Chương 35

91 9 0
                                    


Thời tiết này măng xuân nhiều, xem như ứng quý sơn trân.


Tần Tiểu Mãn trong nhà có rừng trúc, toàn bộ huyện thành nông hộ cũng có không ít là có rừng trúc.

Hai người khua xe bò đi vào, dọc theo đường đi đều có rải rác gặp phải bán măng.

Đỗ Hành tiến đến hỏi hỏi giá cả, liên tiếp hỏi mấy chỗ, đều là hai văn đến tam văn chi gian di động, giá cả bán rất thấp, so tươi ngon măng mùa đông giá cả tiện nghi gấp hai có bao nhiêu.

Nhưng là tiện nghi cũng có tiện nghi đạo lý, măng mùa xuân số lượng nhiều, dễ thu thập, một viên là có thể để được với vài viên măng mùa đông trọng.

“Chúng ta liền bán hai văn tiền một cân đi, không thảo giá cao cách.”

Thôn hộ người bán rong đại để đều là bán cái này giá cả, bán tam văn giống nhau là từ thôn hộ trong tay mua tới lại lần thứ hai tiêu thụ cố định rau dưa quán chủ.

Tần Tiểu Mãn đáp ứng, hai người hơn ở có xe bò, không cần chịu trách nhiệm gánh nặng khắp nơi chạy, cũng không cần chi khai sạp.

Vội vàng ngưu là có thể một bên rao hàng, một bên vận măng đi.

“Măng xuân đây, mới mẻ măng mùa xuân!”

Tần Tiểu Mãn đứng ở trên xe đẩy tay, cắm eo liền bắt đầu lớn tiếng thét to, một chút cũng không cảm thấy ngượng ngùng.

Người thành phố người tới hướng, ầm ĩ bất kham, nếu là thét to thanh nhỏ, người khác căn bản nghe không thấy.

Đỗ Hành vội vàng kéo lấy trâu, sợ trâu hành tẩu kéo động xe đẩy tay hại Tiểu Mãn quăng ngã té ngã.

Hắn thấy người gân cổ lên thét to, bên người bán rong cũng kêu lớn hơn nữa thanh chút, làm như một hồi không có khói thuốc súng tranh đấu.

Mấy sương so thanh âm đại, khách lại không mời đến hai cái.

Đỗ Hành nhìn như thế cố hết sức bán điểm đồ vật đúng là không dễ dàng, nếu là có tuần hoàn truyền phát tin khuếch đại âm thanh khí thì tốt rồi.

Hắn mơ mộng hão huyền giống nhau nghĩ, ngẩng đầu nhìn thấy phố xá bên một gian hiệu sách.

Tần Tiểu Mãn kêu giọng nói làm, ở xe đẩy tay thượng ngồi xổm xuống thân mình đang chuẩn bị lấy hồ lô uống điểm nước ấm.

Nhưng thật ra không chờ hắn đi tìm, hồ lô đã bị đưa tới, liền cái nhi đều đã vạch trần.

Tần Tiểu Mãn hướng Đỗ Hành cười cười, giơ lên cổ ku ku ku uống lên vài khẩu.

“Ngươi nghỉ một lát, đến lượt ta tới thét to đi.”

Tần Tiểu Mãn uống đã thủy, dùng tay áo xoa xoa hồ lô miệng, nói: “Ngươi da mặt mỏng, nói chuyện thanh âm đều không lớn, nơi nào làm được tới loại này thét to chuyện này.”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ