Đỗ Hành đem Thủy Cần Thái cùng Đại Tráng gọi đến trước mặt, hai đứa ở nhỏ này sau khi về đến nhà làm người cũng kiên định, làm việc cũng là cần cù chăm chỉ.
Kỳ thật Đỗ Hành cùng Tần Tiểu Mãn đối bọn họ cũng vẫn là vừa lòng, nói là trong nhà đứa ở tôi tớ, nhưng cũng vẫn chưa thật đem hai người làm kém một bậc xem.
Cũng đúng là bởi vì ở chung thích đáng, Đỗ Hành mới đem người gọi tới nói chuyện một phen.
Như Đỗ Hành cùng Tần Tiểu Mãn ý tứ, người trong nhà của hai vợ chồng bọn họ không nhiều lắm, nhưng việc ở đồng ruộng cùng cửa hiệu trên mặt tiền lại là không ít, vì thế trong nhà yêu cầu tăng thêm người để hỗ trợ chia sẻ chút sự.
Đã là được tôi tớ miễn khẩu thuế tư cách, hai người vì nhà mình suy nghĩ, vẫn là tưởng tìm mua đứt thân khế tôi tớ về đến nhà tới làm việc.
Thứ nhất là liên lụy đến cách tạo ra giấy, sinh ý của cửa hiệu trên mặt tiền, chăm sóc hài tử chờ một hệ cần qua tay là người của mình mới có thể yên tâm giao đãi sự tình.
Đứa ở chính là lại tốt nhưng kia trước sau là không có nắm ở chính mình trên tay, đến lúc đó nhân gia tưởng xin từ chức cũng dễ dàng mở miệng liền xin từ chức, mấy năm nay ở chủ gia tập được cái gì, lại biết được chút cái gì, không ở này đầu làm việc về sau đi ra ngoài nhưng nói không chừng mọc lan tràn nhiều ít chi tiết;
Thứ hai là hiện tại Đỗ Hành là tú tài, so với một cái tiểu đồng sinh ra nói là đứng đắn hương thân, có một chút địa vị, như thế cũng càng có thể phù hộ quan tâm ở nhà phó.
Ban đầu là không tiện mở miệng, mà nay lưng cũng coi như là ngạnh lãng lên, tất nhiên là tất cả đem trong nhà sự tình liệu lý thỏa đáng, như thế về sau mới có thể càng hài lòng sinh hoạt.
"Hai người các ngươi ở trong nhà sự tình làm chu đáo, ta cùng Tiểu Mãn cũng là thập phần vui mừng yên tâm, cũng nguyên nhân chính là là xem đến trọng các ngươi hai cái, trong nhà này triều muốn gia nô, lúc này mới không lập tức đi các ngươi cha mẹ trong nhà nói."
"Còn phải là trước hỏi đến hai người các ngươi ý tứ, nếu là chịu, ta cùng Tiểu Mãn cũng liền không cần lại tốn công phu ra ngoài tìm người chọn mua. Tự nhiên, nếu là hai người các ngươi có khác chí hướng, ta cũng cùng các ngươi trong nhà cha mẹ hảo nói, quyết định sẽ không lầm các ngươi."
Đỗ Hành ăn khẩu nước trà: "Tần gia cái gì quang cảnh các ngươi cũng vẫn luôn đều nhìn, so với huyện thành hương thân nhà giàu xa là so không được, vốn là vừa làm ruộng vừa đi học nhà, nông tang việc vặt vãnh cũng nhiều, thật là không bằng huyện thành chi hộ thể diện."
"Nếu muốn thỉnh đi ta cùng Tiểu Mãn sẽ không khó xử, lại cho các ngươi hai một ít tiền bạc làm phân phát phí dụng, cũng đương các ngươi ở trong nhà tận tâm một ít tâm ý; nhưng là nếu các ngươi có tâm lưu lại, ta cùng Tiểu Mãn cũng sẽ không bạc đãi hai người các ngươi, tất cả ăn mặc tất nhiên là thiếu không được, tương lai tới rồi tuổi cũng cho các ngươi tuyển xứng người tốt hộ."
Đại Tráng cùng Thủy Cần Thái lẫn nhau nhìn lẫn nhau liếc mắt một cái, chỉnh tề cấp Đỗ Hành quỳ xuống: "Chủ nhân đãi tiểu nhân nhân hậu, tiểu nhân nguyện ý lưu tại chủ trong nhà vẫn luôn hầu hạ, tận tâm tận lực làm việc, tuyệt không hai lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficción GeneralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...