Năm sau,hộ gia đình trong thôn cũng muốn đi thân thăm bạn, Tần Tiểu Mãn cũng không ngoại lệ.
Sáng sớm mùng ba, Tần Tiểu Mãn thay đổi một thân sạch sẽ thể diện xiêm y: "Hôm nay muốn cùng nhị thúc bọn họ cùng đi huyện thành làm khách trong nhà đường thúc, ta đã cùng nhị thúc nói, ngươi chân còn không có tốt, liền ở trong nhà nghỉ ngơi, lúc này liền không cần cùng chúng ta một đường tiến đến."
Đỗ Hành lên tiếng, kỳ thật hắn chân nhưng thật ra tốt không sai biệt lắm, chỉ là nói hiện tại hắn cùng Tần Tiểu Mãn cũng không có chính thức làm qua chuyện này,rất không thích hợp đi trong thành những người đó gia.
"Là cái kia ở huyện nha làm chủ bộ đường thúc sao, thu thập còn như vậy trịnh trọng?"
"Ân, đó là ta gia huynh đệ kia một mạch thân thích, ở trong thành làm chủ bộ được chút năm, mà nay đã an gia ở huyện thành. Chúng ta này đó trong thôn thân thích qua đi tự nhiên muốn thu thập gọn gàng chút, cũng không thể ném đường thúc thể diện, hắn phu lang cũng chính là ta kêu đường tiểu thúc, là huyện thành gia đình giàu có người, nhưng đều chú ý."
Tần Tiểu Mãn đem nhà mình làm lạp xưởng, hàm khẩu cùng ngọt khẩu các lấy hai xâu dùng sạch sẽ phương bố đem bao lại, nếu không phải năm trước Đỗ Hành làm lạp xưởng, này đầu năm đi huyện thành đi thân, hắn thật đúng là không biết nên lấy chút thứ gì mới tốt.
"Đường tiểu thúc nghĩ đến cũng nhìn trúng mấy thứ này."
Đỗ Hành nói: "Ta nhớ rõ trước kia trong nhà ngày tết cũng còn tiêu phí đi ra ngoài mua lạp xưởng ăn tết, là lấy đến ra tay."
Tần Tiểu Mãn gật gật đầu: "Vậy ngươi ở trong nhà tự mình chăm sóc tốt bản thân."
Đỗ Hành gật gật đầu: "Yên tâm đi,hiện tại có thể đi lại, ngươi liền an tâm đi làm khách,trễ chút trở về đều không đáng ngại."
Tần Tiểu Mãn nghe được lời này liền không cao hứng: "Có ngươi làm như vậy trượng phu sao, thế nhưng gọi người trễ chút trở về."
Đỗ Hành cười một tiếng: "Ta ý tứ là làm ngươi không cần lo lắng ta, không dễ ra cửa làm khách, kia đương nhiên phải chơi vui mới là."
Tần Tiểu Mãn trong lòng lúc này mới thoải mái chút, lại công đạo Đỗ Hành vài câu, dẫn theo đồ vật ở hắn trong mắt đi ra cửa.
Kỳ thật hắn ước gì Đỗ Hành cùng chính mình cùng đi thăm người thân, nhưng là người thành phố quy củ nhiều, đến lúc đó không thể thiếu nương thân thích danh nghĩa đem sự tình hai người tranh cãi, Tết nhất nháo đến không thoải mái.
Nhưng để Đỗ Hành một người ở trong nhà trong lòng vẫn là có chút không thoải mái.
Ra cửa thời điểm Tần Tiểu Mãn nhớ thương Đỗ Hành, chần chờ một chút dường như có thứ gì không mang, có thể thấy được xách theo quà tặng, lại không có rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...