Chương 40

88 7 0
                                    


Đ

ỗ Hành nhưng thật ra hiểu được ép du công nghệ cùng trình tự, thật sự muốn chính mình ép thật ra cũng không làm khó được người.

Nhưng quá trình ép du phức tạp không nói, quan trọng chính là phải dùng đến cối xay, viên vòng sắt chờ đồ vật, tiến đến đặt mua xuống dưới cũng ít không được tiêu tiền.

Nếu là về sau không trường cửu gieo trồng hoặc là kinh doanh, mua mấy thứ này dùng tới một hai lần thực không có lời.

Cát gia cũng đúng là bởi vì hiểu được này đó đồ ăn đắn đo người.

Đỗ Hành cũng không có bởi vì nhất thời khí phách muốn chính mình ép du tới đánh Cát gia mặt, cân nhắc tiện lợi dưới nói: "Đã là Cát đại thúc không thành tâm cho chúng ta ép du, kia liền đi huyện thành nhìn một cái, đến lúc đó cũng không thể chê chúng ta bỏ gần tìm xa."

Hôm sau, hai người liền bộ xe bò tiến đến huyện thành chạy vài gian xưởng ép dầu, giá cả cao thấp không đợi, có công phu sư tử ngoạm muốn sáu văn, cũng có lòng thành thực lòng nói bốn văn.

Cát gia coi thường điểm này ép du thu vào, huyện thành có rất nhiều có người muốn kiếm.

Kỳ thật Đỗ Hành trong lòng cũng có chút phổ nhi, Cát gia ở trong thôn nguyên là sản du một nhà độc đại, bỗng nhiên người tới có có ngọn nhi manh mối, thả lại không có ấn hắn ý tứ tới, tự cũng liền sinh ra chút phòng bị.

Cuối cùng hai vợ chồng nói hạ một gian xưởng ép dầu, nguyện ý một trăm cân hạt giống rau ép ra tới chỉ thu 350 văn.

Ép du muốn phí không ít thời gian, nhưng là tinh quý đồ vật sợ người động tay chân, đến lúc đó thiếu cân thiếu lạng làm có hại, Tần Tiểu Mãn khăng khăng muốn lưu lại thủ.

Đỗ Hành cùng đi nhìn một lát ép du, đầu nhất thời xem còn cảm thấy mới mẻ, nhiều xem một lát lặp lại công nghệ cũng cảm thấy không thú vị.
Hắn đột nhiên liền nhớ tới phía trước Tần Tri Diêm nói tới.

"Bạch Dung thư viện ly này đầu không xa, ta lúc trước nghe đường thúc nói thư viện bên ngoài khi có người phát chút thư tịch văn chương, hôm nay hảo không dễ tới một chuyến, ta muốn đi xem một cái."

Tần Tiểu Mãn là thực duy trì Đỗ Hành đọc sách, thấy hắn mở miệng, lập tức liền đáp ứng rồi.

Hôm nay không phải tập huyện nhật tử, Đỗ Hành cũng không hiểu được kia đầu có hay không người phát thư, tựa như phía trước Tần Tri Diêm theo như lời.

Hắn hỏi đi ngang qua đi, thực mau liền đến địa phương.

Bạch Dung thư viện tọa lạc ở thành tây, thư viện với một mảnh sum xuê cây cối rừng trúc chi gian, cánh chim giống nhau mái hiên đình đài giác ở xanh um cành lá gian nhếch lên, đó là thời tiết vào ngày hè cũng so tầm thường địa phương mát mẻ, đối diện chính là cái liễu rủ hồ, hoàn cảnh thanh u lịch sự tao nhã.

Nhưng phàm là cái người đọc sách con đường thư viện bên ngoài sợ là cũng nhịn không được dừng chân quan vọng, như vậy nhã thanh thư viện ai có thể không nghĩ đi vào nghe học tập văn đâu.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ