Chương 54

68 6 0
                                    

Tần Tiểu Mãn nằm ở trên ghế trường kỷ, phía sau lưng lót một tấm chăn đệm thật dày,bên ngoài lại thả hai cái ngủ gối, hắn liền thoải mái dựa vào phía trên.
*theo gg thì ghế trường tử là dạng ghế gỗ dài, như mấy cái loại mà tới tết chà rửa là nỗi ám ảnh ấy :)), mà k nhìu họa tiết như zậy thôi.

Bên tay trái là Đỗ Hành xào muối tiêu đậu nành, bên tay phải là mứt quất ở huyện thành mua về.

Hổ Tử ở bên cạnh giường gỗ hoan thoát nhảy tới nhảy lui, tưởng nhảy lên giường gỗ cùng Tần Tiểu Mãn thân mật, nhưng là trước nay không bị cho phép bò lên trên quá, cao hứng hôn đầu cũng chỉ có đem hai chỉ chân trước đáp ở trên giường gỗ.

Tần Hùng dẫn theo một lung heo tim phổi lại đây khi, liền nhìn thấy ban ngày ban mặt Tần Tiểu Mãn này phiên nhàn tản thích ý, hắn trừng thẳng mắt: “Ngươi đây là làm thượng lão thái gia không thành?”

“Đỗ Hành ở nhà bếp cặp gắp than đều phải kén bốc khói, ngươi cũng không đi giúp một chút, nhưng thật ra ở chỗ này có ăn lại lười.”

Tần Hùng nói chuyện chính mình bắt một phen đặt ở trên ghế muối tiêu đậu nành ném vào trong miệng, đang muốn nói này cây đậu hảo xốp giòn, liền nghe thấy Tiểu Mãn nói: “Là hắn làm ta ở chỗ này nằm, đi nhìn đại phu, nói ta có nhãi con phải hảo hảo tĩnh dưỡng.”

“Thật sự?!”

“Kia có thể là giả sao, khai một cái sọt dược làm ăn.”

Hạt đậu trong miệng Tần Hùng thiếu chút nữa phun ra tới: “Đây chính là chuyện tốt! Cha ngươi dưới gối con nối dõi đơn bạc, nếu là biết có tôn tử xác định vững chắc cao hứng!”

Nói Tần Hùng đem trên tay heo tim phổi đưa cho Tần Tiểu Mãn: “Không được, ta đây liền đến đi cho ngươi cha đốt nén hương, đem chuyện này nói cho bọn họ hai vợ chồng. Lại cho ngươi lấy điểm thịt lại đây, có hài tử đến hảo hảo bảo dưỡng thân thể!”

“Có này liền đã....... Ai, nhị thúc!”

Tần Tiểu Mãn lời nói còn chưa nói xong, liền thấy ngưu cao mã đại Tần Hùng thực mau ra cửa, Đỗ Hành nghe thấy thanh âm ra tới, người đều đã đi xa.

“Nhị thúc thật là.”

Tần Tiểu Mãn đem heo tim phổi đưa cho Đỗ Hành: “Cao hứng cùng là hắn tôn tử dường như.”

“Chuyện tốt tự nhiên mọi người đều cao hứng.” Đỗ Hành tiếp nhận heo tim phổi: “Vừa lúc dùng phổi heo nấu củ cải canh cho ngươi ăn.”

Tần Tiểu Mãn gật gật đầu, không lại nằm trên giường gỗ, cùng Đỗ Hành vào nhà bếp, dưới bếp ấm áp, so trong phòng còn thoải mái hơn.
*hok bt s mà ban đầu để là ghế,mà nảy h chứ thấy ghi giường:)))

Có nhãi con vui sướng cởi lại một nửa, Tần Tiểu Mãn cũng lý trí rất nhiều, hắn một bên bỏ củi vào lòng bếp, một bên nói: “Mà xuống có hài tử tất  nhiên là tốt, thai tượng bất ổn muốn uống thuốc tiêu tiền cũng liền thôi, chiếu bộ dáng này sợ là cũng làm không được nhiều trọng việc, một trì hoãn đã có thể hai bên trì hoãn.”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ