Chương 53

69 7 2
                                    

Đỗ Hành lấy ra chút đậu nành ngâm của ngày hôm qua, dọn ra tới dầu hạt cải, dự bị tạc chút ít muối tiêu đậu nành.

Đậu nành ngâm một đêm đầy hơi nước, bỏ vào dầu hạt cải chiên rán, cây đậu gặp nhiệt sẽ phát ra bùm bùm tiếng vang, mở miệng chín về sau vớt lên lại phục tạc thượng một lần, lại vớt lên liền thập phần xốp giòn.

Tạc tốt cây đậu rải lên chút muối tinh đơn giản liêu phấn chính là một đạo ăn ngon ăn vặt.

Tần Tiểu Mãn ngửi mùi hương chui vào phòng bếp, thấy một cái bồn muối tiêu đậu nành nhỏ, nhân lúc còn nóng bắt một phen.

Vừa mới tạc tốt đậu nành rất là xốp giòn, so huyện thành làm xào muốn hương rất nhiều.

Dầu hạt cải tạc rất khó không hương, chính là có chút phí du, bất quá nhà mình có, còn không phải mua, sử dụng tới cũng liền càng hào phóng một chút.

“Thật hương, ta chuẩn bị rượu ra tới liền ăn.”

Đỗ Hành không quản hắn không chuẩn, gần đây chính mình đọc sách Tiểu Mãn một người xuống ruộng, hắn tổng cảm thấy ca nhi tinh thần không bằng phía trước tốt, có chút mệt đãi, chỉ sợ là mệt.

Vì thế riêng cho hắn làm điểm ăn vặt thực.

Tần Tiểu Mãn đem một cái đĩa đậu nành đặt lên bàn, đề ra ống trúc cái sọt đi đánh rượu, vạch cái nấp vò rượu phát hiện một vò tử rượu thế nhưng đã thấy đáy.

Hắn bẹp miệng mắng liệt một câu tửu quỷ, lời này tự nhiên là nói người trong thôn.

Ban ngày hắn đều trên mặt đất hoặc là trên núi, không như thế nào ở trong nhà đầu đợi, còn tưởng rằng không có gì người tới mua rượu, không thành tưởng đều là ban ngày tới.

Một hai hai lượng chuẩn bị, không nghĩ tới thực mau liền bán hai cái bình đi ra ngoài.

Đỗ Hành bưng cơm sáng lại đây, cười nói: “Trong thôn hán tử đều cõng trong nhà tự đào tiền riêng ra tới chuẩn bị rượu ăn, bán còn nhanh. Này không ta chuẩn bị lại nhưỡng chút rượu ra tới phóng, có thể kiếm chút tiền cũng không tồi.”

Tần Tiểu Mãn theo tiếng, hắn là nhấc tay tán thành, rốt cuộc chỉ cần trong nhà vẫn luôn có rượu liền sẽ không thiếu hắn kia một ngụm.

Hai người ăn cơm sáng, Tần Tiểu Mãn bắt một phen kim hoàng xốp giòn hạt  đậu, khiêng cái cuốc bối cái giỏ tre lên núi, vào đông lại là đào măng mùa đông hảo thời cơ.

Đỗ Hành thu thập trong nhà, đem gia súc uy về sau bưng cái chậu than nhỏ đến trong phòng tiếp tục đọc sách.

Hôm nay liền Hổ Tử cũng không chịu ở trong nhà đầu, đuổi theo Tần Tiểu Mãn gót chân muốn theo lên núi đi, hiện tại bên ngoài lãnh, cẩu tử cũng sợ, thường xuyên đều vòng ở bếp hạ không chịu nhúc nhích, hôm nay nhưng thật ra quái.

Tiểu Mãn nguyên là không nghĩ mang nó lên núi, xú cẩu tử đuổi đều dám không trở lại, nghĩ trên núi quạnh quẽ, Tiểu Mãn liền cũng từ nó.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ