Chương 24

140 15 0
                                    

Hai người đem hoành thánh bao tốt đã là sắp đến cơm chiều, trung gian nếu không phải ăn một chút bánh bột ngô lót bụng, chờ ăn được chầu này cũng không biết đói thành bộ dáng gì.

“Hoành thánh bao nhiều, này thức ăn chỉ có thể ăn một lần,để lâu không được. Đưa một ít cho nhà nhị thúc đi.”

Tròn trịa giống tiểu nguyên bảo giống nhau hoành thánh tú khí phóng đầy một đại rổ, nhà mình bao hoành thánh bỏ được phóng nhân, không giống trong thành cửa hàng chỉ có một chút nhân bằng đầu ngón út,đã vậy còn nhiều rau dưa không thấy thịt.

“Chúng ta lưu lại 40 cái, còn lại đều đưa cho nhà nhị thúc, được sao?”

Đỗ Hành mua hai cân thịt, hơn nữa hành liêu, nhân càng nhiều chút, có thể làm không ít cái hoành thánh.

Còn lại nhà mình ăn, dư lại khả năng còn có một nửa bộ dáng.

Đỗ Hành cũng coi như tính, nhị thúc trong nhà có năm khẩu người, một người phân mấy cái nếm thức ăn tươi vẫn phải có, bất quá nếu muốn bọn họ giống nhau ăn no liền không đủ đếm.

Tần Tiểu Mãn đối hắn nhị thúc vẫn là rất hào phóng, tuy hắn không thích nhị thẩm cùng Tần Tiểu Trúc, đường huynh đãi hắn cũng không có trở ngại, còn nữa hắn nhị thúc đối hắn cũng không có bủn xỉn quá, đó là biết sẽ bị nhà mình bà nương tranh cãi, lại vẫn là thường xuyên đề thịt lại đây cho hắn ăn: “Thành.”

Nhìn Đỗ Hành đứng dậy, Tần Tiểu Mãn vội vàng đoạt lấy rổ: “Ta đi, ta đi đưa!”

Hắn đem rổ vòng ở chính mình khuỷu tay chỗ: “Vừa lúc cùng ta nhị thúc nói một tiếng chúng ta muốn tổ chức lễ,nhờ  hắn hỗ trợ chọn một cái ngày lành.”

Đỗ Hành tưởng nói chuyện này  hắn đi thương lượng là được, trong nhà người khác ca nhi chỉ dùng an tâm đãi gả, đều không cần nhọc lòng những việc này.

Bất quá thấy Tần Tiểu Mãn nhanh như chớp nhi chạy vào trong phòng, đem vây cổ hắn mua đeo ở trên cổ, hắn lại đem lời nói thu trở về.

“Tốt thôi, vậy ngươi sớm một chút đi trở về, ta nấu nước xong lại chờ ngươi trở về, liền đem hoành thánh hạ nồi.”

“Hảo!”

Tần Tiểu Mãn mang theo rổ hưng phấn chạy tới Tần Hùng trong nhà.
Qua sơ bảy người trong thôn liền không thế nào ra cửa thăm người thân, trong nhà có hỉ sự muốn chuẩn bị lo liệu, không có dự bị muốn bắt đầu lao lực cày bừa vụ xuân sự tình, hôm nay hắn nhị thúc một nhà cũng đi xong thân thích trở về, vì thế trong nhà giống nhau đều có người.

“Nhị thúc!”

Tần Tiểu Mãn còn chưa tới sân liền hô một tiếng,lúc này Tần Hùng trong nhà đang náo nhiệt, chính vội vàng nấu cơm.

Tần Tiểu Trúc đánh một chậu nước ấm chính bưng cho hắn ca rửa tay, nghe được Tần Tiểu Mãn thanh âm nói thầm một câu: “Lại tới nữa.”

Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ