Chương 68

40 6 1
                                    

Tần Tiểu Mãn chỉ đương Đỗ Hành nói khác bán nhà khác, hư xả cái cười.

Hắn cảm thấy áy náy, này cố nông nhân lực cũng dùng, củi lửa cũng tặng đi ra ngoài, sắp đến đầu tới lại không có tiến trướng, rất có ý tốt làm chuyện xấu cảm thụ.

Lập tức là thu hoạch vụ thu, còn phí lực khí việc tại đây phía trên, hắn trong lòng hụt hẫng.

Vì thế không cam lòng tế hỏi thăm đi xuống, tưởng hiểu được kia hương thân hảo sinh sôi vì sao phải hủy người hứa hẹn.

Này một dò hỏi mới hiểu được kia hương thân chi hộ họ Mạnh, có một cháu trai kêu Mạnh Hoài Thiện.

Tần Tiểu Mãn là không hiểu được này có cái chất nhi có cái gì không đối chỗ, tự cũng không biết Đỗ Hành cùng chi nổi lên khập khiễng sinh ăn tết.

Nghe xong Đỗ Hành theo như lời, lúc này mới hiểu được tám phần là bị người tay chân, nhịn không được khí mắng: “Người này sao sinh như thế bụng dạ hẹp hòi, cùng trường chi gian tranh luận hai câu liền ngáng chân, nếu là sinh tại đây thôn dã, mỗi người đều khả năng ở sau lưng nói qua hắn không phải, kia còn không được đem toàn thôn tử người đều chỉnh đốn một phen!”

Đỗ Hành cũng không nghĩ tới tay thế nhưng duỗi tới rồi nơi này tới, bất quá chuyện như vậy đối với nhân gia như vậy tới nói cũng chỉ là động động ngón tay sự tình, nhà này mua không được cây trúc, hoặc đến nhà tiếp theo  là được.

Với bọn họ mà nói không có bất luận cái gì tổn thất, nhưng thật ra tùy ý là có thể hại nông hộ khổ tâm lao động.

Đỗ Hành trấn an nói: “Không cần vì như vậy lạn tâm can người so đo.”

Tần Tiểu Mãn mắng xong, không cấm lại đau lòng Đỗ Hành , sớm biết là phải đi đọc sách khoa khảo chiêu số, liền không nên muốn người đi phố xá thượng rao hàng, làm chút làm người xem thường nghề nghiệp tới.

Hắn nhưng thật ra không có gì, vốn chính là cái nông hộ xuất thân lỗ mãng ca nhi, cũng không sợ người chê cười.

Kết quả là chọc người cầm những việc này giễu cợt khinh thường Đỗ Hành.

“Ngươi sao như vậy tưởng, hàng đầu ta cũng không cảm thấy làm điểm tiểu nghề nghiệp mất mặt; còn nữa cũng đúng là bởi vì làm buôn bán thời điểm được đến Mục sư huynh cùng Hướng phu tử thưởng thức a, sự tình cũng tổng không thể chỉ chiếm tốt kia đầu đi.”

Tần Tiểu Mãn nhấp nhấp miệng, trong lòng không mau về không mau, thật racũng tiếp nhận rồi Đỗ Hành cách nói.

Mà trước mắt là gắng sức với đi giải quyết kia một đống cây trúc.

Đỗ Hành đưa ra phương pháp giải quyết, hai chữ —— tạo giấy.

Thế nhân tôn sùng đọc sách nhập sĩ, lập nghiệp làm giàu, này thiên hạ tuy chân chính có thể mưu đến cái một quan nửa chức người lông phượng sừng lân, nhưng đọc sách người lại là như cá diếc qua sông.

Một khi đọc sách, liền liên lụy đến viết chữ, ra văn chương.

Tất nhiên văn tự truyền thừa yêu cầu vật dẫn, trang giấy đó là người đọc sách ắt không thể thiếu chi vật.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ