Chương 27

126 15 0
                                    

Đỗ Hành nằm ở trên giường,vốn là đầu óc hôn mê muốn ngủ trong chốc lát, kết quả một dính vào trên giường ngược lại là ngủ không được.

Hắn nhìn đỉnh giường, suy nghĩ giống tuyết, đầy trời tung bay.

Hôm nay hắn kết hôn, thẳng thắn thành khẩn đối một người nam nhân tới nói, có thể cưới được người mình thích vui sướng sớm tại xác định hạ hôn sự thời điểm cũng đã cao hứng qua, mà xuống nhất chờ mong khẳng định là đêm tân hôn.

Chuyện này hắn phá lệ để bụng, rốt cuộc cùng hắn kết hôn giống nhau vẫn là đầu một chuyến, tuy nói là không có ăn qua thịt, nhưng cũng gặp qua heo chạy, vấn đề không tính đại.
Hắn rối rắm có phải hay không quá nhanh?

Nhưng đây là triều Đại Vân, nhập gia tùy tục cũng bất quá phân đi.

Hơn nữa theo hắn biết, nếu đêm tân hôn không viên phòng nói, đó là đối tân nhân nhục nhã, hắn tổng không thể như vậy đối Tiểu Mãn, lúc này mở miệng nói muốn thành thân chính là chính mình.

Nhưng..... Hắn cùng Tiểu Mãn nhận thức thời gian xác thật cũng không dài, này tính toán đâu ra đấy cũng còn không có nửa năm.

“Tướng công, ngủ rồi sao?”

Đỗ Hành còn không có giãy giụa ra một cái kết luận, bất tri giác bên ngoài đã an tĩnh, hắn phu lang đã trở lại nhà ở.

Nghe được Tần Tiểu Mãn thanh âm, hắn rộng mở thông suốt.

Lại như thế nào quyết định cũng là chính mình đơn phương, còn phải xem Tiểu Mãn ý tứ, hắn tưởng nói kia chính mình mừng rỡ làm theo, hắn không nghĩ chính mình miễn cưỡng cũng vô dụng.

Tần Tiểu Mãn vào nhà tay chân nhẹ nhàng đóng cửa lại, sau một lúc lâu lại cũng không nghe thấy Đỗ Hành trả lời thanh âm, hắn không khỏi thẳng khởi tặc hề hề eo, tùy tiện đi qua đi.
Thật đúng là cấp ngủ rồi.

Hắn trong lòng không khỏi có chút thất vọng, nhưng lại lý giải, Đỗ Hành tửu lượng không tốt, hôm nay làm bàn tiệc uống như vậy nhiều rượu, mệt mỏi ngủ sớm cũng là hẳn là.

Dù sao tương lai còn dài đi.

Hắn ngồi ở mép giường biên, chính thoát quần, bỗng nhiên một bàn tay từ màn vươn tới một phen liền khoanh lại hắn eo, nhẹ nhàng cấp vớt vào giường đệm thượng.

“Người đều đi rồi?”

Tần Tiểu Mãn nhìn Đỗ Hành: “Đi rồi.”

“Ngươi không ngủ a?”

Đỗ Hành đem Tần Tiểu Mãn nhét vào trong chăn, đầu xuân ban đêm còn lãnh thực: “Không ngủ.”

Bất quá rượu tỉnh, lại dưỡng tinh thần, vừa vặn tốt.

Làm điểm khác không nói chơi.

“Hà tất còn nhớ thương bên ngoài sự tình, ta lại không phải liệu lý không tốt.”

Tần Tiểu Mãn hoạt động thân mình cùng ngủ ấm hô hô Đỗ Hành dán ở bên nhau.

Đỗ Hành nhéo một chút Tần Tiểu Mãn tay: “Ta nhớ thương chính là đêm nay chúng ta thành thân.”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ