Tần Tiểu Mãn bán xong đồ vật cũng chưa chờ Tần Hùng xe bò, ở huyện thành mua vài thứ,tiêu hai văn tiền ngồi xe bò về nhà đi.
Hắn không có mang nhiều ít đồ vật trở về, vốn có thể đi đường, nhưng là Đỗ Hành bao chân muốn người chăm sóc, khởi cái thân phương tiện đều không được.
Vội vàng về nhà khi còn chưa tới chính ngọ, Tần Tiểu Mãn ở sân bên ngoài liền phải hô, lại trước hết nghe tới rồi trong phòng có nói chuyện thanh âm truyền ra tới.
“Này cuối cùng một bút muốn kéo trường một ít, nếu không nên đầu nặng chân nhẹ không đứng được lộ.”
“Giống như cũng không khó lắm viết.”
Tần Tiểu Mãn đẩy cửa đi vào, trong viện người hoảng sợ, vội vàng liền lẻn đến Đỗ Hành sau lưng đi.
“Sớm như vậy liền đã về rồi?” Đỗ Hành nhìn về phía Tần Tiểu Mãn, có chút ngoài ý muốn.
Lần trước hắn bán đồ ăn đều lăn lộn hơn phân nửa ngày, còn tưởng rằng Tần Tiểu Mãn ít nhất muốn hoàng hôn chút mới về nhà tới.
“Đúng vậy. Ngươi sao ra tới sân?”
Tần Tiểu Mãn mãn tâm mãn phế kiếm lời vui sướng, thấy nhà mình sân liền tưởng kêu Đỗ Hành, nhưng thấy trong nhà có người ngoài ở, chuyện này không thể làm người khác hiểu được, hắn liền cưỡng chế ý mừng không ồn ào.
Đỗ Hành nói: “Trụ Tử giúp ta dịch ra tới, ở trong sân không có việc gì, dùng gậy gỗ trên mặt đất dạy hắn viết hai chữ.”
Tần Tiểu Mãn thấy trên phiến đá xanh phô một tầng bùn, phía trên xiêu xiêu vẹo vẹo có một loạt vương tự, Trụ Tử liền họ Vương.
Vương Trụ Tử thấy Tần Tiểu Mãn đã trở lại, từ Đỗ Hành thân mình một khác đầu ra tới: “Kia, ta đây liền đi về trước.”
“Từ từ.”
Tần Tiểu Mãn vào nhà đi buông xuống sọt, từ bên trong nhảy ra cái giấy dầu bao, mở ra lấy một cái bánh bao còn hơi ấm đưa cho gầy tinh tinh nam oa.
Cây cột còn tưởng rằng Tần Tiểu Mãn sẽ quát lớn hắn, không nghĩ tới thế nhưng là gọi lại cho hắn đồ ăn, hắn ở trên đùi qua lại xoa xoa tay, lúc này mới cẩn thận tiếp nhận Tần Tiểu Mãn đưa qua bánh bao.
Bạch diện mềm mụp bánh bao có một cổ mùi hương,Trụ Tử trong nhà bần hàn nơi nào có này đó thức ăn, phủng ở trong tay giống phủng cái gì bảo bối giống nhau.
Nuốt khẩu nước miếng, nhút nhát sợ sệt nhìn Tần Tiểu Mãn liếc mắt một cái, vẫn là không quên khách khí nói: “Cảm ơn Tiểu Mãn ca.”
“Đi thôi, chờ lát nữa ngươi nương nên tìm.”
“Ai.”
Tiểu hài nhi phủng bánh bao vui sướng chạy đi ra ngoài, chạy ra khỏi sân ở bên ngoài mới nhớ tới, quay đầu lại hướng Đỗ Hành phất phất tay: “Ta đi về trước!”
Đỗ Hành gật gật đầu.
Tần Tiểu Mãn từ trong phòng ra tới, đem giấy dầu bao nhét vào Đỗ Hành trong tay: “Ngươi nhưng thật ra bản lĩnh, còn có thể lung lạc cúc hoa phố tiểu hài nhi tới cung ngươi sai phái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficción GeneralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...