Trước khi tập huyện, Tần Tiểu Mãn cùng Đỗ Hành chuẩn bị đem trong nhà dầu hạt cải kéo chút đi bán, tình nguyện đi nhiều một chuyến cũng không nghĩ lại đi Cát gia.
Thu thập xong muốn bắt đi bán dầu hạt cải phía trước, Đỗ Hành nghĩ nghĩ, vẫn là làm Tần Tiểu Mãn đưa chút dầu hạt cải cho nhà nhị thúc đi, nông hộ nhân gia có thứ tốt đều nghĩ thân cận người, chủ yếu là lúc trước còn tiếp theo Tần Hùng tên tuổi tránh một hồi tai hoạ.
Tần Tiểu Mãn tiết kiệm về tiết kiệm, lại không phải cái bủn xỉn. Thấy Đỗ Hành có ý tứ này, hắn đương nhiên đáp ứng.
Hai người cầm du qua đi, thuận đường còn trang một ít phơi khô măng mùa xuân.
"Chuyện này nơi nào không tốt! Nhân gia lão ngũ có khả năng lại đau lòng ngươi, là trong thôn này bối người trẻ tuổi xuất chúng, ngươi này chọn kia chọn, còn muốn đi tìm cái thần tiên chân nhân không thành!"
"Ngươi liền hiểu được mắng ca nhi, có ngươi làm như vậy cha! Trong nhà liền như vậy một cái tiểu ca nhi, ngươi là muốn buộc hắn đi tìm chết không thành!"
Tần Tiểu Mãn cùng Đỗ Hành vừa đến viện môn khẩu liền nghe thấy trong phòng sảo thủ phạm.
Hương hộ nhân gia giọng nhi cao, Tần Hùng tính tình cũng táo bạo, Lý Vãn Cúc đanh đá, hai bên véo lên thanh thế to lớn.
Tần Tiểu Mãn lại là đã nhìn quen không trách, dù sao này hai vợ chồng thường xuyên đều có cãi nhau, cũng không hiếm lạ.
"Tiểu Mãn, Đỗ Hành, các ngươi lại đây?"
Chào đón chính là Tần gia tân tức phụ, Tôn Đông Mai.
Này nữ tử thân hình nhỏ xinh, không giống Trịnh Thải Nga như vậy đầy đặn, nói chuyện cũng khinh khinh nhu nhu, Tần Vĩ một cái ngưu cao mã đại tháo đàn ông phá lệ vui mừng cái này tức phụ nhi.
Tân hôn một hai tháng, vợ chồng hai người thập phần ân ái.
Tôn Đông Mai thực thích Tiểu Mãn cùng Đỗ Hành hai vợ chồng, tuy trong nhà bà mẫu không ít nói miệng nhân gia, nhưng là nàng gả lại đây lại là thật đánh thật thu được nhân gia hai vợ chồng tỉ mỉ chuẩn bị tân hôn hạ lễ.
Người nào, có hay không tâm, nàng trong lòng hiểu rõ.
"Đây là trong nhà năm nay loại hạt giống rau ép dầu hạt cải, còn có điểm phơi khô măng mùa xuân, lấy điểm lại đây cho các ngươi nếm thử."
"Này tinh quý đồ vật, các ngươi đều luyến tiếc ăn, lại vẫn đưa nhiều như vậy lại đây."
Tôn Đông Mai vội vàng ở vây khâm thượng xoa xoa tay, đôi tay tiếp được Tiểu Mãn đồ vật.
"Đại ca nhị ca không ở nhà?"
"Xuống ruộng đi." Tôn Đông Mai nói: "Trong nhà vì Tiểu Trúc sự tình sảo lợi hại. Đại ca ngươi nhị ca tại đây chuyện này thượng cắm không lời nói, trong nhà sảo phiền, cũng chỉ có xuống ruộng trốn tránh."
Nàng trốn không được, gả lại đây làm đại tẩu kia nhà này tất cả thức ăn liệu lý, giặt quần áo quét tước đó là nàng việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...