Phủ thành định thời gian tuyển quan vào hai mươi tháng ba.
Công văn là đầu tháng đến các địa phương, trung gian để lại cho cử tử chuẩn bị thời gian cũng hoàn toàn không nhiều, địa phương quan chức nhiều huyền, thừa dịp khảo khóa tổng tuyển cử lúc sau quan viên điều dời cơ hội, cần mau chóng bổ sung các chức quan còn trống để có thể nhận chức càng sớm càng tốt, để tránh chậm trễ việc ở địa phương.
Đỗ Hành định ra phó tuyển hậu liền tiến đến tìm Tần Chi Phong, nếu là hắn cũng cùng chính mình ý tưởng nhất trí, như thế liền lại có thể một đạo kết bạn tiến đến phủ thành.
Nhưng Tần Chi Phong suy xét một phen, vẫn là quyết định tiếp tục dốc lòng đọc sách, chuẩn bị cho kỳ thi mùa xuân hai năm sau.
Ai có chí nấy, Đỗ Hành vẫn chưa khuyên bảo cái gì, kết quả là liền một mình tiến đến ứng tuyển.
Cũng không phải lần đầu đi phủ thành, cũng coi như là quen cửa quen nẻo.
"Tất cả thủ tục hộ tịch tin tức ta đều sửa sang để trong rương đựng sách cho ngươi, tuy là đã đầu xuân, nhưng thời tiết dễ dàng biến hóa, vẫn là nhiều mang hai thân xiêm y, miễn cho cảm lạnh."
Tần Tiểu Mãn theo thường lệ vẫn là thu thập ra cửa hành trang cho Đỗ Hành, lúc này đi không được bao lâu, nhưng thật ra không bằng trước thời gian khác như vậy không tha.
"Ta hiểu được."
Đỗ Hành nói: "Thừa dịp lần này đi phủ thành, còn muốn đem trong thành hai nhà cửa hàng tuần một tuần."
"Đây đều là hẳn là."
Đỗ Hành không khỏi nhìn về phía ở tiểu giường bò nhị bảo, tiểu gia hỏa giấc ngủ không bằng Thừa Ý tràn đầy, ban ngày ngủ thiếu, sau khi học bò được liền thập phần ham thích cái này hoạt động, nhưng thật ra không làm ồn bao nhiêu.
Nếu là Thừa Ý lại đây bồi hắn ngoan, hắn càng là sung sướng làm ầm ĩ.
Hắn đem mở to một đôi đen bóng đôi mắt nãi oa ôm lên, nhìn không nhỏ chỉ, ôm cũng thật đánh thật có trọng lượng.
"Rốt cuộc là nam hài nhi, một chút đều không giống ca ca như vậy mềm mại, cẳng chân nhi đặng người nhưng đau."
"Kêu cha ~"
Như là hiểu được lão phụ thân nói hắn nói bậy giống nhau, Đạm Sách nhìn Đỗ Hành, không có đi theo lão phụ thân học thanh âm kêu cha, ngược lại là giương miệng nước miếng phốc phốc, lộng Đỗ Hành vẻ mặt.
Tần Tiểu Mãn buồn cười nói: "Liền ta đều đặng, cũng liền thích Thừa Ý."
Đỗ Hành chụp một chút nhị bảo mông viên: "Đúng rồi, Thừa Ý đâu?"
"Sáng sớm Vân gia cái kia tiểu mập mạp liền tới đây tìm Thừa Ý đi ngoan, nói là trong nhà vào mấy cái hoa sen lu nước, ở trên phố mua một ít cẩm lý dưỡng ở bên trong khả xinh đẹp, làm Thừa Ý đi xem."
Đỗ Hành nói: "Cũng được, kia ta thu thập liền xuất phát, không cho tiểu tể tử thấy luyến tiếc."
Tần Tiểu Mãn sớm làm Dịch Viêm chuẩn bị xe ngựa, thời tiết tốt nhưng thật ra tùy thời đều có thể xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Ficción GeneralHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...