Chương 16

163 18 0
                                    

Trời gần tối,mùi hương trong nhà bếp Tần gia bay tới tường đá tiểu viện ở ngoại ven đường, nước luộc trong đồ xào hương vị hương người một cái lảo đảo.

“Này nhà Tần Tiểu Mãn hôm nay ăn tết không thành, làm cái gì như vậy hương, còn động thức ăn mặn.”

“Trước kia cũng không gặp nhà hắn như vậy, vào đêm liền lẳng lặng lặng lẽ, lúc này tới cửa con rể tới nhưng thật ra náo nhiệt đi lên.”

“Cha, Yêm cũng muốn ăn thịt!”

Tiểu hài nhi cưỡi ở nam nhân trên vai, hít vào một hơi thật dài, thèm thẳng nuốt nước miếng.

“Còn có gần tháng liền ăn tết, đến lúc đó liền ăn thịt.”

“Không làm, ta hôm nay liền phải ăn thịt, ta hôm nay liền phải ăn thịt!”

Tiểu hài tử khóc nháo lên, bị đi theo nam nhân bên đầu nữ nhân chụp một chút bối, sợ thanh âm kinh động trong phòng người, chọc người ta chê cười, mắng: “Vậy ngươi lưu tại nhà này làm hài tử, lâu lâu ăn thịt đi!”

Tiểu hài nhi nhất thời im tiếng không khóc: “Tần Tiểu Mãn hung, ta không cần làm nhà bọn họ hài tử.”

Phụ nhân cùng nam tử cười một tiếng, mau bước rời đi này bay thèm người hương khí nhi chỗ ngồi.

Du băm ớt tương khởi nồi, Tần Tiểu Mãn lại nhịn không được động chiếc đũa, dầu xào ra tới ớt cay lại hương lại khiến thèm ăn, hận không thể đem kẹp tương chiếc đũa đều xuyết mấy khẩu.

Nếu là thêm một cái đĩa ăn với cơm, Tần Tiểu Mãn có thể ăn ba chén cơm, quá nghiệp chướng!

Đốn đốn muốn như vậy ăn, sang năm nhưng đến nhiều khai hai khối điền loại hạt thóc mới đủ ăn.

“Ta nếm như thế nào có cổ tiên mùi vị, lưu tại trong miệng chọc người thèm ăn!”

Nếu không phải Đỗ Hành nói là cầm đi trong thành bán, hắn thật muốn đêm nay thượng liền ăn nhiều thượng chút, sau đó đem cất đến tết lại mở vại ăn!

Đỗ Hành thấy hắn tham ăn bộ dáng, cười nói: “Lúc trước đi trong thành bán đồ ăn thời điểm mua điểm tôm khô, ta cấp phá đi thành phấn, lúc trước làm ngươi bỏ thêm một muỗng đi vào, đây là bên trong tiên mùi vị.”

Lúc này xào rau không có nói tiên thần liêu gà tinh bột ngọt, Đỗ Hành cũng chỉ có dùng những thứ khác nhắc tới tiên lấy làm thay thế, hơn nữa như vậy một chút hương vị thật sự liền không giống nhau.

“Mồm miệng lưu hương, dư vị vô cùng quan khiếu liền ở chỗ này, ngươi nhưng đừng nói đi ra ngoài.”

Tần Tiểu Mãn không hiểu đến nấu ăn tinh tế, nhưng nghe Đỗ Hành nói như vậy, vội vàng bảo đảm: “Yên tâm, ta miệng khẳng định kín mít!”

Đỗ Hành gật gật đầu, lại hỏi: “Trong thành rau ngâm bán thế nào?”

“Tầm thường rau ngâm mười văn đến mười lăm văn một bình nhỏ.”

Tần Tiểu Mãn tuy rằng không có mua quá rau ngâm tới ăn, nhưng là loại này giá cả tầm thường thức ăn nhỏ mọi người đều biết giá.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ