"Hả? Ngươi muốn ăn cái gì, ta cho ngươi mua bái. Ngươi quấn lấy hắn cũng vô dụng, hắn tiền đều ở ta nơi này.”
Lâm Mẫn chính ôm Đỗ Hành cánh tay làm nũng giống nhau qua lại lay động, nháo Đỗ Hành không được yên ổn, thấy Đỗ Hành nhăn lại lông mày, chưa từng chuyển biến tốt liền thu, phản cho là cho rằng Đỗ Hành lấy hắn không biện pháp muốn thỏa hiệp.
Thẳng đến một đạo không nhiều lắm thân thiện thanh âm cấp cắm tiến vào.
“Tiểu Mãn? Sao ngươi lại tới đây?”
Không chờ Lâm Mẫn mở miệng, hắn trước hết nghe thấy bên cạnh Đỗ Hành thanh âm.
“Sao, ta còn không thể có không thành? Giảo hợp hai người các ngươi chuyện tốt?”
“Ngươi này nói nói chi vậy.”
Đỗ Hành nghe tiếng chạy nhanh nhương khai Lâm Mẫn tiến lên đi muốn đỡ lấy Tần Tiểu Mãn, nhiên tắc người không sam thượng ngược lại là trong lòng ngực nhét vào tới cái hộp đồ ăn.
“Ngươi trốn một bên đi, ta trước cùng hắn nói chuyện đâu.”
Đỗ Hành ôm hộp đồ ăn, nhìn hung ba ba Tần Tiểu Mãn, dục muốn mở miệng lại đã chịu nghiêm khắc ánh mắt cảnh cáo sau, nhắm lại miệng.
Lâm Mẫn nhìn đĩnh cái bụng to còn hùng hổ người, hắn đã sớm cùng Chu Vãn Thanh hỏi thăm qua Tần Tiểu Mãn, bên không như thế nào lưu tâm, dù sao là nhớ kỹ hắn sinh với hương dã, tính tình mãng thẳng.
Hôm nay vừa thấy không đơn thuần chỉ là như thế, còn cảm thấy này ca nhi sinh cao lớn thô bỉ, tướng mạo bình thường.
Thật sự là tưởng không rõ Đỗ Hành một cái tư mạo như thế xuất chúng người sao liền xứng đôi như vậy hương dã ca nhi, một đại nam nhân tiền bạc thế nhưng chịu hắn quản hạt, thả còn bị quát mắng.
Hắn đa sầu đa cảm vì Đỗ Hành mệnh phát ra một tiếng thở dài.
“Này đó là Tiểu Mãn ca đi, ta kêu Lâm Mẫn, là Chi Phong biểu ca đệ đệ.”
Tần Tiểu Mãn đem Đỗ Hành ngăn ở chính mình phía sau, mặt hướng tới so với hắn thấp hơn nửa cái đầu Lâm Mẫn.
Nhìn trước mặt cười khanh khách ca nhi, mỗi tiếng nói cử động chi gian đều là giống ở làm nũng, Tần Tiểu Mãn xem đến cả người khởi nổi da gà, hỏi: “Là tiểu đường thúc nhà mẹ đẻ thân thích?”
“Đúng là đâu.”
“Bà con xa thân thích đi?”
“Đúng rồi.”
Tần Tiểu Mãn nhướng mày: “Ta nói như thế nào chưa thấy qua ngươi như vậy cái thân thể không tốt biểu đệ.”
Lâm Mẫn vội vàng nói: “Ta không có thân mình không tốt.”
“A? Không có sao? Ta vừa mới gặp ngươi lộ đều chống đi không xong cùng điều rắn nước giống nhau quấn lấy ta tướng công, ta còn tưởng rằng ngươi thân thể không được đâu.”
Tần Tiểu Mãn hỏi lại: “Đã là không có thân thể không tốt, vậy ngươi bắt lấy ta tướng công cánh tay làm cái gì?”
Lâm Mẫn sắc mặt khẽ biến, không nghĩ tới người này mồm mép như vậy hung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
General FictionHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...