“Tiểu cha ta nói Mãn ca nhi cũng sắp sinh ,lúc cha ta rãnh rỗi thì làm vài cái xiêm y cho tiểu hài tử, nói ngươi mang về cho hắn.”
“Cảm ơn.”
Đỗ Hành vội vàng ứng hạ, đang lo hài tử mau xuất thế, còn không có làm vài cái xiêm y nhỏ.
Tiểu hài tử là lớn lên rất nhanh, hai ngày một cái hình dáng, quần áo chỉ chê ít chứ không ngại nhiều.
Hắn vội vàng thu thập đồ vật theo Tần Chi Phong ra thư viện, Tần gia thương tiếc duy nhất nhi tử, cái này học sớm liền có xe ngựa ở thư viện bên ngoài chờ tiếp.
Nhân lúc xe ngựa trước cửa thư viện không ít, phần lớn học sinh vào học ngoại trú đều là trong nhà đều là có ngựa xe điều kiện,thế cũng chẳng có gì lạ.
Tự cũng có tham nhàn ái chơi không làm trong nhà xe ngựa tới, buổi học kết thúc sớm, thời gian hoàn toàn là cũng đủ đi ăn một chén trà nhỏ xem diễn, mời ba lượng cùng trường, cùng tiến đến tiêu ma.
Đỗ Hành xách theo rương đựng sách đi theo Tần Chi Phong đang muốn lên xe ngựa đi, bỗng nhiên phác lại đây một trận hơi có chút nồng đậm son phấn hương vị, chợt bên cạnh Tần Chi Phong cánh tay thượng liền quấn lên một con hoa hồ điệp.
“Biểu ca, ngươi hôm nay ra tới thật sớm a!”
Đỗ Hành vừa nghe thanh âm mới phát giác lại là cái ca nhi, nhìn kia một thân hồng thạch lựu áo nhẹ, trên người lại huân hương nị, tiếu cùng cái tiểu cô nương giống nhau.
Nhìn bị quấn quýt si mê khẩn Tần Chi Phong, Đỗ Hành không khỏi sờ sờ chóp mũi.
“Hôm nay trong nhà có việc, cho nên trở về sớm một chút.”
Ca nhi lúc này mới phát giác Tần Chi Phong bên cạnh còn lập cái trên mặt người, hắn đột nhiên nhìn liếc mắt một cái, Bạch Dung thư viện học sinh đơn giản đều là thuần một sắc viện trang phục giả, thông nhiên liếc mắt một cái thật đúng là nhìn không ra cái gì độc đáo tới.
Đơn giản là thua kém ở thể trạng cao thấp mập ốm mà thôi.
Nhưng mà hắn thấy Đỗ Hành chiều cao thể chính, không khỏi nhướng mắt tình đánh giá chân dung là lúc, không khỏi ngẩn ra.
Này không phải trên tập tranh tử miêu tả trích tiên chân dung sao, hắn lúc nào cũng tới Bạch Dung thư viện này đầu, tự cũng là gặp qua không ít thanh niên tài tuấn, nhưng tướng mạo như vậy vẫn là lần đầu thấy.
Không khỏi nhìn nhiều vài lần, lôi kéo Tần Chi Phong hỏi: “Biểu ca, vị này chính là ngươi cùng trường? Trước kia như thế nào chưa thấy qua đâu?”
Tần Chi Phong nói: “Đây là ta đường đệ phu Đỗ Hành, hiện nay cũng ở trong thư viện đọc sách.”
“Như thế cũng đều là thân thích, nhìn so Mẫn Nhi lớn tuổi, kia Mẫn Nhi cũng đương gọi một câu ca ca.”
Lâm Mẫn lập tức hướng tới Đỗ Hành phúc lợi hành lễ: “Mẫn Nhi gặp qua Đỗ biểu ca.”
Đỗ Hành khách khí trở về cái lễ.
Theo sau Đỗ Hành cùng Tần Chi Phong một đạo lên xe ngựa, Lâm Mẫn cũng thượng nhà mình xe ngựa, ba ba nhi đi theo Tần gia xe ngựa phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...