Chương 66

59 5 2
                                    

Đỗ Hành ở bên cửa sổ nhìn Tần Tiểu Mãn, thấy ca nhi đem ngựa dẫn vài vòng liền huấn thành thật cúi thấp đầu cho hắn sờ soạng, hắn không khỏi cảm thấy chính mình dường như cũng đúng.

Nếu là chính mình học xong cưỡi ngựa, đến lúc đó đi thư viện đã có thể mau nhiều, cũng không cần giống hôm nay cùng cái coi tiền như rác giống nhau có mã không cưỡi, một đường đem nắm trở về.

Đến lúc đó không chỉ có không cần lại đóng xe, lập tức là có thể cưỡi ngựa tiến học, hơn nửa canh giờ là có thể đến thư viện không nói, trong viện còn có chuồng ngựa, có địa phương quản ngựa.

Hắn tay lại ngứa lên, thình thịch đi ra ngoài lại ở người nhà giúp đỡ lên ngựa, nguyên bản nghĩ rất là chu toàn, kết quả lên ngựa lại cảm thấy là tràng này không dễ học.

Gia súc nếu là trong lòng đối hắn không chỗ nào sợ hãi, kia cưỡi chậm rì rì đi hai vòng chậm rãi cũng liền thích ứng, nếu là sợ hãi thì cưỡi ở trên lưng ngựa không thể nghi ngờ là lưng như kim chích.

Gia súc là sống, không giống xe là chết, nó chính là lại dịu ngoan bất quá, lại cũng không có khả năng vẫn luôn vẫn duy trì một cái trạng thái.

Không chỉ khi nhìn thấy bãi cỏ muốn đi gặm một ngụm, bỗng nhiên lại ném một chút cổ, nhỏ bé một động tác cũng có thể dọa trên lưng ngựa người một cái giật mình.

Đỗ Hành ở trong sân cưỡi hai vòng, phía sau lưng đều nổi lên tầng hãn.

Hắn từ mã trên người xuống dưới vẫy vẫy tay: “Phải nhanh một chút cưỡi ngựa đi thư viện là không thể, vẫn là trước lái xe đi.”

Tần Tiểu Mãn cười một tiếng, đem dây ngựa ném cho Đại Tráng: “Ngươi muốn nhanh như vậy cưỡi ngựa đi thư viện ta còn không yên tâm đâu, tối lửa tắt đèn rớt mương cũng chưa ai biết.”

Đỗ Hành than nhỏ khẩu khí, nghĩ Mục Thích còn nhiệt tình mời hắn đi lục nghệ quán làm thành viên, hắn điểm này thuật cưỡi ngựa, đến lúc đó lên ngựa quỷ khóc sói gào, chỉ sợ đem Mục Thích mặt cũng ném cái sạch sẽ.

Cũng thật có đủ đau đầu.

Hắn hậm hực về phòng tắm rửa một cái, thay đổi thân khô mát xiêm y rồi ở Thừa Ý mép giường ngồi xuống, một đầu lật xem hôm nay công  khóa, lại nhớ văn đoạn quan trọng trong bút ký, một đầu đuổi muỗi cho hài tử, nhẹ nhàng lắc lắc giường nhỏ.

Trên đầu giường treo cái tế võng mành to, con muỗi bay không đi vào liền liền dừng lại ở mùng phía trên, nếu là một nén nhang không ai đến xem, ít nhất có thể thấy mười mấy chỉ, đen nghìn nghịt treo ở trên mùng.

Hương dã gian con muỗi lại lớn cắn người lại độc, đại nhân bị cắn tạm thời khởi cái đỏ thẫm ngật đáp một hai ngày mới mất, nếu là cắn ở trẻ con kiều nộn làn da cánh tay sợ là đều đến hồng lên một tảng lớn.

Đỗ Hành nhẹ nhàng phe phẩy giường gỗ,giường nhỏ giống nước gợn đẩy thuyền nhỏ lắc lư giống nhau, con muỗi liền chịu kinh hách liền bay lên.

Này đương lúc Tần Tiểu Mãn liền dùng một cây trúc điều vòng thành vợt, ở dưới mái hiên lấy mấy cái mạng nhện tử tròng lên trúc trong giới đầu, lấy vào nhà tới bắt muỗi.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ