Chương 21

138 9 0
                                    

“Chúng ta tiên sinh tranh chữ là cực tốt,rất nhiều người đều hỏi mua đâu, mà xuống chỉ còn lại tam phúc.”

“Bao nhiêu tiền một bộ?”

“Ngài đưa mười tám văn chính là,bán thực tiện nghi cũng thu việc đi trở về, ta thấy tuyết lại là sắp rơi.”

Tần Tiểu Mãn nhẹ nhàng bước chân đi lên, để sát vào xem quả là không nhìn sai, thấy tiểu tử này thế nhưng ở rao hàng, thả sinh ý cũng không tệ lắm, vẫn luôn có người đi lên hỏi giá.

Hắn nhẫn nại tính tình chờ, nhìn thấy khách nhân đi rồi mới đi lên.

Vương Trụ Tử hôm nay tranh tết không thiếu bán, chính vui tươi hớn hở đem tiền bỏ vào túi tiền, tính toán chờ lát nữa bán xong rồi họa về sau mua điểm thứ gì trở về chuẩn bị ăn tết, sau vai bỗng nhiên bị chụp một chút, lãnh không linh đinh vang lên một đạo thanh âm: “Ngươi gác nơi này bán cái gì đâu?”

“Tiểu, Tiểu Mãn ca!”

Nghiêng đầu nhìn thấy người nhìn chằm chằm hắn, Vương Trụ Tử trong lòng lộp bộp một chút, hắn vội vàng đem túi tiền tới trên eo lưng nắm chặt một chút.

Tần Tiểu Mãn nhìn hắn động tác nhỏ, nhăn lại lông mày nói: “Ngươi làm gì, nhưng thật ra giống ta muốn cướp ngươi tiền giống nhau.”

“Không, không.”

“Ngươi như thế nào đột nhiên đi bán tranh tết vậy, nơi nào tới?”

Vương Trụ Tử vội vàng nói: “Ta là ở hiệu sách lấy tới bán.”

Tần Tiểu Mãn nhìn người liếc mắt một cái, hắn cũng không phải dễ lừa gạt, hiệu sách là có thể bắt được tranh tết ra tới bán, nhưng là cũng là muốn chính mình trước giá thấp mua ra tới mới có thể rao hàng, có thể bán thượng mười tám văn, lấy một trương ra tới lại tiện nghi cũng sẽ không mới một hai văn, tiểu tử này nơi nào tới như vậy nhiều tiền.

“Còn trang, ta đã biết, hảo a, hai người các ngươi thế nhưng cõng ta.......”

Tần Tiểu Mãn lời nói còn chưa nói xong, Vương Trụ Tử liền lập tức chiêu: “Không phải, Hành ca không phải cố ý tưởng giấu ngươi.”

Nghe lời này, Tần Tiểu Mãn cau mày: “Thật đúng là Đỗ Hành cho ngươi!”

Hắn đánh giá chuyện này cùng Đỗ Hành có chút quan hệ, không thành tưởng tiểu tử này lại là như vậy không trải qua tạc, lập tức liền cấp nhổ ra.

Vương Trụ Tử hậu tri hậu giác chính mình nói lỡ miệng, vội vàng bưng kín miệng.

Tần Tiểu Mãn lạnh lùng nói: “Còn không thành thật công đạo!”

Vương Trụ Tử bị Tần Tiểu Mãn rống một run run, rốt cuộc là sợ hắn, liền đem Đỗ Hành vẽ phúc tự tranh tết cho hắn đến huyện thành bán sự tình nói thẳng ra.

“Tiểu Mãn ca ngươi đừng trách Hành ca, nam nhân luôn là phải có điểm tiền ở chính mình trên người sao, Hành ca chính là què chân không thể đi lại, lại là cũng có bản lĩnh có thể tránh đến tiền, chúng ta trong thôn vài người có thể so sánh a.”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ