“Ta như thế nào sẽ muốn ngươi đi!”
Tần Tiểu Mãn lập tức liền phản bác lời Đỗ Hành nói: “Ngươi là ta mang về tới, lại không phải người khác đưa cho ta.”
“Vì chuyện này ta còn bị bệnh một hồi, thương tâm mấy ngày.”
Tần Tiểu Mãn nói thành khẩn, Đỗ Hành đỡ hắn tay cũng càng khẩn chút.
“Vậy ngươi đã biết ta cữu cữu tới, không đem ta xem trọng một ít, như thế nào còn riêng làm ta đi huyện thành, không phải nghĩ ta cùng hắn cùng đi Huy Châu sao?”
Tần Tiểu Mãn nghe vậy rũ xuống con ngươi: “Ngươi cữu cữu nói không sai,huyện Lạc Hà là một huyện thành nhỏ lạc hậu, nơi này càng là thôn dã nơi.”
“Nếu là cùng hắn tiến đến Huy Châu, sẽ có tiền đồ ngày càng tốt. Còn nữa ngươi đã sớm bắt đầu tích cóp tiền, không cũng nghĩ đi sao. Ta là tưởng lưu ngươi, nhưng làm không được giống đối người khác như vậy hung hãn bá đạo, ngươi là một người rất tốt, mấy ngày nay đối ta cũng rất là chiếu cố, ta không nghĩ liên lụy ngươi cả đời.”
Đỗ Hành duỗi tay nắm lấy tay Tần Tiểu Mãn bị đông lạnh lạnh lẽo “Tích cóp tiền chỉ là tưởng mua cho ngươi một ít đồ vật mà thôi, ta chưa từng có nghĩ tới muốn ném xuống ngươi rời đi. Ngươi có thể vì ta tiền đồ suy nghĩ không màng chính mình, ta cũng có thể vì ngươi không cần những cái đó tiền đồ.”
Tần Tiểu Mãn ngơ ngẩn, hắn nhìn khớp xương rõ ràng gắt gao bao bọc lấy bàn tay lạnh băng của hắn , không thể tin tưởng xưa nay nội liễm thức lễ Đỗ Hành sẽ nói ra như vậy lời nói.
Hắn trọng tới sẽ không nói vượt qua Lôi Trì nói, mặc cho chính mình như thế nào.
“Ta sẽ không đi, về sau......” Đỗ Hành duỗi tay nâng mặt Tần Tiểu Mãn, làm hắn nhìn về phía chính mình: “Về sau ta chính là ngươi tướng công, ta cả đời đều lưu tại bên cạnh ngươi, lời này,thời điểm ngươi sinh bệnh ta liền muốn cùng ngươi nói.”
Tần Tiểu Mãn từ cặp mắt đào hoa kia thấy được trịnh trọng, hắn trong lòng bỗng nhiên nhảy dựng, như là bị năng một chút vội vàng dời đi tầm mắt.
Nhưng tâm lý lại càng sốt ruột quyết định của hắn: “Ngươi thật sự không đi? Huy Châu chính là địa phương giàu có và đông đúc phồn hoa,gia nghiệp trong nhà cửu cửu ngươi lại lớn, nếu là tiến đến đó là không làm nỗ lực, kia cũng là rất nhiều người cả đời đều tránh không tới nhật tử.”
Đỗ Hành lắc lắc đầu: “Ta đã nhược quán, tưởng rất rõ ràng, cũng không phải nhất thời qua loa quyết định. Vài thứ kia so với ngươi, ta tự nhiên là tuyển ngươi. Còn nữa cữu cữu đã rời đi huyện Lạc Hà, hiện tại đó là hối hận cũng không có cơ hội.”
Tần Tiểu Mãn nói không nên lời hiện tại tâm cảnh, mất mà tìm lại vui sướng tuy là trong lòng trải rộng, nhưng hắn thế nhưng không có biểu hiện ở trên mặt, ngược lại là càng có chút muốn khóc.
Hắn thua tại Đỗ Hành trước ngực, nghe được có người nói phú quý thanh nhàn nhật tử thế nhưng không có hắn quan trọng, không thể nghi ngờ là xúc động tới rồi hắn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...