ thế này, ngươi sao còn ở chỗ này? Ăn cơm chiều không?”
“Đợi đã bao lâu? Có hay không đông lạnh?”
Tần Tiểu Mãn từ trong xe ngựa lấy ra một khối thảm ném ở Đỗ Hành trên người, nghe hình người là bầu trời rải lạc tuyết hạt giống nhau, lộc cộc chính là liên tiếp dò hỏi.
Hắn đảo cũng không chê ồn ào, đáp: “Ta về nhà một chuyến mới lại đây, đã sớm ăn cơm tối. Không ở nơi này, đã trễ thế này ngươi như thế nào về nhà đi?”
Đỗ Hành trong lòng có một cổ nói không nên lời ấm áp, có lẽ là trời giá rét phiêu tuyết khoảnh khắc, người nội tâm sẽ càng thêm khát vọng quan tâm.
Tựa như trời mưa khi còn nhỏ, cửa trường tiểu bằng hữu sẽ bởi vì ba ba mụ mụ tặng ô che mưa tới mà cao hứng chạy tới, không có người nhà tới đón tiểu bằng hữu cũng sẽ bởi vì nhìn không tới người nhà mà mất mát.
Tiểu bằng hữu tình cảm yếu ớt mẫn cảm, kỳ thật đại nhân làm sao lại không phải đâu.
Giống nhau cũng sẽ thương xuân bi thu, cũng sẽ ở ít ỏi tuyết đêm, ở gió lạnh bên trong hy vọng có một chiếc đèn là vì chính mình mà sáng lên.
“Ngươi cũng không sợ ta hôm nay không trở về nhà đi, tại đây đầu bạch chờ, đều phiêu tuyết hạt, nhiều lãnh a.”
Đỗ Hành thanh âm thực mềm nhẹ, nhìn bọc như là cái phì ve nhộng giống nhau ca nhi, ném dây cương không bằng dĩ vãng giỏi giang, hơi có vụng về lại có vẻ dị thường đáng yêu.
Hắn trong lòng ôn hòa như là một bãi nước, nhịn không được liền duỗi tay khoanh lại Tần Tiểu Mãn eo, nhìn như tròn vo, một lặc liền hiện ra mảnh khảnh nguyên hình, hắn đem cằm đặt ở đầu vai hắn thượng, ngữ khí bên trong nghe không ra một tia oán trách, tất cả là lưu luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...