Chương 47

57 6 0
                                    

Đỗ Hành nhăn lại mày, nhẹ nhàng từ trên giường ngồi dậy, hắn tinh tế lắng nghe trong phòng động tĩnh, bên ngoài mưa gió tiếng sấm thanh âm nhưng thật ra rõ ràng có thể nghe, lại không nghe thấy trong phòng có cái gì dị vang.

Hắn cẩn thận suy nghĩ xem có phải hay không ngủ trước có nào phiến cửa sổ không có đóng kín, bị gió thổi kẽo kẹt động tĩnh.

Chính là này vũ từ buổi sáng liền bắt đầu tí tách tí tách rơi xuống, vào đêm thời điểm mới mưa lớn hơn, Tần Tiểu Mãn còn nói sợ ban đêm trúng gió đem hắn hôm nay lên men rượu bị làm hư, riêng đóng cửa sổ.

Đỗ Hành trong lòng tổng cảm thấy có chút không yên ổn, hắn từ trên giường đi xuống, bên cạnh người bị một chút lạnh, bĩu môi lải nhải một tiếng.

Hắn vội vàng đem chăn đắp lại cho Tần Tiểu Mãn, nhẹ nhàng vỗ vỗ Tiểu Mãn phía sau lưng, thấy người ngủ say mới thu tay lại.

Đỗ Hành dùng mồi lửa thắp sáng đèn dầu, bưng ra phòng ngủ, nhà chính trung mọi nơi an tĩnh, cửa sổ cũng bình yên nhắm, cũng không có cái gì không ổn địa phương.

Nghĩ đến chỉ là bởi vì mưa to chi dạ làm hắn nhớ tới chuyện cũ mới không được an gối, hắn bưng đèn dầu đang muốn trở về, bỗng nhiên một trận gió thổi qua tới suýt nữa đem đèn dầu thổi tắt.

Đỗ Hành vội vàng duỗi tay bảo vệ bấc đèn, lúc này mới tránh cho đèn dầu bị thổi tắt.

Thư khẩu khí, hắn nhấc chân hướng trong phòng trở về, bước đi chi gian ánh mắt một ngưng, trong phòng sao sẽ đột nhiên khởi như vậy đại phong.

Đỗ Hành vội vàng hướng Tần Tiểu Mãn phía trước trụ kia gian phòng ngủ đi, thành thân về sau hắn cùng Tiểu Mãn liền ngủ ở một gian trong phòng.

Nhân hắn trụ căn nhà kia muốn rộng mở không ít, Tiểu Mãn liền đem trong phòng tạp vật đều dọn vào hắn lúc trước trụ nhà ở, hai người đều trụ khoan kia gian, mà xuống hắn nguyên bản phòng chất đống đều là một ít quan trọng chi vật.

Mở cửa vào nhà, Đỗ Hành liền nghe thấy bùm một tiếng trầm đục, một đạo hắc ảnh từ trên cửa sổ nhảy đi ra ngoài.

"Người nào!"

Đỗ Hành vội vàng đuổi tới bên cửa sổ, hắn giơ đèn dầu, chỉ thấy một thân hắc lùn gầy thân ảnh giống con khỉ giống nhau giảo hoạt nhanh nhạy từ sau mái hiên nhảy đi.

Hắn hồi nhìn liếc mắt một cái phòng ngủ, ngăn kéo tất cả đều bị kéo ra phiên động một hồi, hỗn độn một mảnh.

Chất đống ở mép giường mấy cái cái bình hiện nay cũng chỉ thừa một cái.
Đỗ Hành tự biết không tốt, vội vàng thao khởi môn sau lưng đồng la, loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng gõ lên, một bên gõ một bên ra bên ngoài truy: "Tiến tặc!"

Dẫn đầu bị đánh thức tất nhiên là Tiểu Mãn, hắn còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ, nghe được phá tiếng mưa rơi mà đến la vang, một cái giật mình từ trên giường bắn lên.

Thấy bên cạnh đã không, hắn trong lòng tức khắc căng thẳng, tay chân rét run.

Không dung đến hắn nghĩ nhiều, Tiểu Mãn chạy nhanh chạy ra khỏi nhà ở.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ