Tuy là ở trong thôn làm nghề nhiều năm như vậy, nhưng cẩn thận đem đồ vật thu thập, đồ vật linh tinh vụn vặt rất nhiều, đáng giá thật đúng là không có bao nhiêu.
Người trong thôn coi trọng tủ quần áo, giường cái loại đồ dùng lớn này ở gạch mộc thảo nhà ngói nhìn nhưng thật ra rất sang trọng, cũng thật đặt ở nhà cửa bên trong, xác thật có chút bị sấn keo kiệt.
Tần Tiểu Mãn nguyên bản còn nghĩ dọn đi trong huyện tòa nhà, nhưng nói riêng Đỗ Hành bây giờ là cử nhân lão gia, cũng là muốn chút khí phái bề mặt, vì thế liền bỏ những thứ yêu thích đem này đó trong thôn cái gọi là đồ vật lớn để lại.
Nhưng thật ra một ít quần áo đệm chăn một loại đều đánh bao mang đi, cái mới chút là năm gần đây mới đặt mua, còn thực có thể có tác dụng.
Như là nồi chén gáo bồn cũng không mang, nhà mới quét tước thời điểm cũng đã đi sứ phường định cái mới, mà nay đều đã đưa tới cửa.
Đại nhân làm dứt bỏ, nhưng thật ra Thừa Ý tiểu bằng hữu tuy rằng tiểu, lại còn rất nhớ tình bạn cũ.
Biết muốn dọn đi tân tòa nhà lớn, trong nhà tôi tớ thu thập đồ vật, hắn cũng đem bản thân từ rất nhỏ đến không có như vậy tiểu nhân món đồ chơi tất cả đều thu ở cùng nhau, ôm chính mình khi còn nhỏ ngủ diêu giường muốn Đỗ Hành cho hắn cùng nhau mang đi huyện thành.
Đỗ Hành cùng Tần Tiểu Mãn đều nhất trí thực tán thành tiểu bằng hữu hành vi, mấy thứ này về sau đệ đệ muội muội còn có thể dùng được, tuy không phải cái gì quý báu đồ vật, nhưng rất nhiều đều là Đỗ Hành tự mình làm cho Thừa Ý, tình thương của cha lâu dài, có thể cho mỗi một cái hài tử đều có thể cảm thụ.
Trong thôn gia sản không nhiều lắm, mấy xe kéo đến huyện trạch, tôi tớ chỉnh trí, nửa ngày công phu cũng liền thu thập an trí thỏa đáng.
“Tòa nhà này thật sự là khí phái, so Diêm tam nhi kia chỗ lớn hơn không nói, nhìn cũng mới. Nhà làm nghề y quả thật là kiếm tiền, tòa nhà chỉnh sửa xong so chút kẻ sĩ tòa nhà đều đại khí xinh đẹp. Rốt cuộc vẫn là chúng ta Thừa Ý có phúc khí, hai ba tuổi quang cảnh là có thể trụ tòa nhà lớn rồi.”
Tần Hùng tuy đã sớm biết được Đỗ Hành cùng Tần Tiểu Mãn đặt mua tòa nhà, nhưng là hai người cũng định dồn dập, tòa nhà mua hắn cũng chưa như thế nào rảnh rỗi lại đây nhìn liếc mắt một cái.
Trước khi quét tước thời điểm nhưng thật ra lại đây một chuyến, chỉ thô sơ giản lược nhìn hướng cùng phong thuỷ, đều là đều không tồi cũng liền không có nhìn kỹ.
Lần này đi dạo thì đã hoàn toàn thu thập quét tước ra, nhưng gọi người thoải mái.
Hắn đem xuyên lông xù xù Thừa Ý khiêng trên vai, từ trước thính dạo tới rồi hậu viện nhi.
Giống đầu gấu nâu trộm được con thỏ trắng giống nhau.
Thừa Ý khi còn nhỏ thấy mày rậm ngưu mắt Tần Hùng còn bị dọa đã khóc, sẽ đi rồi về sau thấy Tần Hùng tới trong nhà liền chạy nhanh trốn đến Tần Tiểu Mãn trong lòng ngực, đem đôi mắt che không xem Tần Hùng, nháo người một nhà dở khóc dở cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...