Bóng đêm dày đặc, trong phòng sáng lên một trản ôn hoàng đèn dầu, dưới ánh trăng bên trong phòng nhỏ càng vì mông lung.Đỗ Hành đem say rượu ca nhi bối trở về phòng, đặt ở trên sạp.
Đèn dầu đem người mặt chiếu một mảnh ửng hồng, Tần Tiểu Mãn nằm thẳng ở trên giường, cảm giác ánh sáng có điểm chói mắt.
Hắn liếm liếm khóe môi, không biết là ở dư vị rượu gạo hương vị, vẫn là ở dư vị vừa rồi thân đến sườn mặt.
Mơ hồ bĩu môi lải nhải một câu: "Về đến nhà lạp?"
"Ngươi nói đi?"
Đỗ Hành đổ điểm nước, đi đến giường tử bên cạnh muốn đút cho Tần Tiểu Mãn.
Sau khi uống rượu thân thể nóng lên, làn da hơi nước nước chảy,môi Tần Tiểu Mãn khô nứt, không khỏi đầu lưỡi nhẹ quét môi phùng, làm môi bảo trì ướt át.
Sắc mặt ửng hồng người dưới ánh đèn nửa híp mắt, Đỗ Hành trong lòng hảo không dễ mới bình ổn xuống dưới xao động lại bị khơi mào, nhĩ tiêm đi theo đỏ lên.
"Thủy, uống nước......."
Tần Tiểu Mãn híp mắt nhìn liền ngồi ở bên người người rõ ràng liền bưng chén trà, lại chậm chạp không cho lại đây, hắn nhớ tới thân đi lấy, lại tay chân nhũn ra sử không thượng sức lực tới, đành phải thúc giục Đỗ Hành.
Nhiên tắc người nọ không biết là khí hắn uống say, vẫn là cố ý tưởng đậu hắn, không chỉ có không cho hắn uống nước, còn ngay trước mặt hắn đem cái ly đưa đến chính mình bên miệng thượng, đem thủy uống đi vào.
Tần Tiểu Mãn nhăn lại mày, đang muốn bĩu môi lải nhải, đèn dầu chiếu rọi ở trên tường bưng chén trà bóng dáng bỗng nhiên cúi người ở nằm bóng dáng thượng.
Hơi thở giao điệp, trong phòng chỉ còn lại tiếng nước.
Đỗ Hành cầm lòng không đậu, bàn tay vào áo lót bên trong.
Tần Tiểu Mãn mới vừa rồi rảnh rỗi nghỉ, chính đại khẩu thở dốc, bỗng nhiên ngồi dậy: "Đừng ~"
Đỗ Hành trong lòng đang nghĩ ngợi tới này ca nhi khi nào cũng học được muốn cự còn nghênh, khóe miệng gợi lên, đang muốn đón nhận đi.
"Nôn......"
"......."
Đỗ Hành hắc mặt một phen ôm thiếu chút nữa đem đầu thua tại trên mặt đất người, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ Tần Tiểu Mãn lưng, một hồi lâu sau Tần Tiểu Mãn mới bắt lấy cánh tay hắn giơ lên đầu tới.
Tần Tiểu Mãn nhìn Đỗ Hành mặt: "Ta phun ra."
"Bằng không đâu."
"Không được nói cho người khác, quá mất mặt."
Đỗ Hành hơi đè nặng con ngươi, nhấp khởi miệng.
"Còn nhớ thương người khác hiểu được mất mặt, sao không nghĩ ngươi tướng công."
Tần Tiểu Mãn hắc hắc cười ngây ngô một tiếng, sau đó vỗ Đỗ Hành bối lấy kỳ trấn an: "Ta về sau khẳng định uống ít chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu lang kêu ta về nhà ăn cơm mềm
Genel KurguHán Việt: Phu lang hảm ngã hồi gia cật nhuyễn phạn liễu Tác giả: Đảo Lí Thiên Hạ Tình trạng: 117 chương + 12 phiên ngoại , đã hoàn Tình trạng edit: chưa biết, lết đến đâu hay đến đó:>> Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên v...