Chương 67

35 5 5
                                    

Đợi lúc điểm được thống kê, Đỗ Hành dựa vào điểm nông tang học vấn đi vào trận chung kết.

Lục Nghệ quán cùng Lợi Dân quán đứng đầu, cạnh tranh kịch liệt, điểm bị kéo lên rất cao, không ít học sinh thành tích không tồi cũng không có thể chen vào trận chung kết, nhưng thật ra cũng có học sinh thấy nông tang quán này đầu phân giá trị thấp chút, nghĩ đến một đợt lui mà cầu tiếp theo.

Bất quá nhà giàu Thái An xuất thân thiếu gia đúng là đối nông tang việc cũng không nhiều cảm thấy hứng thú, cũng không có lấy đến ra tay tri thức, liền tính không đi được Lục Nghệ quán, Nông Tang cùng Lợi Dân thì cũng càng có khuynh hướng cái sau.

Đỗ Hành nhưng thật ra ước gì bọn họ không tới Nông Tang quán, như thế này đầu vốn chính là thủ hạ bại tướng của hắn, hắn liền có thể trực tiếp lấy đầu danh.

Lần này chiêu nạp người mới, Lục Nghệ Quán sáu mươi hai danh, Nông Tang quán cùng Lợi Dân quán nạp năm người.

Kỳ thật Nông Tang quán cùng Lợi Dân quán cạnh tranh vẫn là rất lớn, cộng lại phân thù Du Khoát cười tủm tỉm cùng Đỗ Hành nói: “Sư đệ, chỉ bằng số điểm này của ngươi, đệ nhất khẳng định là của ngươi. Ngươi nhưng đừng cầm thứ tự không tiến chúng ta Nông Tang quán.”

Đỗ Hành chà xát tay: “Tiến, tiến.”

Hắn cùng Du Khoát nói đùa vài câu, ẩn ẩn bên trong cảm giác dường như luôn có người ở nhìn chằm chằm hắn giống nhau, hắn quay đầu lại thoáng nhìn rồi lại cũng không gặp người, vô cớ bên trong như là có rắn độc tránh ở trong rừng, tùy thời muốn nhảy ra cắn hắn.

Không tìm thấy người, Đỗ Hành trong lòng cũng phóng khoáng chút, chỉ nghĩ chạy nhanh đem cuối cùng một hồi thi đấu làm xong trước tiên về nhà, vừa lúc hai ngày sau được nghỉ tắm gội.

Cuối cùng một hồi nông tang trong quán khảo phương thức cũng đơn giản, độc khảo đề một đạo, mỗi người phát biểu ý kiến của mình là xong.

Kỳ thật quan trọng vẫn là buổi sáng chúng học sinh cùng ngoan nhạc tích phân thù, tuyển chọn người tiến quán thất chỉ là trong đó một cái mục đích mà thôi.

Còn có đó là mà xuống đã chính ngọ, mọi người cũng có chút đói bụng, bọn họ này đó học sinh đói đói không quan trọng, tiến đến xem sẽ người cũng đến ngao xong cuối cùng hạng mục mới cùng tiến đến ăn yến.

Kêu những cái đó hương thân quan lại bị đói mới là thất lễ.

Nông Tang quán này đầu vốn là không bằng mặt khác hai cái quán thất náo nhiệt, tự nhiên cũng liền đơn giản chút đem người được chọn.

Nói đến này đầu ít người cũng không riêng gì nhân học sinh không tích cực, quả thật là liền không gặp Huyện thái gia hoặc là cái nào danh sĩ hương thân lại đây đi một chuyến.

Này quan phụ mẫu không thể nghi ngờ là phương hướng tiêu, phong hướng nơi nào thổi, tự nhiên nơi nào liền hướng dương.

Bất quá Đỗ Hành cũng bởi vậy phải đi ra ngoài kết luận, phía trên những người đó cũng không nhiều để ý nông tang việc.

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ